MY___WORLD

<<
มีนาคม 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
21 มีนาคม 2548
 

Love and Inspiration

หากจะหาคำจำกัดความของความว่ารักแล้ว
มันยากยิ่งนัก แต่การหาสาเหตุว่า

ทำไมต้องรักซิมันยากยิ่งกว่า บางครั้งเราก็
ไม่สามารถอธิบายหรือหาเหตุผลมาได้ว่า
ทำไมต้องรัก แล้วรักคืออะไร

ความรักเป็นพลังอันบริสุทธิ์ เป็นแรงบันดาลใจ
เป็นพลังที่สามารถสร้างได้แม้สิ่งที่

มนุษย์คิดว่าเป็นไปไม่ได้ พลังที่มีทั้งด้านบวก
และด้านลบ หากพลังด้านบวกอยู่กับคุณก็จะนำ

ไปสู่สิ่งที่ดีของชีวิต หากพลังด้านลบประสพ
กับคุณก็จะนำคุณไปสู่เบื้องต่ำ


รักที่จะให้ มีความสุขใจมากกว่าคิดที่จะรับ
แม้บางครั้งรักจะไม่สมหวังก็มีคงมี

ความสุข เพราะรักคือพลังแม้ไม่สมหวัง
ก็สุขใจ....ที่ครั้งหนึ่งเคยได้รัก

ผูกพัน ถึงตัวจะห่างไกล แต่หัวใจเรา
จะใกล้กัน ......เป็นธรรมดาเมื่อกาลเวลานำ

พาให้เรามาเจอกันได้ และกาลเวลาก็นำพา
ให้เราต้องจากกัน

ในบางครั้ง การจากไปของใครบางคน
อาจสร้างความเจ็บปวดได้มากมาย

ไม่เหลือร่องรอยแห่งความผูกพันไว้เลย
เหลือไว้แต่ความอาฆาตและพยาบาท

แต่ในบางครั้งการจากไปของใครบางคน
อาจสร้างความร้าวรานในหัวใจ แต่กลับ

สร้างพลังความผูกพันได้อย่างยิ่งใหญ่เหลือเชื่อ

เพราะอะไร เพราะความรักและความผูกพัน
ของมนุษย์มันลึกเกินกว่าอื่นใดใน

หล้า จนกลายเป็นสายใยบ่วงรัดให้คนึง
ถึงเธอตลอดเวลา




 

Create Date : 21 มีนาคม 2548
15 comments
Last Update : 21 มีนาคม 2548 2:13:11 น.
Counter : 584 Pageviews.

 
 
 
 
อ่านแล้วโดนใจมากๆ ชอบคำนี้นะ

"แต่ในบางครั้งการจากไปของใครบางคน
อาจสร้างความร้าวรานในหัวใจ แต่กลับ

สร้างพลังความผูกพันได้อย่างยิ่งใหญ่เหลือเชื่อ"

ทำเอาคิดถึงเรื่องเก่าๆ ที่ไม่เคยลืมด้
 
 

โดย: อยู่ไกลบ้าน วันที่: 21 มีนาคม 2548 เวลา:4:20:33 น.  

 
 
 
เวลาไม่ได้ช่วยให้ลืมอะไรได้เลย


...
 
 

โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 21 มีนาคม 2548 เวลา:6:51:45 น.  

 
 
 
อืมๆๆๆๆ
จะจำไว้ ^^

=)
 
 

โดย: ฮัน IP: 202.57.150.219 วันที่: 21 มีนาคม 2548 เวลา:7:37:11 น.  

 
 
 
ยังไม่เข้าใจคำว่า"รัก"เลย....
 
 

โดย: รู้สึกแปลก วันที่: 21 มีนาคม 2548 เวลา:10:01:23 น.  

 
 
 
รักคืออะไร
 
 

โดย: keyzer วันที่: 21 มีนาคม 2548 เวลา:10:04:04 น.  

 
 
 
นั้นสิรักคืออะไรหรอ....
 
 

โดย: V-FAN วันที่: 21 มีนาคม 2548 เวลา:10:23:52 น.  

 
 
 
อะนะ

นั้นสิเนอะ ทำไมต้องรัก ~
 
 

โดย: palermo วันที่: 21 มีนาคม 2548 เวลา:18:41:39 น.  

 
 
 
รัก คือ ความรู้สึกผูกพันธ์เป็นเจ้าของ
ใครเอาไปอาจมีเรื่อง
 
 

โดย: biggg วันที่: 21 มีนาคม 2548 เวลา:19:41:51 น.  

 
 
 
โอ้ว ลึกซึ้งๆๆ
 
 

โดย: Robotoon วันที่: 21 มีนาคม 2548 เวลา:20:06:36 น.  

 
 
 
รักแล้วรักเลย...
 
 

โดย: prncess วันที่: 21 มีนาคม 2548 เวลา:22:49:52 น.  

 
 
 
อืมมมม......ไม่เจอนานๆก็คิดถึง
 
 

โดย: fan_man_u IP: 61.90.250.15 วันที่: 22 มีนาคม 2548 เวลา:12:51:06 น.  

 
 
 
Intro

(1a) "Welcome to the real world", she said to me
condescendingly
Take a seat
Take your life
Plot it out in black and white
(1b) Well I never lived the dreams of the prom kings
and the drama queens
I'd like to think the best of me
is still hiding up my sleeve

(2) They love to tell you
stay inside the lines
(3) But something's better
on the other side

(4) I wanna run through the halls of my high school
I wanna scream at the top of my lungs
I just found out there's no such thing as the real world
just a lie you've got to rise above

(1a) So the good boys and girls take the so called right track
faded white hats
grabbing credits
maybe transfers
They read all the books but they can't find the answers
(1b) And all of our parents
they're getting older
I wonder if they've wished for anything better
while in their memories
tiny tragedies

(2) They love to tell you
stay inside the lines
(3) But something's better
on the other side

(4) I wanna run through the halls of my high school
I wanna scream at the
top of my lungs
I just found out there's no such thing as the real world
just a lie you've got to rise above

(5) I am invincible
I am invincible
I am invincible
as long as I'm alive (2)

(4) I wanna run through the halls of my high school
I wanna scream at the
top of my lungs
I just found out there's no such thing as the real world
just a lie you've got to rise above
(4) I just can't wait till my ten year reunion
I'm gonna bust down the double doors
and when I stand on these tables before you
you will know what all this time was for
 
 

โดย: Mu_in_love วันที่: 8 เมษายน 2548 เวลา:5:38:58 น.  

 
 
 
No Such Thing
"Welcome to the real world", she said to me
ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งความจริง, เธอบอกกับฉัน
Condescendingly Take a seat Take your life
เหยือดหยาม บงการชีวิต
Plot it out in black and white
ว่างแผนออกมาอย่างชัดเจน
Well I never lived the dreams of the prom kings And the drama queens
แม้ว่าฉันไม่เคยมีชีวิตที่หรุหร่า
I'd like to think the best of me Is still hiding Up my sleeve
ฉันชอบคิดว่า ความดีของฉันยังแอบอยู่ข้างใน
They love to tell you Stay inside the lines
เขาบอกกันว่าควรอยู่ในเส้นที่ขีดไว้
But something's better On the other side
แต่จริงๆแล้วสิ่งที่ดีกว่า อาจอยู่อีกมุมนิง
I wanna run through the halls of my high school
ฉันอยากจะวิ่งเล่นในโรงเรียน
I wanna scream at the Top of my lungs
ฉันอยากจะตะโกนให้ดังสุดปอด
I just found out there's no such thing as the real world
ฉันพึ่งรู้ว่าโลกแห่งความจริงเป็นไปไม่ได้หรอก
Just a lie you've got to rise above
เป็นแค่การหลอกล่วงที่เราต้องอยู่เหนือมัน
So the good boys and girls take the so called right track
และแล้วเด็กที่ดีก้ออยู่ในทางเดินทีมีมา
They read all the books but they can't find the answers
แม้จะค้นขว้า อ่านหนังสือก็ยังหาคำตอบไม่เจอ
And all of our parents They're getting older
และพ่อแม่ขอเราก็อายุมากขึ้น
I wonder if they've wished for anything better
ฉันอยากรู้ว่า เขาเคยขอสิ่งที่ดีกว่านี้ไม
While in their memories Tiny tragedies
ระหว่างที่ความจำของเขาเหลือน้อยลง
They love to tell you Stay inside the lines
เขาบอกกันว่าควรอยู่ในเส้นที่ขีดไว้
But something's better On the other side
แต่จริงๆแล้วสิ่งที่ดีกว่า อาจอยู่อีกมุมนิง
I wanna run through the halls of my high school
ฉันอยากจะวิ่งเล่นในโรงเรียน
I wanna scream at the Top of my lungs
ฉันอยากจะตะโกนให้ดังสุดปอด
I just found out there's no such thing as the real world
ฉันพึ่งรู้ว่าโลกแห่งความจริงเป็นไปไม่ได้หรอก
Just a lie you got to rise above
เป็นแค่การหลอกล่วงที่เราต้องอยู่เหนือมัน
I am invincible As long as I'm alive
ฉันจะยิ่งใหญ่ในชีวิตที่เหลืออยู่
I wanna run through the halls of my high school
ฉันอยากจะวิ่งเล่นในโรงเรียน
I wanna scream at the Top of my lungs
ฉันอยากจะตะโกนให้ดังสุดปอด
I just found out there's no such thing as the real world
ฉันพึ่งรู้ว่าโลกแห่งความจริงเป็นไปไม่ได้หรอก
Just a lie you've got to rise above
เป็นแค่การหลอกล่วงที่เราต้องอยู่เหนือมัน
I just can't wait til my 10 year reunion
ฉันรอที่จะนัดเจออีกสิบปีไม่ไหว
I'm gonna bust down the double doors
ฉันจะฝ่าสิ่งที่กีดขว้าง
And when I stand on these tables before you
และพอฉันถึงจุดหมายก่อนเธอ
You will know what all this time was for
เธอจะได้รู้ว่าเวลาที่ผ่านมา เพื่ออะไร
 
 

โดย: Mu_in_love วันที่: 8 เมษายน 2548 เวลา:5:42:54 น.  

 
 
 
เรียนรู้เรา
เนื้อร้อง-ทำนอง : เกียรติศักดิ ประดับศรี
อาจเป็นเพราะว่าใจไม่เคย เลยไม่พร้อมให้รักที่มี แต่ฉันนั้นรู้ดี
สิ่งที่คิดไม่เคยพูดไป เก็บเอาไว้ในใจอย่างงี้ แต่ฉันก็รู้ดี
*อาจดูเหมือน ว่าฉันไม่เคยสนใจ
อาจดูคล้าย ว่าเธอไม่เคยสำคัญ
เข้าใจไหมต้องใช้เวลาเหมือนกัน ให้สิ่งนั้น ได้เติมความมั่นใจ
**ให้เวลาได้ไหม ให้เวลากับฉัน
ก่อนที่เราจะคิดมารักกัน ให้เวลากับฉัน ..........เรียนรู้เรา ^_^
ซ้ำทั้งเพลง แล้ว**อีกสองรอบ 5 5 5
 
 

โดย: Mu_in_love วันที่: 8 เมษายน 2548 เวลา:20:17:28 น.  

 
 
 
ป้อม สายแสงจันทร์
ผุ้ชายคนนี้จะคอยดูแลเธอได้ไหม คนธรรมดาไม่มีอะไรที่เลิศเลอ
มีเพียงหัวใจ ที่รู้ว่ารักเธอ ไม่รู้จะดูแลกันได้ไหม
ผู้ชายอย่างฉันจะดูแลเธอดีแค่ไหน เพียงในบางครั้งที่เธอต้องการใครซักคน
โปรดบอกฉัน หากวันใดเธอหมองหม่น อยากให้รู้ว่ามีคนคอยห่วงใย

*อยู่ตรงนี้ อยู่กับฉัน เวลาเหงาเธอยังมาหากันได้
อย่าคิดเลยว่าฉันต้องการสิ่งใด จะวุ่นวายใจเธอเท่านั้น
แค่เธอยิ้ม จากหัวใจ ก็เป็นเธอที่งดงามไม่รู้เท่าใด
สำหรับฉันไม่เคยต้องการสิ่งใด ให้วุ่นวายใจกว่าที่ฉัน ได้รักเธอ

ไม่เคยจะคิดว่าเธอจะมาเป็นของฉัน เพราะฉันนั้นรู้ว่าควรจะรักเธอเช่นไร
แค่ได้รัก รักเธอหมดหัวใจ แค่นั้นก็สุขใจสำหรับฉัน (ซ้ำ*,*)
 
 

โดย: Mu_in_love วันที่: 11 เมษายน 2548 เวลา:1:11:29 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Mu_in_love
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Mu_in_love's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com