สวัสดีค่ะ ภาระหน้าที่ทำให้ต้องเดินทางไกลมาถึงบัวโนสไอเรส แต่ยังคิดถึงเพื่อนบล็อกทุกคนนะค่ะ

อัพเดท 4 เทรนด์ผมสุดฮิต จากรันเวย์ระดับโลก

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเดี๋ยวนี้โลกของแฟชั่น ไม่ว่าเสื้อผ้า หน้า ผม มาไว
ไปไวราวกับพายุ ขืนใครมัวยึดติดกับกรอบแฟชั่นแบบเก่าๆ มีหวัง
เอ้าท์แย่ ดังนั้นเพื่อเอาใจคนรักแฟชั่น และไม่อยากตกเทรนด์ผมรับลมหนาว ต้องไม่พลาด เพราะวันนี้ มีเทรนด์แฟชั่นผมสุดฮิตมาฝาก อิน
ไม่อินงานนีี้ก็การันตีได้ว่าคัดมาแบบเกาะขอบรันเวยลอนดอน มิลาน
และ ปารีส เลยทีเดียว





โดยเทรนด์ที่จะชวนมาเพิ่มสีสันรับลมหนาวที่ใกล้เข้ามาน เป็นผลงาน
ของมร. แซม แมคไนท์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเส้นผมระดับโลก
สไตล์แอมบาสเดอร์ ของ แพนทีน โปร-วี ผู้ทรงอิทธิพลต่อวงการ
แฟชั่นผม ทั้งยังเป็น แฮร์สไตลิสต์ออกแบบทรงผมให้กับแฟชั่นโชว์
และโฆษณาของดีไซน์เนอร์ชื่อดังอาทิ Giorgio Armani, Prada, Christian Dioro, Gucci, Chloé รวมถึงเป็นแฮร์สไตลิสต์คู่กายของดาราฮอลีวู้ด โดยมร. แซม แมคไนท์ บอกว่า ปัจจุบันทรงผมมีบทบาท
สำคัญมากในวงการแฟชั่นโชว์ และเป็นส่วนประกอบสำคัญใน
การสร้างแฟชั่นลุคที่สมบูรณ์แบบ ดังนั้นถึงเวลาที่จะหันมาให้ความ
สำคัญกับ ‘ผม’

เทรนด์ผม 4 สไตล์ที่จะชวนมาอัพเดทในวันนี้ มี 2 คอนเซ็ปต์หลัก
ด้วยกัน คือ BIO’LOGUE และ INTERSEXION ที่มีทั้งการผสมผสาน
ความต่าง การสร้าง texture ให้กับผม การบิด และหมุนผมเพื่อเพิ่มมิติ
มาอัพเดทให้สาวๆ ได้มีลุคที่แตกต่าง แต่สามารถผสมผสานเข้ากับ
เทรนด์แฟชั่นในซีซั่นนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ





ประเดิมกันที่สไตล์ MAXIMUM CONTRAST - แตกต่างอย่างสุดขั้ว
ด้วยการเล่นระดับผมที่แตกต่างอย่างชัดเจน เป็นการผสมผสานระหว่าง
ผมที่เรียบตึงดูลื่นติดศรีษะกับ ช่วงผมที่พองออกตั้งแต่ ท้ายทอยจรด
ปลายผม สื่อถึงความรู้สึกอิสระที่สามารถควบคุมได้ในคราวเดียว
เหมาะสำหรับลุคเท่ๆ อย่างแฟชั่นเสื้อผ้าสไตล์ Masculinity ของ Gucci
ที่ดูเท่สมบูรณ์แบบชัดเจนด้วยผมสไตล์ MAXIMUM CONTRAST
ที่เน้นความเรียบตึงเฉพาะผมช่วงบน แล้วปล่อยช่วงผมที่เหลือจน
ถึงปลายให้สยายตามธรรมชาติ หรือจะเป็นลุคที่เน้นความผสมผสานกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวเหมือนท่วงทำนองเพลง แบบ counterpoint theme
ของ Givenchy, Versace, หรือ Alexander Wang ก็เข้ากันได้ดีทีเดียว





ต่อที่สไตล์FUTURE RETRO – ย้อนยุคแบบล้ำสมัย ทรงผมที่ติดตาจากหนัง sci-fi ยุค 80s เรื่อง Bladerunner ถูกหยิบยกมาดัดแปลงให้เข้ากับแฟชั่นที่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสื้อผ้าในยุค 80’s คอลเลคชั่นของ Graeme Black, Nathan Jenden’s Eighties และ คอลเลคชั่น ยุค 40’s ของMoschino กับคัตติ้งโมเดิร์นช่วยเสริมให้ดูสวยสง่านำสมัยได้
อย่างลงตัว

เคล็ดลับของผมสไตล์ FUTURE RETRO อยู่ที่การไล่ระดับ และการ
จัดรูปทรงให้บาลานซ์กับเสื้อผ้าที่ใส่ อย่างเช่นเสื้อคอทึบ มีรายละเอียดเยอะ หรือเสื้อคัตติ้งแบบผู้ชาย





ROCK ‘N’ ROMANCE – ตรึงตาแบบสาวร็อค เมื่อเสน่ห์สาวร็อคห้าว
หาญกับความเรียบง่ายไม่แยแส มารวมกับความหรูหราโฉบเฉี่ยวและ
แววตาที่แฝงความอ่อนหวาน ด้วยบุคลิคสาวห้าวที่แอบแฝงความหวาน
ซนเล็กๆ ในแววตา ทำให้ลุคผมแบบยุ่งเหยิงดูเหมือนไม่แยแสกับสิ่งรอบข้างของสาวร็อคกลับดูน่า รักมีเสน่ห์โดดเด่นชวนมองอย่างไม่น่าเชื่อ





ปิดท้ายด้วย NEO KNOTS – พันผูกผม มัดปมสไตล์ใหม่ ผมมวยมัด
แบบสาวเรียบร้อยกับความยุ่งเหยิงหลุดลุ่ยที่แปลกใหม่ไม่ น่าเบื่อ
“การเกล้าผมไม่เคยจำเจ มีวิธีใหม่ๆ ในการมัดผมเสมอ ไม่ว่าจะมัดปม
บิดเกลียว หรือม้วนมวย” มร. แซม แมคไนท์ (Mr. Sam McKnight) กล่าว สาวๆ ที่นิยมรวบผมขึ้นจะลองมัดปมแบบหลวมบ้างแน่นบ้างก็ได้
จะมัดต่ำหรือสูง มัดแบบไม่ตั้งใจหรือมัดให้ดูเรียบเนี้ยบอย่างที่
ดีไซเนอร์มากมายเลือกใช้บน รันเวย์ซีซั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็น Mulberry,
Calvin Klein Cavalli หรือ Miu Miu ก็ย่อมได้



ขอบคุณทรงผมสวยและภาพจากนสพ.ไทยรัฐ
//women.sanook.com




 

Create Date : 19 กรกฎาคม 2552
1 comments
Last Update : 19 กรกฎาคม 2552 9:07:40 น.
Counter : 2032 Pageviews.

 

แต่ละทรงงามมากค่ะ ไฮโซ!

 

โดย: may253617 20 กรกฎาคม 2552 17:54:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


kobnon
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 92 คน [?]




.
สาระน่ารู้ประจำวัน
1.โรคข้อสันหลังอักเสบติดยึด
2. บุหรี่ ทำนมยาน หูตึง
3. Upside down pineapple cake


music
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
19 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add kobnon's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.