สวัสดีค่ะ ภาระหน้าที่ทำให้ต้องเดินทางไกลมาถึงบัวโนสไอเรส แต่ยังคิดถึงเพื่อนบล็อกทุกคนนะค่ะ
ประดับผมสวยด้วยแอ็คเซสซอรี่สุดเริ่ด

ประดับผมสวยในสไตล์สาวเกาหลีด้วยเครื่องประดับทรงผมที่มีทั้งที่คาดผมเส้นเล็กดีไซน์เรียบ ชิ้นประดับเป็นรูปโบที่ทำจากผ้าลูกไม้ ให้ลุคแบบสาวเฟมินีนเข้ากับชุดค็อกเทลเดรส หรือกระโปรงสั้นที่ตัดจากผ้าเนื้อบางเบาเหมือนกระโปรงของนักบัลเล่ต์ หรืออาจเลือกชิ้นประดับที่ตกแต่งด้วยคริสตัลวาว เหมาะสำหรับไปงานกลางคืน



สำหรับผู้หญิงที่รักความเป็นอิสระ นิยมสไตล์การแต่งตัวที่ไม่มีกฎเกณฑ์ อาจเลือกเป็นเชือกคาดผมที่ถักเป็นเกลียวเส้นเล็กสำหรับคาดบริเวณกลางหน้าผาก หรือเพิ่มความเก๋ให้กับเดรสสวยสไตล์สาวโบอีเมี่ยนด้วยการนำมาคาดบริเวณตีนผมเหนือหน้าผาก

วิธีใส่ผ้าคาดผมและที่คาดผมให้สวย


ใส่ที่คาดผมอันเล็ก ๆ แล้วคาดที่โคนผมชิดหน้าผากแล้วรวบผมมาด้านหลังเป็นหางม้าหรือปล่อยให้ยาวสลวย

ใช้มูสแบบเพิ่มความหนาลงบนผม แล้วใช้นิ้วมือเซ็ททรงผมเพื่อทำให้ผมพองดูสวย จากนั้นจึงม้วนผมข้างหลังเป็นมวยหลวม ๆ แล้วใช้ที่คาดผมห่างจากโคนผมประมาณ 3 เซนติเมตร

รวบผมเป็นหางม้าหลวมๆ ต่ำๆ แล้วม้วนผมเหน็บเข้าไปข้างใต้ ใช้กิ๊บตรึงให้แน่น แล้วใช้ริบบิ้นสีแทนที่คาดผม โดยผูกโบน่ารัก ๆ ไว้ที่ด้านข้าง หรือผูกเงื่อนหลวมๆ ไว้ใต้ผมก็ได้ สำหรับสาวผมสั้นหรือผมหน้าม้าให้ใช้ที่คาดผมอันเล็กๆ หรือไม่ก็อันใหญ่สักหน่อยคาดช่วงกลางศีรษะ แล้วปล่อยผมเหลือจอนด้านข้างเล็กน้อย

ถ้าใช้ที่คาดผมแบบผ้าสี ริบบิ้น หรือผ้าลูกไม้ต่างๆ ควรโพกปิดส่วนหน้าผากนิดหน่อย ส่วนตรงปลายที่เหลือของผ้าให้นำมาไว้ข้างๆ ไหล่ด้านซ้ายหรือขวาก็ได้



ขอบคุณข้อมูลจาก//women.thaiza.com


Create Date : 12 พฤษภาคม 2553
Last Update : 12 พฤษภาคม 2553 9:44:47 น. 1 comments
Counter : 1549 Pageviews.

 


โดย: nuyza_za วันที่: 12 พฤษภาคม 2553 เวลา:11:13:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kobnon
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 92 คน [?]




.
สาระน่ารู้ประจำวัน
1.โรคข้อสันหลังอักเสบติดยึด
2. บุหรี่ ทำนมยาน หูตึง
3. Upside down pineapple cake


music
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add kobnon's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.