เดินทางค้นหาตัวตน ใครอีกคนที่ก็รอฉันอยู่
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
26 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 

รักแห่งสยาม vs รักแห่งนั่งเล่น

Mon 26 Nov 2007 : 6.37 PM

ตั้งใจว่าจะมาอัพบล๊อกหลายวันแระ แต่ไม่มีโอกาศซะที เพราะว่างานยุ่งมาก แล้วก็ต้องเคลียร์คิวแบบว่าสุดๆ เด๋วนี้ เวลามีใครมาชวนไปไหน ทำอะไร ก็ต้องบอกว่า ต้องรีบๆนัดล่วงหน้านะ เพราะว่า คิวของกิฟท์เนี่ย เต็มแน่นเอี๊ยดไปจนถึงปลายปี เว่อร์แม๊ะ!!!

เมื่อวันศุกร์ก่อนโน้นไปเที่ยวนั่งเล่นมา (สัก 2-3 วีคที่แล้วได้) ก็มีผู้ชายคนนึงมาจีบ เราจะเรียกผู้ชายคนนี้ว่า อิคคิว (เป็นนามสมมุติกันนะ) หลังจากศุกร์นั้น เราก็คุยกับอิคคิวทุกวัน วันละ 2 ชม.ก่อนนะ เป็นช่วงเวลาที่เจ๋งมากมาก เพราะว่าเวลาที่เราได้คุยแบบนี้ มันเหมือนเด็กๆ จีบกัน

จากนั้น ศุกร์ถัดมา เราก็ไปเที่ยว นั่งเล่น เป็นกิจวัตร ประจำวันศุกร์ของเราอยู่แล้ว อิคคิวก็รู้ว่าเราจะไป แต่ทำเป็นฟอร์มจัด ให้เราตื่นเต้น แล้วก็แอบมองเราตั้งแต่เราเดินเข้ามาในร้าน จนเราต้องโทรไปถามว่าวันนี้ จะมาเที่ยวรึเปล่า แล้วก็กระแดะไม่รับสายเราอีก คือแบบว่า พยายามให้เรา กระวนกระวายใจ

แล้วก็จู่ๆ ก็เดินเข้ามาหาเรา ทักเรา ให้เราตกใจเล็กๆ แบบว่าพอเป็น Surprise อะไรแบบนี้ คืนนั้น เราก็เลยยืนคุยกันทั้งคืนที่ นั่งเล่น .... โดยรวมๆ อิคคิวก็น่ารักดีนะ

วันรุ่งขึ้นเราก็ออกไปกินข้าวกับอิคคิว ดูหนังกับอิคคิว แล้วก็ไป dinner กับอิคคิว บรรยากาศดีมาก ดูเหมือน sweet กันมากมาย เริ่มรู้สึกชอบๆบ้างแล้วสิ

แต่ในขณะที่เรากำลังคิดอยู่ว่า เราจะชอบเค้าดีมั้ย อิคคิวก็คิดกับเราเกินเพื่อนไปมากแล้ว สิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้คือ เราไม่กล้าบอกว่า เรามีแฟนแล้ว

ก็ถ้าคนที่มาจีบเราแล้วเราเฉยๆ เราก็จะบอกว่าเรามีแฟนแล้วนะ แต่กับคนนี้ ไม่กล้าอ่ะ

มันเหมือนว่า อยากมีคนไปกินข้าว ดูหนัง มีอีกคนที่ไม่ใช่แฟน

และเราก็ไม่กล้าบอกความจริงกับแฟนเราด้วย เวงมั้ยล่ะ

เรายังคงคุยโทรศัพท์กันทุกวัน วันพฤหัสที่ผ่านมา เราไปดูหนังกัน ... รักแห่งสยาม (เวงจิง ที่มันเป็นหนัง Y เสียดายน้องผู้ชายหน้าตาน่ากิน 2 คน)

เราตัดสินใจเล่าเรื่องของ อิคคิว ให้คุณแฟนฟังนิดหน่อย แต่ไม่ทั้งหมด คุณแฟนโอเคที่เราจะมีกิ๊ก แต่ให้ได้แค่คุยกันนะ (เวง...)

ช่างเหอะ.... ตอนนี้ก็คงต้องปล่อยให้เป็นอย่างนี้ไปก่อน ความจริงก็ชอบนะ มันตื่นเต้นดี (โรคจิตเล็กๆอีกตรู)

วันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นงานแต่งงานของพี่สาวของคุณแฟน เรากับคุณแฟนเป็นพิธีกรคู่กันด้วย ก็สนุกดี และก็เหนื่อยมากๆ มีไปขอช่างภาพ ขอถ่ายรูปตัวเองแบบว่าเต็มตัวไว้ด้วย ไว้ได้รูปมาเมื่อไหร่ จะเอามาอวดนะ




 

Create Date : 26 พฤศจิกายน 2550
5 comments
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2550 18:26:16 น.
Counter : 494 Pageviews.

 

มาอ่านความทุกข์ของคนสวยเลือกได้...
น่าอิจฉาเจง ๆ เลยอ่า
ก็ต้องดูกันต่อปายยยย...นะ

 

โดย: Almondblist 26 พฤศจิกายน 2550 19:42:26 น.  

 

 

โดย: katoy 26 พฤศจิกายน 2550 22:47:36 น.  

 

สวัสดีค่ะ

ตื่นเต้นไปกะ เจ้กิฟท์ ด้วย(โรคจิตอีกคน)

แต่ กล้านะ บอกคุณแฟนเนี่ยค่ะ

รอดูรูปด้วยนะคะ

 

โดย: คิตตี้..เหมียว 27 พฤศจิกายน 2550 8:04:00 น.  

 

เป็นคนสวยนี่ก็ลำบากเนอะ...อิอิอิ

โอ่ยยยย... หิวจัง... ไปหาไรกินดีก่า...

 

โดย: TooNew 27 พฤศจิกายน 2550 20:13:08 น.  

 

สวัสดีค่ะ
แวะมาหา

 

โดย: คิตตี้..เหมียว 28 พฤศจิกายน 2550 11:27:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kitten kaori
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kitten kaori's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.