มะนาวค้าบ......

Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2551
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
19 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
.......มะนาวลูกแรก........>>>.....ของขวัญสุดพิเศษ.....<<<




..............................
................
......................................


เกือบเย็นแล้ว หลังจากผมทำนู่นทำนี่เสร็จก็หยิบสมุดวาดรูป ออกมานั่งวาดเล่น
เปิดเพลงฟัง แล้วก็ร้องตามไปด้วย
วาดรูปไปได้พักใหญ่ กำลังเพลินๆ เสียงมือถือก็ดัง
ผมมองหน้าจอ ก็อมยิ้มแล้วกดรับ

" ค้าบพี่เจส " ผมพูดเสียงใสออกไป
" อารมณ์ดีอะไรเหรอ เสียงใสจังเลย " พี่เจสถามผม
" ก็มะมีอะไรหรอกค้าบพี่ " ผมบอก

" อืม..แล้วนี่ทำอะไรอยู่ล่ะครับ " พี่เจสถามต่อ
" วาดรูปค้าบพี่เจส นี่พี่เจสอยู่ที่ไหนอ่ะ " ผมถาม
ก็เพราะได้ยินเสียงเพลงเบาๆดังเข้ามาให้ผมได้ยินอ่ะคับ ก็เลยแปลกใจนิดๆ เพราะปกติ เวลาแบบนี้
พี่เจสก็ต้องอยู่ที่บริษัท แต่นี่ ผมคิดว่าไม่ใช่อ่ะ

" พี่อยู่ในรถครับ "
" อ๋อ...แล้วจะไปไหนอ่ะ มะทำงานแล้วเหรอค้าบ " ผมถามพี่เจสต่ออีก
" พี่กำลังไปดูงานครับ เสร็จแล้วก้คงจะกลับบ้านเลย "
พี่เจสบอกผม

" งั้นคืนนี้พี่ก็กลับเร็วสิค้าบ เย้ๆๆดีจังค้าบ " ผมพูด ละก็ดีใจมากๆ
ปกติแล้ว พี่เจสจะกลับดึกมาก
ละที่กลับดึกก็เพราะต้องขับรถข้ามจังหวัดอ่ะคับ
" ครับ คงไม่เกิน 2 ทุ่มก็คงจะถึงบ้านครับ " พี่เจสบอก
" ค้าบพี่ "

" แล้ววันนี้เราได้กินข้าวมั่งหรือเปล่าล่ะ "
พี่เจสถามผม พี่เจสชอบถามผมแบบนี้ ทุกๆวันที่โทรมา
เพราะพี่เค้ารู้ว่า ผมมักจะลืมกินข้าวเป็นประจำ
ละที่ผมลืมน่ะ ก็เป็นเพราะผมมีนิสัยตอนที่เวลาทำอะไรอยู่ ละมันยังมะเสร็จ
ก็จะต้องทำให้เสร็จก่อน ถึงจะค่อยกินข้าว
พี่เจสเป็นห่วงเรื่องนี้มาก ละต้องคอยโทรตามจี้ให้ผมกินข้าวตลอด

" กินแล้วค้าบพี่เจส "
" แน่ใจนะ ว่าไม่ได้โกหก บอกตรงๆ พี่ไม่ว่าหรอก " พี่เจสบอกผม
" กินจริงๆค้าบ แต่ว่า เอ่อ....กินเมื่อตอนสายๆอ่ะค้าบ แฮะแฮะ... "
ผมพูด ก็กลัวถูกพี่เจสบ่นอ่ะค้าบ

" นั่นไง ว่าละ ทุกทีเลยนะเราน่ะ "
" พี่อ่ะ ไหนว่ามะบ่นนาวไงค้าบ " ผมพูดละ ทำหน้าหงิกด้วย
รู้ๆว่าพี่เจสมองมะเห็นหรอกอ่ะ
" คร้าบๆ ไม่บ่นแล้ว 55555 "
" แอะ "

" โอเคครับ พี่ถึงบริษัทแล้ว งั้น เดี๋ยวพี่ไปคุยเรื่องงานก่อนนะครับ จะได้เสร็จเร็วๆ " พี่เจสบอกผม
" ครับพี่ "

" เออ แล้วเราก็อย่าลืมกินข้าวนะ ถ้าพี่กลับไปแล้วยังไม่กิน พี่โกรธเรานะ "
พี่เจสพูดขู่ผมอ่ะคับ
" ค้าบรู้แล้วอ่ะ เดี๋ยวไปกินเลยก็ได้ค้าบ " ผมบอก
" ดีมาก พี่กลับไป แล้วจะเอาของขวัญไปฝาก " พี่เจสพูด

" อะไรเหรอค้าบพี่เจส ยังมะถึงวันเกิดเลย วันสำคัญก็มะใช่อ่ะ "
พูดๆบ่นๆ นึกๆว่าวันนี้เป็นวันพิเศษอะไรหรือเปล่า ที่ผมลืมอ่ะ แต่คิดยังไงก็คิดมะออกอ่ะคับ
" ไม่ต้องคิดหรอกครับ เราน่ะจะเป็นวันไหน ก็สำคัญทุกวันครับ "
พี่เจสพูด ทำเอาผมได้ยินละ ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เลยอ่ะ
อิอิ

" ขอบคุณค้าบพี่เจส "
" งั้นเราก็รอรับของขวัญแล้วกันนะ เป็นของขวัญพิเศษด้วยพี่วางสายแล้วครับ "
" ค้าบพี่เจส ละก็ขับรถกลับดีๆน้า ระวังอันตรายด้วยล่ะ รักพี่ที่สุดเลยค้าบ จุ๊บจุ๊บบบบค้าบบบบ "
ผมพูด ทำเสียงอ้อนนิดนึงด้วยอ่ะ
แฮะแฮะ
" หึหึ ค้าบไอ้น่ารัก จุ๊บจุ๊บบบครับ "
พูดละพี่ก็ตัดสายไป

หลังจากที่วางสายละ ผมก็นั่งคิดต่อแหล่ะว่า
ของขวัญที่พี่เจสจะเอามาฝากผมอ่ะ เป็นอะไร
ยิ่งคิดก็ยิ่งอยากรู้
แทบจะนั่งรอนอนรอเลยอ่ะค้าบ ทั้งๆที่ก็รู้ว่า อีกตั้งหลายชั่วโมงพี่เจสถึงจะกลับมา
....................................................
...........................
" พี่เจสค้าบๆ ไหนของขวัญพิเศษของนาวอ่ะค้าบ " ผมพูด พร้อมกะกอดแขนพี่เจส เมื่อ พี่เจสลงมาจากรถ

" หึหึ นี่อยากได้ขอบขวัญมากจนลืมพี่แล้วเหรอ " พี่เจสพูดยิ้มๆ
" ป่าวค้าบ มะได้ลืมซ้าหน่อย อ่ะ......ฟอดดด "
ผมพูดละ เขย่งเท้า ละยื่นจมูกไปที่พี่เจส โดยที่พี่เจสเองก็ยื่นแก้มให้ผมด้วย ผมกอดคอรั้งให้อยู่ใกล้ๆ
ละก็หอมแก้มพี่เจสแรงๆ อ้อนๆเอาใจ
คิกคิก

" 55555 อ้อนเลยนะ เอ้านู่นของขวัญอยู่ในรถนู่น " พี่เจสบอกผม ละก็พยักหน้าไปทางที่รถจอดอยู่
" ค้าบๆๆพี่เจส งั้นนาวไปดูก่อนน้า " พูดจบ ผมก็รีบไปที่รถ เปิดประตูด้านหลังออกดู
แต่ก็มองหากล่องของขวัญมะเห็น ก็เลยหันกลับมามองพี่เจส ทำหน้าสงสัย

" อยู่ด้านหน้าครับ ลองเปิดดูสิ แล้วเปิดเบาๆด้วยนะ " พี่เจสบอกผม
ละผมก็เปิดประตูด้านหน้าออกดู เห็นของขวัญอยู่ที่เบาะหน้ารถอ่ะคับ นอนหลับปุ๋ยด้วย

" อ๊ะ พี่เจสค้าบ น้องหมาปั๊ก...." พูดละก็ค่อยๆ อุ้มขึ้นมา
" หึหึ "
" น่ารักจังเลยอ่ะค้าบ " ผมบอก ยิ้มด้วยความดีใจ

" ชอบมั้ยล่ะครับ "
พี่เจสถามผม ทั้งๆที่เห็นหน้าผมตอนนี้ก็คงรู้แล้วล่ะว่าผมชอบหรือมะชอบ

" ชอบ ชอบสิค้าบพี่เจส นาวอยากเลี้ยงอ่ะค้าบ " พูดด้วยความดีใจ
ผมก้มมองน้องหมาปั๊กที่นอนหลับสบายอยู่ในมือของผม
ตัวมันเล็ก แต่ต่าตามันน่ารักมากมาย แค่เพิ่งเห็นครั้งแรก ผมก็หลงรักเจ้านี่ซะแล้ว

" อืม....พี่ก็รู้อยู่แล้วว่าเราน่ะอยากได้ พอดีเพื่อนมันเพาะขาย นี่พี่ก็เลือกตัวที่ดูหน้าตาหล่อมานะ หล่อมั้ยล่ะ "
พี่เจสบอกให้ผมฟัง
" หน้าหล่อมากเลยค้าบพี่เจส หล่อเหมือนพ่อมันเลยอ่ะ อิอิ... " ผมบอก
ละก็มองจ้องหน้าพี่เจส ละก็น้องหมาสลับกัน

" อ้าว ซะงั้น ก็ถ้าพี่เป็นพ่อ มันก็คงเหมือนเราด้วยเหมือนกันล่ะครับ 555 " พี่เจสพูดขำๆ
" แอะ ละมันเกี่ยวอะไรกะนาวล่ะค้าบ "
" ก็เราเป็นแม่มันนี่นา 555 " พี่เจสพูด ละหัวเราะมะหยุด
" แอะ ...คิกคิก เอ่อ ละมันมีชื่อหรือยังอ่ะค้าบพี่เจส "
" ยังเลยครับ นาวก็ตั้งชื่อให้มันสิครับ " พี่เจสเสนอ

" ชื่อเหรอ อืม...อะไรดีน้า พี่เจสว่าชื่อไรดีอ่ะค้าบ " ผมถาม เพราะนึกมะออกอ่ะ
" ให้มันชื่อปาร์ตี้ดีมั้ยครับ "

" ปาร์ตี้เหรอค้าบ อื้อ ดีเหมือนกันน้า งั้นชื่อปาร์ตี้ก็ได้ค้าบ " ผมเห็นด้วย ก็น่ารักดี มองหน้าปาร์ตี้
ละก็คิดว่า ใครเห็นก็ต้องชอบมันแน่ๆเลยอ่ะ
" ชื่อปาร์ตี้นะเราน่ะ " พูดละพี่เจสก็เอามือลูบหัวนาว
" อ๊ะพี่ นู่นค้าบ นี่มันนาวน้า " ผมบอกหน้ามุ่ยนิดนึง

" อ้าวพี่ลูบผิดเหรอ 55555 " พี่เค้าหัวเราะซะเสียงดังเลยคับ จนเจ้าปาร์ตี้ตื่นลืมตามองผมกะพี่เจส
ตาแป๋วแหววเลยอ่ะ น่าร้ากที่สุดเลย
" ใช่สิค้าบ เน๊อะน้องปาร์ตี้เน๊อะ เราชื่อปาร์ตี้นะ รู้มั้ยยยค้าบ "
ผมลูบหัวเจ้าปาร์ตี้ ละก็บอกชื่อให้มันรู้
เจ้าปาร์ตี้ ก็เหมือนจะรู้เรื่อง ละก็เข้าใจด้วย มันแลบลิ้นมาเลียที่มือของผม ละก็หลับต่อ
พอเห็นอย่างนี้ละก็รู้สึกรักมันมากเลยค้าบ

ละหลังจากนั้น ชีวิตที่เงียบๆของผม กะพี่เจส ก็กลายมาเป็นวุ่นวาย
เพราะของขวัญสุดพิเศษ 4 ขาของผมกะพี่เจสตัวนี้อ่ะค้าบ....
........................
..................................
.........................................................


หวัดดีคับ...

นี่เป็นบล็อคใหม่อีกบล็อคนึงอ่ะค้าบ บล็อคนี้ก็จะเก็บตกอย่างที่ตั้งชื่อเลยอ่ะ เอาเรื่องที่อยากเขียน
ที่คิดว่าน่าสนใจ ที่คิดว่าน่ารักๆ กุ๊กกิ๊ก เป็นตอนสั้นๆตอนเดียวจบ หรืออาจจะสองสามตอนจบ มาลง
ให้อ่านกัน

ละที่เขียนเรื่องนี้เอามาลงให้อ่านกันก่อนก็เพราะว่า อยากให้รู้จัก น้องปาร์ตี้เอาไว้น่ะค้าบ ก็เดี๋ยวจะมี
บล็อคของน้องปาร์ตี้แยกตะหากอีกบล็อคนึงอ่ะค้าบ มีเรื่องที่แสบๆ กวนๆ ของน้องปาร์ตี้เยอะแยะ
เลยอ่ะ

ก็บอกละ มีเรื่องให้เขียนเยอะมากๆ อิอิ....
ยังไงก็ช่วยอ่านทุกเรื่องบที่นาวเขียนด้วยน้า นะค้าบบบบบ
พลีสสสสสสส...............

ขอบคุณล่วงหน้าละกันค้าบบบบบ....
จุ๊บบบบบบบบบบคนอ่านทุกคนเลยค้าบ...

คิกคิก...



Create Date : 19 พฤษภาคม 2551
Last Update : 6 มิถุนายน 2551 21:37:52 น. 21 comments
Counter : 697 Pageviews.

 



อิอิ วันนี้น่าจะทันเจิมนะเนี่ย

รักพี่มะนาว จุ๊บๆ


โดย: Mint-Mint555 วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:19:39 น.  

 
ยู้ฮู อิอิ

น่ารักจังอ่ะ พี่เจสสส แต่พี่เจสค่ะ มีไอ้ดื้อ เพิ่มมาอีก 1 ตัว พี่เจสรับมือยังไงค่ะ เนี่ยยยยย เหอ เหอ

อยากเห็นหน้าปารตี้เร็วๆๆๆๆ พี่นาวมาอัพรูปให้เห็นไวไวน๊า

จุ๊บๆๆๆๆๆ


โดย: cassper_W IP: 202.133.135.90 วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:26:19 น.  

 
ดีจ้ามะนาว

เอาปาร์ตี้มาเปิดตัวเหรอ อย่าลืมหาคู่ให้ปาร์ตี้ด้วยล่ะ



โดย: รวิษฎา วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:31:38 น.  

 


โดย: yosita_yoyo วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:33:11 น.  

 


โดย: คุณนายเหรียญบาท วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:35:36 น.  

 
คือน้องหมาที่พี่นาวเคยเล่าให้ฟังใช่ม้า

คงจะน่ารักมากเลยเนอะ


โดย: MiLCH IP: 58.8.37.124 วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:38:04 น.  

 
มาแย้วจ้าาาาาาา

อิจฉาน้องหมา(ตัว)ผู้โชคดีตัวนี้จัง


คิดถึงมะนาวนะจ๊ะ


โดย: p'mel IP: 125.24.139.145 วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:59:10 น.  

 
น้องหมาตัวนั้นชื่อปาร์ตี้หรือค้าบบ พี่ว่าจะถามหลายครั้งแล้ว แต่พาลนึกไปว่าน้องคงเอารูปมาจากเว็บ อภัยให้พี่ด้วยยยย


โดย: พี่โจโจ้ IP: 117.47.211.228 วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:48:21 น.  

 
พี่เจสตั้งชื่อน้องหมาน่ารักนะ..
พี่นึกภาพออกเลยว่าจะวุ่นวายขนาดไหนกับเจ้าปาร์ตี้..
อยากรู้จัง...เจ้าปาร์ตี้กี่เดือนแล้ว


โดย: joobperman IP: 58.9.140.101 วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:57:33 น.  

 
ดีคะ พี่มะนาวพี่เจส

น่ารัก จะตามอ่านนะคะพี่มะนาว ติดตามต่อไปคะ


โดย: นู๋เชอรี่ IP: 124.120.152.191 วันที่: 20 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:49:53 น.  

 
มาตอบแทนเจ้านาว

ตอนนี้น้องปาร์ตี้ ลูกชายจมซน & แสนเจ้าเล่ห์ของนาว 5 เดือนแล้วคร๊าบบบบบบบ

น่ารักเนอะ....อิอิ

แต่เค้าบอกว่า ใครอุ้มน้องหมามาเป็นคนรก น้องหมาจะนิสัยเหมือนคนนั้น...

อืมมมมมมม แต่ข่าวที่ได้มา
Mr. J : ลูกชายผมมันขี้อ้อนเหมือนไอ้น่ารักเลยพี่...

N Manow : ปาร์ตี้อ่ะ เจ้าเล่ห์จะตาย เหมือนพ่อเค้าแหละ...

ตกลง...เหมือนทั้งพ่อทั้งแม่ กร่ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก...


โดย: พี่โยย IP: 125.24.130.34 วันที่: 20 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:18:41 น.  

 
มะนาวครับ

พี่วินมาเยี่ยมนะครับ

อยากเห็หนหน้าน้องปาร์ตี้จังเลยครับ จะดูว่าที่เหมือนทั้งพ่อทั้งแม่น่ะเป็นยังไง จะได้จิ้นหน้ามะนาวกับพี่เจสถูก

555++(หัวเราะมากเจ็บแผลอีกกรู)

แล้วจะมาใหม่นะครับ


โดย: วินครับ (wind beneath my wing ) วันที่: 20 พฤษภาคม 2551 เวลา:17:01:01 น.  

 
หุหุ เจิมอีกที


โดย: ไอ้ทัก IP: 125.25.212.249 วันที่: 20 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:23:41 น.  

 
น้องปาร์ตี้นิสัยขี้อ้อน คงน่ารักน่าดูเลย


โดย: อุ๋ม IP: 58.9.79.21 วันที่: 21 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:19:10 น.  

 
อิอิ กุ๊กกิ๊ก จริงๆ ด้วย

ว่าแต่ใครน่ารัก น่าลูบกว่ากันอ่ะ
ระหว่าง "มะนาว" กะ "นู๋ปาร์ตี้"
พี่เจสตอบที คริ คริ


โดย: พี่เล็ก (FC ของมะนาวจ้า) IP: 116.58.231.242 วันที่: 22 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:07:17 น.  

 
น่ารักกันจังค่ะ แต่ได้อีกน๊า ได้อีก ^^


โดย: kapolo_girl IP: 222.123.157.34 วันที่: 22 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:23:53 น.  

 
วันนี้พี่ยุ่งๆๆๆๆ

แต่ก้อไม่ลืมที่จาคิดเถิงน้องมะนาวน่ะค่ะ

ฝานดีจร้า


โดย: เบนซ์ IP: 124.157.234.169 วันที่: 9 มิถุนายน 2551 เวลา:22:48:32 น.  

 
ไม่คิดว่าจะมีจริงๆ เคยอ่านเรื่องของมะนาวมาบ้างแล้วน่ารักดี ตอนแรกคิดว่าเป็นเรื่องแต่งไม่รู้ว่ามีจริงๆ มีจริงๆใช้ไหม แบบว่าโลกของเราไม่ค่อยอยู่ในความเ็ป็้นจริงเท่าไหร่


โดย: คนรักมะนาว IP: 202.91.18.206 วันที่: 27 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:02:04 น.  

 
พี่เจสน่ารักมากๆๆคงเห็นมะนาวเหงาเลยส่งเจ้าปาร์ตี้น้อยมาคอยคุมมะนาวด้วยน่ะ พี่อยากเห็นน้องปาร์ตี้แล้วซิ



โดย: rannie IP: 203.210.79.192 วันที่: 16 กันยายน 2551 เวลา:14:37:04 น.  

 
เจ้าปาร์ตี้ตอนนี้ยังละอ่อนอยู่เลยเนอะ น่ารักๆ


โดย: subaru IP: 172.16.245.29, 172.16.1.8, 203.113.86.139 วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:57:04 น.  

 
เจ้าปาร์ตี้น่ารักจังขอไห้โตไวไวนะคะ


โดย: toon IP: 203.144.144.164 วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:13:40:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

j-now-t
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




หวัดดีค้าบ
ชื่อมะนาวนะค้าบ ตัวเล็กๆน่ารักๆ ( แหวะ ) นิสัยดีที่ 1 เลยจริงๆน้า
นาวมีพี่สุดที่ร้ากหลายคน ละแต่ละคนก็ร้ากนาวมากๆกันทุกคนเลยอ่ะค้าบ อิอิ
มีพี่เจส พี่ทัก พี่แป้ง เป้ง พี่ก้อง ละก็พี่ๆๆๆๆ...อีกหลายคน

แน่ะอย่าเพิ่งหมั่นไส้นาวน้า ก็พี่เค้าร้ากนาวจริงๆนี่ ...แฮะแฮะ...

นาวก็ขอบคุณทุกๆคนนะค้าบ ที่แวะเข้ามาเที่ยวที่บ้านหลังนี้ของมะนาว จะมะว่า เข้ามาด้วยสาเหตุอะไรก็ตาม นาวก็ขอขอบคุณทุกๆคน ด้วยละกัน นะค้าบ...อิอิ

ละเข้ามาก็พูดคุยกันได้น้า จะได้รู้จักกันเยอะๆ...น้า...นะค้าบบบบ....
ที่สำคัญ เข้ามาเที่ยวกันแล้ว ก็เข้ามาเที่ยวอีกบ่อยๆด้วยล่ะ

ปอลอ..1..รักมะนาวด้วยน้า เพราะใครเข้ามาที่นี่ นาวก็รักทุกคนละค้าบ อิอิ

ปอลอ..2..ฝากอีกนิดค้าบ ทุกๆวันเสาร์ จะเป็น di'ไอ้ทัก ของพี่ทักนะค้าบ
สุดที่รักของนาวคนนึงอ่ะ แฮะแฮะ........

ขอบคุณทุกๆคนมากๆค้าบบบบบ.......จุ๊บจุ๊บบบบบบบบบบ..........
 
อย่าลืมรักมะนาวมากๆด้วยน้า

Google

  รักทุกคนมากนะค้าบ ละทุกคนก็รักนาวด้วยน้า

 .............จุ๊บจุ๊บ.............
....ที่คิดถึงเพราะรักเธอใช่ไหม
เคยเป็นคน อยู่ได้คนเดียว
ไม่เคยจะนอนเหงาใจ
ไม่เคยเรียกร้องใครใคร
ให้มาเฝ้าคอยดูแล
เคยเป็นคนที่ไม่เคยแคร์
ว่าใครจะอยู่หรือว่าไป
แต่มันดูเปลี่ยนไปตั้งแต่เจอเธอ

มองดวงดาวก็ทำให้เหงาในใจ
ไม่รู้ว่าเป็นอะไรได้แต่คิดถึง

....ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม
ที่อ่อนไหว ง่ายดายคงเพราะรักเธอจริงๆ
ก็ไม่เคยรู้ตัว
ก็มันยังไม่ชิน
สับสนวุ่นวายในใจจะหลับไม่ได้จริงๆ

เคยเป็นคนที่รักตัวเอง
มากเกินที่จะรักใคร
ไม่เคยคิดมากเกินไป
ไม่เคยไม่เป็นมาก่อน
มันกังวลไม่เป็นอันนอน
ถ้าหากไม่อยู่ใกล้ๆเธอ
ถ้าไม่ต้องอยากเจอแต่เธอไม่รู้

มองดวงดาวก็ทำให้เหงาในใจ
ไม่รู้ว่าเป็นอะไรได้แต่คิดถึง

ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม
ที่อ่อนไหว ง่ายดายคงเพราะรักเธอจริงๆ
ก็ไม่เคยรู้ตัว
ก็มันยังไม่ชิน
สับสนวุ่นวายในใจจะหลับไม่ได้จริงๆ

ทุกคืนนั้นคอยเป็นห่วงว่าหลับหรือยัง
อย่างนี้ใช่ไหมคือความรัก
อย่างนี้นั้นแปลว่าฉันรักเธอใช่ไหม
...ก็อยากจะรู้...

ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม
ที่อ่อนไหว
ง่ายดายคงเพราะรักเธอจริงๆ
ก็ไม่เคยรู้ตัว
...ก็มันยังไม่ชิน...
สับสนวุ่นวายในใจ
จะหลับไม่ได้จริงๆ...
Friends' blogs
[Add j-now-t's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.