Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
11 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
แค่ได้รัก

ในขณะที่เราคิดถึงคนคนนึงตลอดเวลา

เขาคนนั้นก็อาจคิดถึงคนอื่นอยู่ก็เป็นได้

และบางครั้ง ก็อาจมีคนที่คิดถึงเรา

โดยที่เราไม่สนใจเลยเช่นกัน



บางครั้งการได้ฝันไปคนเดียว

มันก็ดีกว่าการได้รู้ความจริงที่ว่า

สิ่งที่เราคิดทั้งหมด

มันคือความฝันของเราเองเพียงคนเดียว

ฉะนั้น ไม่แปลกที่คนส่วนใหญ่

เลือกที่จะจมกับความฝัน

มากกว่าการได้รับรู้ความจริง




การไม่ได้เป็นที่ 1 ในใจเขา

ไม่ใช่เรื่องน่าเศร้า...

เราอาจเป็นที่ 2

ซึ่งมันก็ยังดีกว่าเป็นที่ 3 ที่ 4 ...

และหากเราเป็นที่ 10 ในใจเขา...

ก็ขอให้คิดไว้ว่า...

ดีกว่าเราไม่มีความสำคัญอะไรในใจเขาเลย




และโปรดจำไว้เถอะว่า

หากหัวใจของคุณยังไม่ร้องไห้ออกมาดัง ๆ

พร้อมกับพูดกับตัวเองว่า... ฉันเหนื่อยเหลือเกินแล้ว

โปรดห้ามใจเถอะ

ก่อนที่ฉันจะอ่อนล้าไปกว่านี้...

ก็จงชอบต่อไปเถอะ




การรักใครสักคน

ไม่ต้องการความพยายาม

"การตัดใจต่างหาก"

ที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมากมาย

ลองชั่งน้ำหนักในใจเราดูซิว่า

ความสุขยามที่คุณได้สบตาเขา

กับความทุกข์ยามที่คุณต้องหลบตาเขา

อันไหนมันหนักหนากว่ากัน






อย่าโทษตัวเอง ที่มาเจอเขาสายเกินไป

อย่าโทษเขาที่ไม่มีใจให้...

อย่าโทษโชคชะตาที่ทำให้เราพบกัน

แต่ไม่ได้ทำให้เราใจตรงกัน




แต่จงยิ้มให้กับตัวเอง ที่อย่างน้อย

ถึงจะพบกับเขาคนนั้นสายเกินไป

แต่ก็ยังได้พบ

ยิ้มให้เขา ที่ถึงจะไม่ได้ให้ใจเรามา

แต่ก็ยังได้รับหัวใจของเราไป...

ยิ้มให้กับโชคชะตา

ที่ยังทำให้เรา... ได้รู้จักกัน

คุณควรจะดีใจด้วยซ้ำที่ครั้งหนึ่ง

คุณได้เจอคนที่คุณอยากเก็บรอยยิ้ม

ของเขาไว้คนเดียว




คนที่คุณใส่ใจกว่าตัวคุณเอง...

คนที่ทำให้คุณหัวเราะ...

และร้องไห้ได้มากมาย...

คนที่เพียงแค่ยิ้มของเขา

ก็สามารถเปลี่ยนวันที่หมองหม่น...

ให้กลายเป็นวันที่สดใส

เท่านี้มันก็เพียงพอแล้ว ไม่ใช่หรือ






แค่การได้เห็นคนที่เรารัก

ได้หัวเราะอยู่กับใครสักคน

ที่เขารักมากที่สุด...

นั่นแหละคือความสุขของการได้รัก... อย่างจริงใจ







Create Date : 11 มกราคม 2555
Last Update : 11 มกราคม 2555 0:33:22 น. 1 comments
Counter : 636 Pageviews.

 
ซึ้งมากกกก


โดย: Sugar lip วันที่: 11 มกราคม 2555 เวลา:7:54:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน
Location :
ปราจีนบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตดั่ง เรือน้อย ล่องลอยอยู่
ต้องต่อสู้ แรงลม ประสมคลื่น
ต้องอดทน หวานสู้อม ขมสู้กลืน
ต้องทนฝืน ยิ้มได้ เมื่อภัยมา.
Friends' blogs
[Add ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.