Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
19 เมษายน 2555
 
All Blogs
 
เวลาที่อยู่ด้วยกัน

ทุก ๆ นาทีที่เราได้อยู่ร่วมกับคนรักนั้นเป็นเวลาที่มีค่า
ความรู้สึกดี ๆ จะเติบโตขึ้นหรือเลือนหายลดน้อยลงนั้น
ขึ้นอยู่ที่เรากับใครอีกคนหนึ่งจะใช้เวลาร่วมกันแบบไหน

คู่รักหลายคู่ไม่เคยรู้ว่าตัวเอง
กำลังใช้เวลาอันมีค่าที่มีอยู่ให้หมดสิ้นไปอย่างไรคุณค่า
ความเฉยชาที่แสดงออกต่อกัน
การที่ต่างคนต่างก็รักตัวเองและวุ่นวายอยู่กับเรื่องของตัวเอง
ทำให้ความหอมหวานของความรักค่อย ๆ ลดน้อยลงอย่างช้า ๆ

ในวันที่ยังไม่ได้อยู่เคียงข้างกัน
เราต่างมองกันและกันเป็นคนที่มีความหมายมากที่สุด
แต่เมื่อเราได้มาอยู่ด้วยกันจริง ๆ แล้ว
เรากลับหลงลืมความสำคัญของกันและกันไปสนิทใจ

วันนั้นเคยเป็นวันที่เราดูแลใส่ใจกัน
พยายามที่จะสร้างความสุขให้กับคนที่เรารักอย่างต่อเนื่อง
แต่วันนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไป
ความรักตัวเองของคนทั้งสองคนต่างปรากฏขึ้นชัดเจน
เราเห็นตัวเองสำคัญกว่า ใส่ใจตัวเองมากกว่า
ทุกครั้งที่หันไปมองดูคนรัก หรือสามี ภรรยา
เรารู้สึกอุ่นใจว่าเขาจะอยู่กับเราตรงนี้
และคงไม่มีวันจากเราไปไหน

ความรักดูเป็นสิ่งแน่นอน
เมื่อเรายังคงมองเห็นเขายืนอยู่ตรงที่เดิม
แต่เราไม่เคยรู้ว่าความมั่นคงภายในจิตใจยังอยู่ดีหรือเปล่า
เพราะเราไม่ได้ดูแลใจกันเลย
เราไม่เคยพยายามที่จะใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข
ไม่เคยหยิบยื่นความซาบซึ้งใจให้แก่กันอย่างสม่ำเสมอ

ความสุขคืออาหารของความรัก
ทุก ๆ ความรักต้องการความสุข
และความอิ่มเอมใจมาหล่อเลี้ยง

ถ้าคนสองคนมัวแต่ใส่ใจความสุขของตัวเอง
และลืมที่จะสร้างความสุขร่วมกัน
ความรักก็จะเหี่ยวเฉาแห้งแล้ง
วันเวลาที่อยู่ด้วยกันคือสิ่งที่มีค่าที่สุด
อนาคตของความรักจะเป็นอย่างไร
อาจขึ้นอยู่ที่ความใส่ใจที่เรามีให้แก่กันและกันในวันนี้



"เวลาเช้าตรู่คือเวลาแห่งสวงสวรรค์ คุณจะใช้เวลานี้ทำอะไรกันครับ"






Create Date : 19 เมษายน 2555
Last Update : 19 เมษายน 2555 2:00:41 น. 0 comments
Counter : 853 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน
Location :
ปราจีนบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตดั่ง เรือน้อย ล่องลอยอยู่
ต้องต่อสู้ แรงลม ประสมคลื่น
ต้องอดทน หวานสู้อม ขมสู้กลืน
ต้องทนฝืน ยิ้มได้ เมื่อภัยมา.
Friends' blogs
[Add ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.