Group Blog
 
 
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
11 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

13 เมษายน มนต์รักสีม่วง ตอน ปะทะ นักศึกษา Vol. 1 (แผ่นแท้ ปั๊มนูน)

13 เมษายน มนต์รักสีม่วง ตอน ปะทะ นักศึกษา Vol. 1

ตอน 5-6 ขวบเห็นจะได้มั้ง

ผมเกือบตายคาถังแดง 200 ลิตร

เสือกสเหร่อ มุดหัวลงไปตักน้ำที่ค่อนขอด

จวนหมดในถังแดงขนาด 200 ลิตร

เพื่อสาดประชากรโลก ในวันสงกรานต์

สุดท้าย...

แมร่ง เทพธิดาพยากรณ์ (นาที 9 บาท)

ไม่คาดคิด

แมร่ง ขาเหยียบพื้นไม่ถึง หัวโหม่งก้นถังแดง

ลงไปร้องไห้อยู่ในก้นถังแดง อย่างเดียวดาย
.......................................
........................
...........

มะรืนนี้แล้วซิน่ะ 13 เมษายน สงกรานต์

อยาก หา กะละมัง สักใบ

นั่งแช่น้ำเล่น หน้าบ้าน

แต่คงเป็นภาพที่ อุดจาดตา

ไม่ดีฟ่า..

เราโตแล้ว....

ยืนแปรงฟัน ยกดัมเบล หน้าบ้าน

อวดโชว์ กล้ามดีกว่ามั้ง?



13 เมษายน วันสถาปนา กะเทย ไทย

วันที่ กะเทย จะออกอาละวาด ทั่วเมืองไทย

เปรียบเหมือนงาน เกย์ คาร์นิวัล ระดับประเทศ

เค้าจะออกมาชุมนุมกันบนท้องถนน

โดยมิได้นัดหมาย

เธอจะออกมากรีดกราย ยั่วยวน เหล่าเพศชาย

บางก้ออยู่ริมถนน

บางก้ออยู่ท้ายรถกระบะ คันแกร่ง

บางก้อโยกเอว ส่ายหัว บนถังแดง

บางก้อเดินตูด บิด ล้อเบี้ยว

กะเทย คือสีสัน ที่โลกใบนี้มอบมาให้

กะเทยไม่เคยทำร้ายใคร

กะเทยมีแต่ให้

กะเทยเหมือนโดนสาป

ทั้งๆที่กะเทยไม่ได้มีอาชีพหลัก

ขายประกันฯ แต่อย่างใด

กะเทยมีแต่โดนทำร้าย

กะเทยมีแต่โดนย่ำยี หัวใจ

กะเทยรักใคร รักจริง



กะเทย อาจมีนิสัย ขี้ลัก ขี้มอมยา บ้าง

แต่เค้าก้อเลือกกระทำเฉพาะชาวต่างชาติเท่านั้น

มิใช่เหรอ?

เค้าทำเพื่อแผ่นดินเกิด

เค้าทำเพื่อชาติ

เพื่อกอบกู้เศรษฐกิจในยุค

ผัวโกงอายุผิวให้มั้ง?

กะเทยไม่เคยทำร้ายคนไทย

มีแต่คนไทย ด้วยกันที่ทำร้ายกะเทย
....................................
.........................
............

สมัยผมเรียน รามฯ ผมพัก แฟลตคลองจั่น

ผมจำได้ดี คืน 13 สงกรานต์

4 ทุ่มกว่าแล้ว ผมเดินกลับ

จากไปกินเหล้าแฟลตเพื่อน

ผมเดินผ่านสวนพฤกษ์ ในแฟลตคลองจั่น

ผมเดินตัดลัดพุ่มไม้ ในรัติกาลอันมืดมิด

“ น้องสุดหล่อจ๋า จะรีบไปไหนค่ะ”

ผมหันไปตามเสียงแห่บๆ ที่ส่งผ่านกระเดือกแหลมๆ

นั่งคุยกะพี่ก่อนมั้ยค่ะ พี่มีค่าขนมให้น่ะจ๊ะ

เอาก้อเอาว่ะ กูยิ่งจนๆ จะหาเงินไป ร่วมทุน

กินเหล้าต่อในคืนนี้

ผมเลือกนั่งม้าหิน ริมสระน้ำ ในสวนพฤกษ์

บรรยากาศเป็นใจ

ลมพัดโบก สบายๆ

น้องจ๋า ให้พี่ทำให้น่ะ พี่ให้ 200 กินหนม

น้องบาดใจพี่มาก น่ะ น่ะ น่ะ

พี่ขอน่ะ

ด้วยอารามเมา



เออ..

เอาก้อ เอาว่ะ

นึกในใจถ้าเรากลับไปพร้อมเหล้า แสงทิพย์ 1 กลม

เพื่อนๆในแฟลต คงเห็นเราเป็นวีระบุรุษ



อืม..

ได้คับพี่ แต่ผมขอตังค์ก่อนได้ปะ

ได้ซิค่ะ น้องสุดหล่อ

เธอยื่นเงินให้ผม 200

ผมรับกำไว้ในมือแน่น

เธอหย่อนกายมาคลุกเข่าตรงหน้าผม

ค่อยๆ ปลดกระดุม กางเกงผม

เธอค่อยๆเอื้อมรุกเร้าสิ่งนั้นผม

ว้าว!

พลิ้ว

ไหว

ก่อนที่ผมจะโดนเติมเกมส์รุก

จากริมเส้น กราบขวา

ผมเอาสองมือคลึงเคล้าศรีษะกะเทยสาว เบาๆ

พลางถามว่า..


เมียจ๋า

เกิด 1 อะไร คับ?



เธอตอบเบาๆ

1 ห่า..อะไรละ ?

อย่าถามมาก



ผัวจ๋าช่วยโกงอายุผิวให้หน่อยซิค่ะ


ได้คับ..เมียจ๋า




แล้ว..



ผมค่อยๆโกงอายุผิวให้เธอ


ด้วยการยกเท้าซ้ายขึ้นมา




แล้วเหยียดนาบ ตรงไปที่ ยอด อกเธอเบาๆ












ซ่า....



เสียงน้ำในคูคลองสวนพฤกษ์ฯ



แตกกระจายซ่านเซ่น








อ่า.....







ผมถีบกะเทย ตกน้ำ ในวันมหาสงกรานต์




ผมกึ่งเดินกึ่งวิ่ง

หายไปในความมืด


และโผล่อีกที ที่ความสว่างพร้อมเหล้าในกำมือ


และเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง


ทุกๆคนพูดเป็นเสียงเดียวกัน



ว่า








เมิ้ง..... เหี้ยเพื่อมวลชน จริงๆ!

เหี้ย...แบบมีธรรมาภิบาล อย่างยั่งยืน ด้วย อะ!


......................................
........................
.............


ขอบคุณและขอกราบตีน พวกมึงๆที่อ่านทีดิ!

โหมดเงี่ยนตีน แต่เช้าเลยวันนี้ง่ะ!





 

Create Date : 11 เมษายน 2550
0 comments
Last Update : 11 เมษายน 2550 15:44:44 น.
Counter : 680 Pageviews.


เลจาย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




คำเตือน!
ขโมยของปรับ 10 เท่า
พื้นที่เวปบล็อคนี้ เขต สน. ขี้เหร่


Friends' blogs
[Add เลจาย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.