สวัสดีค่ะ ภาระหน้าที่ทำให้ต้องเดินทางไกลมาถึงบัวโนสไอเรส แต่ยังคิดถึงเพื่อนบล็อกทุกคนนะค่ะ
แนะนำเทรนด์สีผมน้ำตาลกาแฟ ปรับลุคสวย รับปี 2009



คาเฟ่ นัวแซท

หลังจากที่ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล
ผู้นำเทรนด์แฟชั่นสีผมระดับโลก
ได้ส่งเทรนด์สีผมน้ำตาลกาแฟ
สร้างกระแสเทรนด์สีผมน้ำตาล
สุดฮิตในบ้านเรามาแล้ว ล่าสุด
ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล
ก็ตอกย้ำความเข้มข้นอีกระลอก
ของเทรนด์สีน้ำตาลกาแฟใน
สไตล์ฝรั่งเศส ที่นอกจากจะไม่
ตกเทรนด์แล้ว ยังเข้ากับสีผิว
ของสาวไทยเป็นอย่างยิ่ง ด้วย
คอนเซ็ปท์ “คัลเลอร์ แมทช์,
คอฟฟี่ บราวน์ส เมนู” ที่จะช่วย
ให้สาวๆเลือกสีผมที่ถูกใจได้ง่ายๆ
รวมถึงสาวๆจะได้สนุก
กับการปรับเปลี่ยนลุคอีกครั้ง





คาเฟ่ โอ เลต์

โดยผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม Majirel,
Majibrown, และ Majilift จะมอบสีผม
โทนน้ำตาลกาแฟ ที่กลมกลืนไปกับสีผิว
ด้วย 3 เมนูกาแฟใหม่ สไตล์ฝรั่งเศส คือ
“คาเฟ่ นัวแซท” (Cafe Noisette)
โทนสีผมน้ำตาลเข้ม เปรียบประดุจสาว
หวานเรียบหรู และคลาสสิก ให้ประกาย
สีผมในโทนอุ่นอย่างสีมะฮอกกานี ช่วย
ขับผิวให้แลดูเปล่งประกายเสมือนรัศมี
ออร่ารับกับทรงผมเกล้าหลวมๆเพียง
ครึ่งศีรษะ แล้วม้วนปลายผมเป็นลอน
สลวยเคลียไหล่ มอบลุคใหม่ที่ดูสวย
หวานราวกับเจ้าหญิง,

“คาเฟ่ โอ เลต์” (Caf? au Lait) สีผม
โทนสีน้ำตาลอ่อนปานกลาง ที่ผสมผสาน
กับไฮไลท์ ไล่ระดับอย่างเป็นธรรมชาติ
เพิ่มมิติด้วยลอนผมสลวย เงางามสไตล์
ฟาร่าสะท้อนบุคลิกสาวมั่น สวยเก๋ แบบ
เวิร์คกิ้ง วูแมน




คาเฟ่ บงบง

และท้ายสุดกับเมนูกาแฟหอมหวาน
“คาเฟ่ บงบง” (Cafe Bonbon) เข้ากัน
ได้ดีกับเฉดสีผมกาแฟในโทนสีน้ำตาลอ่อน
มอบลุคในแบบสาวหวาน แฝงความเซ็กซี่
รับกับผมยาวเรียบตรง เงางามดุจแพร
ไหม ให้คุณอวดเส้นผมสุขภาพดีตั้งแต่
โคนจรดปลาย

เปลี่ยนลุคใหม่ให้ตัวเองในปีใหม่นี้ ด้วยผม
สีน้ำตาลกาแฟเรียบหรูสไตล์ฝรั่งเสศ ได้
ตั้งแต่วันนี้ที่ร้านซาลอนชั้นนำที่มีเครื่องหมาย
L’Oreal Professionnel








Create Date : 27 มกราคม 2552
Last Update : 27 มกราคม 2552 19:34:08 น. 2 comments
Counter : 3065 Pageviews.

 
คงต้องเปลี่ยนตามบ้างล่ะค่ะ เดี๋ยวตกเทรนด์


โดย: คุณนายทหารเรือ วันที่: 27 มกราคม 2552 เวลา:23:08:47 น.  

 
สวยทุกสี


โดย: pink panty วันที่: 31 มกราคม 2552 เวลา:15:42:01 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kobnon
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 92 คน [?]




.
สาระน่ารู้ประจำวัน
1.โรคข้อสันหลังอักเสบติดยึด
2. บุหรี่ ทำนมยาน หูตึง
3. Upside down pineapple cake


music
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
27 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add kobnon's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.