มกราคม 2558

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
 
23 มกราคม 2558
All Blog
รักและคิดถึง
  ดำริ

       หลายวันมาแล้วที่ไม่ได้เขียนหา ไม่ใช่ไม่คิดถึงนะ ฉันคิดถึงแกทุกลมหายใจ แต่ก่อน ถ้าคิดถึงก็แค่โทรหา นั่งรถไฟไปหา 

      ฉันไปรับแกที่สถานีในทุกๆวัน เมื่อทบทวนเรื่องราว แล้ว ก็พบว่า มันช่างมีความสุข เรามีคนที่รัก รอเรา คิดถึงเรา 

     ฉันคุยกับพี่ฟ้า เมื่อสอง สามวันก่อน ตอนที่เราทะเลาะกัน แกคงจะเสียใจมากใช่ไหม แกกลับไปเป็นแบบเดิม กินเหล้าหนักขึ้น ไม่แตกต่างจากฉันเลย ฉันกินเหล้าเกือบจะทุกวัน ติดเหล้า และวันนั้น ก็ ขับรถกลับเกือบไม่ถึงบ้าน ชีวิตฉันเลิกเหล้าได้ 2 ครั้ง ก็ตอนที่คบกับแก และตอนที่แกจากฉันไป ชีวิตของแก เกิดมาเพื่อฉันจริงๆ แล้วฉันทำอะไรเพื่อแกบ้างนะ ไม่มีเลย ฉันมีแต่บ่นๆๆ ฉันต้องไปรับ ไปส่งแก ฉันต้องดูแลบ้าน ฉันทำงาน ฉันเรียน จนสุดท้ายเราก็ทะเลาะกันเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง มากมายหลายครั้งที่ฉันร้องไห้ เพราะแก และพระเจ้าก็ทำให้เราจากกันตลอดกาล ฉันต้องร้องไห้ไปตลอดกาล

   แม้จะล่วงเลย เกือบจะ สามเดือนแล้ว ความรู้สึกฉันยังเจ็บปวดเหมือนเดิม ไม่แตกต่างเลย ฉันไม่มีใครที่พอจะคุยได้ ว่าฉันรู้สึกอย่างไร ฉันเจ็บปวดแค่ไหน 

  ฉันไม่กล้าเล่าให้แม่ฟัง ฉันรู้ แม่เป็นห่วงมากแค่ไหน พ่อแก ฉันก็พูดไม่ได้ เพราะสุดท้ายแกก็เข้าประเด็นธรรมะเหมือนเดิม 

  ฉันทำได้แค่ นั่งในห้องพระ ดูรูปแก พูดกับรูปแก ว่าฉันคิดถึงแกมากแค่ไหน รักแกมากแค่ไหน แกรับรู้ได้บ้างไหม 

พรุ่งนี้ ฉันกับแม่ กับ พ่อ กับเพื่อนๆ แก จะไปเลี้ยง ส้มตำ ปลาเผา เด็กบ้านอุดร ตามเจตนารมณ์ ที่แกเขียนไว้ วันที่ 7 ก.พ 58 ครบ 100 วันที่แกจากเราไป ฉันจะไปทำบุญกับพวกพี่ฟ้า พี่โบ้ พี่ธี ที่สุรินทร์ หาแกนะ 

ใครสักคนที่ฉันอยากจะให้มานั่งข้างๆ ฉัน ในตอนนี้ คือ แกนะ 





Create Date : 23 มกราคม 2558
Last Update : 23 มกราคม 2558 15:53:39 น.
Counter : 474 Pageviews.

3 comments
  
เป็นกำลังใจครับ ^^
โดย: เพลงดาบแม่น้ำร้อยสาย วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:12:33:44 น.
  
ขอบคุณมากค่ะ
โดย: Sugarbean วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:11:36:06 น.
  
แวะมาทักทายจ้าาา sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite ร้อยไหม IPL Medisyst adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow Haijai.com สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรเพื่อสุขภาพ น้ำมันมะพร้าว ขิง ประโยชน์ของขิง ผู้หญิง สุขภาพผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการ ตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อคนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4713825 วันที่: 16 สิงหาคม 2561 เวลา:13:52:45 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Sugarbean
Location :
ขอนแก่น  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



การจากลา......มันเจ็บปวดมากรู้ไหม