Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
1 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 
คำว่ารักไม่มีคำว่าสาย

เมื่อตอนอายุ 5 ปี

ฉันบอกว่า..ฉันรักเธอ

เธอเอียงคอน้อย ๆ

กะพริบตาอันกลมโตของเธอ

แล้วถามฉันว่า...

"หมายความว่า...อะไรหรือ"



เมื่อตอนอายุ 15 ปี

ฉันบอกว่า...ฉันรักเธอ

เธอหน้าแดงก่ำ.. ก้มหน้าเล่นชายเสื้อเธอเอง

ฉันรู้สึกว่า...เธอกำลังยิ้มอยู่



เมื่อตอนอายุ 20 ปี

ฉันบอกว่า...ฉันรักเธอ

เธอซบลงบนไหล่ฉัน.. กอดแขนฉันไว้แน่น

ราวกับกลัวว่า... ฉันจะหายจากไปต่อหน้าเธอ



เมื่อตอนอายุ 25 ปี

ฉันบอกว่า... ฉันรักเธอ

เธอวางอาหารเช้าไว้บนโต๊ะ

แล้วเดินมาดึงจมูกฉัน... พร้อมกับพูดว่า

"รู้แล้ว ! ตื่นขึ้นมาได้แล้ว... จะนอนไปถึงไหน"



เมื่อตอนอายุ 30 ปี

ฉันบอกว่า... ฉันรักเธอ

เธอหัวเราะ แล้วพูดว่า...

"ถ้าเธอรักฉันจริง... เลิกงานแล้ว... ก็อย่าเถลไถลไปที่อื่นสิ

แล้วก็... อย่าลืมซื้อกับข้าวมานะ !"



เมื่อตอนอายุ 40 ปี

ฉันบอกว่า... ฉันรักเธอ

เธอเก็บจานชามบนโต๊ะไปล้าง... พร้อมกับพูดว่า

"รู้แล้ว.. รู้แล้ว.. รีบ ๆ ไปสอนการบ้านให้ลูกไป !"



เมื่อตอนอายุ 50 ปี

ฉันบอกว่า... ฉันรักเธอ

เธอนั่งถักเสื้ออยู่... แล้วพูดกับฉัน โดยที่ไม่ได้เงยหน้าขึ้นมา

"จริงหรือ ? ในใจเธอ...

ไม่ใช่คิดอยากจะให้ฉันตายเร็ว ๆ รึไง"

แล้ว... เธอก็หัวเราะไม่หยุด



เมื่อตอนอายุ 60 ปี

ฉันบอกว่า... ฉันรักเธอ

เธอหัวเราะพลางทุบไหล่ฉัน

"ตาบ้า ! ลูก ๆ โตกันหมดแล้ว...

ยังจะมาทำปากหวานอีก !"



เมื่อตอนอายุ 70 ปี

เรา... นั่งอยู่บนเก้าอี้ยาว ทบทวนจดหมายรัก

ที่ฉันเขียนให้เธอ... เมื่อ 50 ปีก่อนด้วยกัน

มืออันเหี่ยวย่นของเราสองคนก็จับกันไว้ตลอด

เมื่อฉันบอกว่า... ฉันรักเธอ

เธอมองหน้าฉันแล้วยิ้มให้

ถึงแม้ใบหน้าเธอจะเต็มไปด้วยรอยเหี่ยวย่น

แต่... เธอก็คงยังแลดูสวยงามเสมอ



เมื่อตอนอายุ 80 ปี

เธอบอกว่า... เธอรักฉัน

แต่... ฉันไม่ได้พูดอะไรสักคำ

เพราะว่า... ฉันร้องไห้ออกมา

นี่... เป็นวันที่ฉันมีความสุขมากที่สุดในชีวิต

เพราะว่า...

ในที่สุด... เธอก็ยอมพูดออกมาว่า...

"ฉัน รัก เธอ"



ว่าแต่...

วันนี้คุณบอกรักคนที่คุณรักแล้วหรือยัง

อย่าปล่อยให้เค้ารอถึง 80 น้า




Create Date : 01 ธันวาคม 2554
Last Update : 1 ธันวาคม 2554 1:17:57 น. 3 comments
Counter : 482 Pageviews.

 
นั่นสิค่ะ
อย่ารอเลาให้ถึง 80
ถ้ามีโอกาศเราก้อนะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 1 ธันวาคม 2554 เวลา:7:22:33 น.  

 
รอนานไปไหม



โดย: devilmanb วันที่: 1 ธันวาคม 2554 เวลา:8:39:24 น.  

 
ความรักไม่จำเป็นต้องรอนานขนาดนั้นเน๊อะ

การบอกรักกันทำได้ไม่ยากเย็นอะไร ขอเพียงเรารู้สึกถึงความรักอย่างแท้จริง

รีบบอกดีกว่า ^^


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 1 ธันวาคม 2554 เวลา:10:20:57 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน
Location :
ปราจีนบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตดั่ง เรือน้อย ล่องลอยอยู่
ต้องต่อสู้ แรงลม ประสมคลื่น
ต้องอดทน หวานสู้อม ขมสู้กลืน
ต้องทนฝืน ยิ้มได้ เมื่อภัยมา.
Friends' blogs
[Add ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.