เพียงคนหนึ่งคน ที่ค้นหาชีวิต ถูกหรือผิด ชีวิตเหมือนบททดสอบ บางคราวเจ็บช้ำ จำไว้เป็นบทเรียน ผ่านมาแล้วผ่านไป เก็บไว้เพียงความทรงจำ
Google
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
3 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 

เพื่อนรัก..วันนี้ฉันอยากเขียนถึงเธอ



3 กรกฎาคม 2551

เพื่อนรัก...

ฉันเหลือบมองนาฬิกาที่ตั้งเวลาเมืองไทยเอาไว้ ก็บ่ายโมงกว่าแล้ว มื้อเที่ยงไปกินที่ไหนมาอ่ะ แล้วแกก็กำลังจะเอนหลังใช่ม๊า..อย่านะวุ้ย ตอนนี้แกก็ทำน้ำหนักนำหน้าฉันไปโขแล้ว รอๆ กันก่อน ที่ฉันเขียนหาแกหน่ะไม่ใช่อะไรหรอก...แค่คิดถึงอ่ะ อย่าเพิ่งว่านะ ฉันรู้ว่าแกจะบอกว่า "ก็โทร.คุยกันออกบ่อย อย่าทำเป็นสำออย" ฮ่า ฮ่า แต่แกแอบยิ้มอยู่ช่ายป่ะ..

เป็นไงบ้างแก กิจการของแกโดนผลกระทบจากฝนหรือเปล่าอ่ะ?
(จะถามทำไม เมื่อวานก็คุยกัน)

ฉันได้ข่าวว่าฝนตกหนักไม่ใช่เหรอ
(ก็ได้ข่าวไปจากฉันนี่แหล่ะ เฮ้อ)

แกไปดูบ้านให้ฉันป่ะ รดน้ำต้นไม้ให้ด้วย
(เออ..ไม่ต้องห่วงหน่ะ อยู่ดีไม่ว่าดีโยนห่วงมาให้ฉันรับช่วงซะแล้ว)

แกอ้วนขึ้นป่ะ?
(กำลังลดอยู่ ตอนนี้กินแต่สลัด)

กินสลัดมื้อไหนอ่ะ?
(มื้อดึก....แป่ววว)

แล้วมื้อเย็นกินอะไร...?
(ปากเป็ดทอด กับฉู่ฉี่ปลาทูสดจากแม่กลอง อูยย อร่อยนะแก)

เออ..กรรม!! คงจะลดได้อยู่หรอกน้ำหนักหน่ะ
(แกไม่ต้องวอรี่กับส่วนสัดฉันหรอก เฮียเขายังไม่ว่าเลย แล้วแกหล่ะเป็นไง)

ฉันเหรอ..ก็เรื่อยๆ แค่คิดถึงแกหน่ะ ขาดคนเม้าท์
(อูยยย นังหอย ทำเป็นปากหวาน แต่ฉันก็คิดถึงแกเหมือนกัน)

เมื่อวานฉันนึกถึงตอนแกโดนไม้เสียบลูกชิ้นจิ้มนิ้ว แล้วก็ขำ
(แหม แหม นังบึ๋น..ทำเป็นขำ ก็แกแหล่ะชอบพาไปเดินจัง จตุจักรอ่ะ)

แกเดินไม่มองเอง แล้วโทษฉัน
(ก็มัวแต่ดูของหน่ะสิ แหมก็มีแต่สวยๆ จะให้ก้มดูพื้น หาเหรียญหรือไง)

อือ! แล้วไอ้คนกินก็ทิ้งไม่เป็นที่เป็นทางเนอะ..
( เออ..ผ่านมาตั้งนานแล้ว แกยังไม่ลืมเหรอ)

ไม่ลืมหรอก..ฉันยังจำตอนแกร้องไห้ เจ็บแต่ไม่ยอมกลับบ้านอ่ะ
(ก็เพิ่งจาได้เดินดูของ ยังไม่ได้ซื้ออะไร นั่งรถมาตั้งไกลนะวุ้ย)

เออ! ฉันลืมไป..เรื่องแม่ฉันอ่ะ แกว่าไงบ้าง
(ฉันโอนเงินไปให้แล้ว..แม่ทำเสียงเหมือนจะร้องไห้ว่ะ)

อือ! แกอย่าลืมโทร.ไปหาแม่ฉันบ่อยๆ นะ กลัวแม่เหงา
(อ้าว..แล้วทำไมแกไม่โทร.หาแม่บ้างอ่ะ นังนี่ แม่แกนะ ไม่ใช่แม่ฉัน)

ฉันไม่ค่อยได้คุยกะแม่ แกก็รู้นี่นา
(จำเริญนะ นังลูกกตัญญู..รักแม่แต่ไม่พูด..แล้วเมื่อไหร่แม่เขาจะรู้นิ)

เออน่ะ..แกโทร.คุยกะแม่ฉันให้หน่อยแล้วกัน ให้รักษาสุขภาพด้วย
(ไม่ต้องห่วงหรอก ฉันคุยกับแม่แกมากกว่าแม่ฉันอีก)

แล้วแม่แกสบายดีเหรอ
(สบายดีมั๊ง เนี่ยฉันก็ฝากตังค์น้องสาวไปให้เมื่อต้นเดือน ไม่เห็นว่าอะไร)

คิดถึงแกว่ะ
(คิดถึงแกเหมือนกัน)

วางหูเด๊ะ..
(แกวางก่อนสิ)

แล้วจะโทร.มาหาใหม่นะ
(ฉันจะเติมเงินโทร.หาแกแล้วกัน)

ฉันรักแกนะเพื่อน
(อย่ามาทำซึ้ง ฉันก็รักแก)






 

Create Date : 03 กรกฎาคม 2551
8 comments
Last Update : 3 กรกฎาคม 2551 15:02:30 น.
Counter : 468 Pageviews.

 

ถึงแม้จะห่างไกลกันเพียงไหนแต่ความรักความผูกพันธ์กันไม่เคยห่างเลย

 

โดย: paerid 3 กรกฎาคม 2551 15:29:40 น.  

 

น่ารักจังเลยค่ะ
ยิ่งช่วงท้ายๆ ปออ่านไป แอบอมยิ้มไป

น่ารักมากๆ ค่ะ

ปอแวะเอานมเย็นๆ มาฝากค่ะ
น้องโอ๋ (ใช่มั้ยคะ) สบายดีนะคะ งุงิ

 

โดย: Butterflyblog 3 กรกฎาคม 2551 15:39:49 น.  

 

เพื่อนกันไม่มีทิ้งกันเด็ดขาด
เพื่อนกันต่อเมื่อไหร่ก็ต่อติดเน๊าะ
แวะมาคิดถึงน้องกุ้งจ๊ะ

 

โดย: อุ้มสี 3 กรกฎาคม 2551 20:32:00 น.  

 

เพื่อนคือคนที่อยู่ใกล้กับเราอยู่ข้างเราในความรู้สึกเสมอ แม้ตัวห่างกันแต่ก็ยังเหมือนอยู่ใกล้กันค่ะ

 

โดย: น้ำเคียงดิน 3 กรกฎาคม 2551 21:02:21 น.  

 

ดึกแล้ว แอบย่องมาเคาะประตูบ้านพี่สาวครับ
ที่อิตาลีคงกำลังจะเช้า
แต่ตอนนี้กรุงเทพฯ เงียบเชียบ คนส่วนใหญ่นอนหลับ พรุ่งนี้ตื่นไปทำงานอีกวัน แล้วก็จะหยุดเสาร์อาทิตย์

มาฝากความคิดถึง... ก่อนที่จะไปนอน
รักษาสุขภาพด้วยนะครับ

ปล. ที่บล็อกคงอีกนานกว่าจะอัพ ตอนนี้ไม่มีเรื่องเขียนเลยครับ

 

โดย: รังสีไอฟ่า 4 กรกฎาคม 2551 1:34:44 น.  

 

หวัดดีค่ะพี่กุ้ง

คงเรียกพี่ได้เต็มปากนะคะ (จากเพลง sweetness และข้อความของพี่ที่ไปทิ้งไว้ที่ blog อิอิ)

ชีวิตคนเราแตกต่างกันค่ะพี่ โดยเฉพาะเรื่องครอบครัว..บ้างสุข บ้างทุกข์ คงไม่มีครอบครัวไหนที่ทุกข์ตลอดไป และคงไม่มีใครที่สุขไปตลอด ขอแค่ยังมีรักให้กัน...แค่นั้นคงเพียงพอสำหรับการก้าวเดินนะคะ

ได้อ่านเรื่องใน blog ของพี่บ้างแล้ว และจะพยายามมาตามอ่านเรื่อย ๆ นะคะ

ดีใจที่แวะไปเยี่ยมกันบ่อย ๆ ขอบคุณมากค่ะ

 

โดย: แค่คนหนึ่งคน 5 กรกฎาคม 2551 22:01:06 น.  

 

เราอยากบอกว่าเรารักเธอ

 

โดย: ออมที่เธอไม่รัก IP: 58.147.45.64 18 ตุลาคม 2551 14:12:43 น.  

 

ดีจัง

ในโลกนี้ยังมีเพื่อนแท้อยู่อีกหรอ

อิจฉาจัง อยากมีเพื่อนแบบนี้อยู่เคียงข้างบ้าง

อยากโทรคุยกะเพื่อนของเรา

แต่ว่าเขาก็คุยกะเพื่อนอีกคนอยู่


ที่ๆ เคยมีเรา ตอนนี้คนอื่นก็เข้ามาแทนที่แล้ว


มันจะไม่มีอีกแล้ว สำหรับเพื่อนแท้

 

โดย: คนที่เพื่อนรักทิ้งไป IP: 58.9.234.19 9 มกราคม 2552 21:09:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กลีบดอกโมก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




กลีบบาง ดอกขาว พราวต้น

ข้ามคืน ร่วงหล่น โคนหญ้า

หอมรื้น ชั่วคืน โรยรา

กลีบบาง ไร้ค่า เมื่อลาใบ



hits
New Comments
Friends' blogs
[Add กลีบดอกโมก's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.