Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
16 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 

ผลข้างเคียงของความคิดถึง

ผลโดยตรงของความคิดถึงคือ...

ความกระวนกระวายทรมาน



แต่ผลข้างเคียงของมันคือ...

ทำให้เราได้รู้คุณค่าของความรัก

ความคิดถึง

แม้เป็นความรู้สึกที่ทรมาน

แต่ในขณะเดียวกันมันก็เป็นความรู้สึกที่หอมหวาน

ถ้าเราไม่คิดถึงใครคงหมายความว่าเราไม่รักคนนั้น

แต่ถ้าเราคิดถึงใคร

ก็แสดงว่าคนคนนั้นต้องมีความหมายกับเรา...

ไม่มากก็น้อย



ความคิดถึงทำให้ความรักของคนสองคนดูยิ่งใหญ่ขึ้น

ความคิดถึงทำให้การพบกันของคนสองคนคนดูพิเศษขึ้น

ความคิดถึงทำให้การรอคอยที่ทรมานดูมีความหมาย

ความคิดถึงทำให้คนสองคนต่างรู้ซึ้งว่า...

เรารักกัน

และต้องการกันและกันมากเพียงใด



เมื่อหัวใจเรามีโอกาสได้คิดถึงใครสักคน

จงค่อย ๆ ละเลียดอ่านความหมายของความรู้สึกนั้น

ถามตัวเองว่าทำไมเราจึงคิดถึงเขาขนาดนี้

นึกย้อนทบทวนถึงเรื่องราวดี ๆ ในวันเวลาที่ผ่านมา

ทุก ๆ ความทรงจำแสนหวานที่เคยมีร่วมกัน

ว่ามันเป็นสิ่งที่มีคุณค่าและน่าเก็บรักษาเพียงใด






 

Create Date : 16 มีนาคม 2555
2 comments
Last Update : 16 มีนาคม 2555 3:10:18 น.
Counter : 630 Pageviews.

 

ผลข้างเคียงของความคิดถึง
มันทำให้เรารู้ว่าเรารักเค้าค่ะ
และมันทำให้เราได้รู้ว่า ช่วงเวลาที่ได้คุยกัน ได้เจอกัน
นั้น ...
มันมีค่ามากกว่าสิ่งใดใด ค่ะ
ขวัญกับสิ่งดีดี เรานานๆๆจะเจอกันที พอเจอกัน ขวัญมีความสุขะคะ
มันทำให้เรารู้ว่า นี่แหล่ะ ความรัก

 

โดย: kwan_3023 16 มีนาคม 2555 7:07:56 น.  

 

ยินดีกับความรักของคุณขวัญด้วยนะครับ..

น่าอิจฉาจังเลยอ่ะ..

 

โดย: ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน 16 มีนาคม 2555 20:22:11 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน
Location :
ปราจีนบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตดั่ง เรือน้อย ล่องลอยอยู่
ต้องต่อสู้ แรงลม ประสมคลื่น
ต้องอดทน หวานสู้อม ขมสู้กลืน
ต้องทนฝืน ยิ้มได้ เมื่อภัยมา.
Friends' blogs
[Add ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.