Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
10 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 
คริสตมาส ตรุษจีน สาร์ทไทย งานไหนๆไทยก็เอา








จริงๆแล้วคนไทยไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหน การปรับตัวให้เข้ากับสังคม วัฒนธรรมแห่งชาตินั้นๆจะดีมาก และการรับวัฒนธรรมของชาติอื่นเข้ามาปนก็มีให้เห็น
อย่างว่าราเป็นคนไทย ถึงไม่ได้ป็นคริสตชนก็เถิด ช่วงคริสต์มาสนี้ขอฉลองด้วยคนก็แล้วกัน เดี๋ยวจะน้อยหน้าลูกๆ เหอๆ ดีไม่ดีลูกบ่นว่าเชย ด้วย

วันนี้นายแสบกลับบ้าน เริงร่าเข้าประตู ตะโกนลั่น "แม่ๆ มาดูอะไรหน่อย ที่โรงเรียนผมทำพุ่มสนประดับด้วยนะ" เราดูๆมีใบสนกองๆบานเชียว มีเทียนแดงตรงกลางปักหนึ่งอัน และมี ฟองสีขาวๆ จับเคลือบตรงกลางใบ เราพินิจนานหน่อย ยังเปียกๆอยู่นี่ หิมะเทียมนะแม่ เจ้าตัวน้อยวัยหกขวบคงอ่านแววสงสัยในสายตาเราออกเลยโพล่งออกมา " แม่ไม่เคยทำแบบนี้ใช่ไหม " เราพยักหน้า ตกเย็นก็จุดเทียน เราต้องระวังเวลาออกไปไหนต้องคอยดับเทียนก่อนทุกครั้ง กลัวไฟไหม้

อัดว๊นทครั๊นซ หรือ พวงมาลาสนปักเทียนสี่ดอกไม่ได้ซื้อ เพราะไปดูมา มันเหี่ยวๆ ขนาดลดราคา ยังอันตั้งสิบยูโร เลย เอาใบสนมาใส่จาน เอาแก้วใส่เทียนสี่อันวางไว้ แก้ขัดไปได้ เมื่อวันก่อนซื้อใบสนมาราคา สองยูโร เอามาแยกชิ้นส่วนใส่จกันประดับบ้าน เหอๆ เรื่องอะไรจะต้องไปซื้อของสุดแพงยิ่งช่วง เปลี่ยนรัฐบาลใหม่ เศรษฐกิจย่ำแย่ ประหยัดไว้ดีกว่า ที่นี่งานฝีมือ สิ่งประดิษฐ์นั้นแพงจริงๆ
ย่าของด็กๆมาเยี่ยม ทำหน้าแปลกๆเพราะเราไม่มีมาลาสนสวยๆแบบทุกปี ของย่านั้นสวยเชียว เราเห็นมาแล้ว ราคาตั้งยี่สิบยูโร ( แต่ว่า เมื่อตั้งมาสองอาทิตย์แล้วก็เริ่มเหี่ยวเหมือนกันเหอๆ) พอคริสต์มาสผ่านไปก็จะเหี่ยว ใบร่วงโรย เขาก็ทิ้ง เราเสียดายนะ ราวกับว่าเอาธนบัตรใบละ ยี่สิบยูโรทิ้งขยะ อย่างไรอย่างนั้น ของเรา
เอาแบบนี้นี่แหละ ประหยัด ๆๆๆๆ เอ หรือว่าเหนียวละนี่






รูปบนฝีมือนายแสบค่ะ



รูปนี้ฝีมือเรา ทำง่าย ประหยัดเวลา แรงงาน และเงิน


อันนี้ก็เหมือนกัน เอาเครื่องประดับเก่าๆ ใส่ลงไปให้พอมีสีสรร ก็พอ

วันนี้ วันอาทิตย์ลูกชวนตัดกระดาษ ประดิษฐ์นางฟ้าติดประตู หน้าต่าง ไยอมไปเล่นข้างนอกเพราะหนาวกัน

ออกมาเป็นแบบนี้ค่ะ





ปล . เมอร์รี่ คริสต์มาสกันนะคะ







Create Date : 10 ธันวาคม 2548
Last Update : 24 สิงหาคม 2549 4:00:38 น. 34 comments
Counter : 857 Pageviews.

 
คุณ It-ta-tee เข้าใจประดิษจังครับ สวยน่ารักมากเลย
มีเด็กๆช่วยทำ เค้ายิ่งสนุกใหญ่ นึกถึงสมัยผมตอนเด็กๆก็ยุ่งแบบนี้
เอาจานมาล้าง เช็ด ขัดส้อมคันโตที่ไว้จิ้มหมู ขัดเตาย่างบาร์บิคิว เข็ดแก้ว รีดผ้าปูโต๊ะ ผ้าเช็ดมือวุ่ยวายหัวปั่นดีครับ
แต่ผมก็รู้สึกสนุก


โดย: maczy วันที่: 12 ธันวาคม 2548 เวลา:16:20:35 น.  

 
สร้างสรรค์ดีครับ


โดย: ชายคา วันที่: 12 ธันวาคม 2548 เวลา:21:49:53 น.  

 
คุณ ชายคา คุณ maczy ที่นี่ปกติหน้าหนาวสำหรับเด็กๆแล้ว แย่มากค่ะ ยิ่งวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ไม่เห็นเด็กๆเล่นนอกบ้านเลย วันนี้จะว่าหนาวมากก็ไม่ใช่ หิมะไม่ตก ไม่มีลมจากไซบีเรียพัด แดดออกเป็นช่วงๆ พูดง่ายๆดีสำหรับหน้าหนาว มีเด็กรัสเซีย โปแลนด์เล่นข้างนอกกัน ไล่ให้ลูกออกไปเล่นข้างนอกด้วย เพื่อที่ว่าจะได้ออกกำลังบ้างอยู่ในบ้านก็จะดูแต่ทีวี หรือเล่นเกมส์เพลย์สเตชั่นไร้ประโยชน์
เล่นกันได้สักพัก เขาก็ต้องเข้าบ้านทานอาหารกลางวัน ลูกๆเลยกลับบ้าน มาบ่นเบื่ออีก เลยต้องหาอะไรทำกันไม่งั้นแม่บ้าแน่ เหอๆ

เด็กๆเยอรมันไม่เห็นหัวเลย อิๆคงชินกับชีวิตแต่ในบ้านไม่อยากออกมารับออ๊กซิเจนในอากาศเย็นๆกัน

คุณแม็คขยันแต่เด็ก เลย ของเราต้องใช้น้ำเสียงเข้าช่วยไม่งั้นทำงานบ้านคนเดียวงกๆๆ พอบ่นแล้วบริวารมาช่วยทันทีเลยค่ะ อิๆ คงวาดภาพออกนะคะ ว่าน้ำเสียงเราจะเต็มไปด้วยแสนยานุภาพปานใด อิๆ



โดย: it-ta-tee (It-ta-tee ) วันที่: 13 ธันวาคม 2548 เวลา:4:02:08 น.  

 
คุณ It-ta-tee เก่งจังเลยนะค่ะ เข้าใจประดิษฐ์ประดอยสิ่งของต่าง ๆ ตั้งแต่ยีนส์เรียนจบประถมมัธยมมายีนส์ก็ไม่เคยได้ประดิษฐ์อีกเลยค่ะ พอเข้าเรียนต่อด้านบัญชีก็ไม่มีงานประดิษฐ์แบบนี้ค่ะ

ครั้งสุดท้ายที่ทำก็ถักผ้าพันคอเมื่อสองปีที่ผ่านมานะค่ะ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ทำอะไรเลยค่ะ ตั้งแต่ทำงานมาไม่ค่อยได้มีเวลาได้ทำอะไรแบบนี้เลย ปกติเป็นคนชอบวาดภาพด้วยค่ะ ซื้อสีน้ำมาวาดภาพดองไว้สองเดือนแล้วยังไม่ได้ลงมือเลยค่ะ

แต่ถ้าหากวันข้างหน้ายีนส์มีลูก ยีนส์ก็คงมีเวลาได้ทำอะไรเล็ก ๆ น้อยแบบนี้บ้างแหละค่ะ เป็นอะไรที่น่ารักแถมเป็นกิจกรรมที่ดีให้กับเด็ก ๆ ด้วยค่ะ ชื่นชมจริง ๆ ค่ะ


โดย: roslita วันที่: 13 ธันวาคม 2548 เวลา:12:30:13 น.  

 
แวะมาทักทายครับคริสตมาสปีนี้ฉลองที่ไหนครับ


โดย: ชายคา วันที่: 14 ธันวาคม 2548 เวลา:6:54:53 น.  

 
ที่บ้านค่ะ คุณชายคา ไปที่อื่นไม่มีความสุขเพราะลูกๆแพ้ สารกันหืน กันบูด สีผสมอาหาร เดี๋ยวบวม หรือหายใจไม่ออกที่นั่น เราแย่แน่ เลยทำอาหารเองดีกว่า เหนื่อยหน่อย แต่ ดีกว่าไปฉลองกันที่โรงพยาบาลเด็ก
ไปทานที่อื่นกับเพื่อนร่วมงาน ฉลองก่อนคริสตมาส อาหารไม่อร่อย คิดถึงขนมจีนราดแกงเขียวหวานตลอดเวลา อิๆ
ไปร้านจีนกับเพื่อน แพงค่ะ อาหารก็เลี่ยนๆ เลยวางโปรแกรมฉลองกับครอบครัวทานที่บ้าน เราทำสองเมนู ให้ครอบครัว อบเป็ดทานกับมันฝรั่ง เราก็เมนูไทย ขนมจีน สารพัดน้ำ
คุณชายคา ฉลองที่ไหนคะ หากฉลองแบบไทย ฝากทานน้ำพริกกระปิจิ้มด้วยยอดกระถิน อาหารชั้นยอด เผื่อด้วยนะค๊า


โดย: It-ta-tee IP: 84.139.98.195 วันที่: 15 ธันวาคม 2548 เวลา:16:26:24 น.  

 
เดี๋ยวเราจะเอาของเก่าปีที่แล้วมาจัด อิอิ ซื้อของปลอมอ่ะ ลงทุนครั้งเดียวใช้ได้นาน เราเลือกเอาแบบที่คล้ายของจริงมากที่สุดน่ะ ปีนี้คงไปกินบ้านย่ากัน ว่าจะไม่รื้อต้นคิดมากแล้วนะ แต่ไอ้ตัวยุ่งมันจะทำก็เลยต้องไปรื้อออกมาน่ะ


โดย: jeab IP: 62.195.13.219 วันที่: 15 ธันวาคม 2548 เวลา:16:47:24 น.  

 
มพถ โค๊ตปิดโลโก้อ่ะ เอาไปใส่ช่อง Profile นะ


โดย: jeab IP: 62.195.13.219 วันที่: 15 ธันวาคม 2548 เวลา:21:08:30 น.  

 
หายไปไหนจ้ะ โดนลูกๆและคนที่บ้านเก็บตัวไว้เหรอ อิอิ


โดย: เจี๊ยบ IP: 62.195.13.219 วันที่: 23 ธันวาคม 2548 เวลา:16:07:04 น.  

 
ขอให้รับประทานอาหารให้อร่อยในคืนคริสมาสอิฟนะครับ


โดย: maczy วันที่: 24 ธันวาคม 2548 เวลา:20:26:47 น.  

 
มพถ ยังฉลองปีใหม่ไม่เสร็จเหรอตะเอง อิอิ เด๋วหยากไย้ขึ้นบ้านนะ


โดย: jeab&michelle วันที่: 13 มกราคม 2549 เวลา:4:33:47 น.  

 
เจี๊ยบเพิ่งว่างมาบ่นในบล็อกได้วันนี้เอง อิๆฉลองวันเกิดให้ตัวโตเสร็จจ้ะ เพิ่งว่าง


โดย: It-ta-tee วันที่: 18 มกราคม 2549 เวลา:3:34:15 น.  

 
หวัดดีครับคุณ It-ta-tee ดีจัยมากเลยอ่ะที่ไปทักทายผม
ผมยังนึกอยู่เลยว่าคุณ It-ta-tee หาย ไม่ยอมอัพบล็อกเลย ผมน่ะคิดถึงสำนวนติดตลกของคุณจัง
บ้านอ่ะครับ ผมว่ามีทีเดียวดีกว่า มันดูแลง่าย หลายที่แล้วห่วงเฟอร์นิเจอร์ เพราะเราต้องเปิดตู้เย็นทิ้งไว้ เสียดาย
คอมเราต้องมี แล้วไม่ได้ใช้เลย โทรสับเกินสองเลขหมายเราต้องจ่าย ค่ารักษาความปลอดภัยทำความสะอาดเราต้องจ่ายฯลฯ
ถ้าว่างมาทักทายผมมั่งนะครับ ไม่ได้เอาเรตติ้งไลรอก คิดถึงเฉยๆ คุณ It-ta-tee รุ่นพี่ผมอ่ะ
ขอให้มีความสุขในวันหยุดครับ (เช้าที่หลังผม เอิ๊กกก)
แม็กซี่....


โดย: maczy วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:20:14:55 น.  

 
ขอบคุณค่ะแม็กซี่ ที่แวะมาส่งเสียง ตอนนี้มันยุ่งๆเพราะต้องเตรียมลูกสอบ ตอนนี้เขาผ่านสอบแล้วคะแนนเยี่ยมสุดๆของระดับได้รับเลือกเรียนขั้นต่อไปที่โรงเรียนใหม่ ปรกติ รร.นี้เข้าได้ยากมาก แต่เขาได้เลือกให้ไปเรียนเพราะเกรดดี เราเลยดีใจ คุ้มกับที่ยุ่งๆวุ่นๆค่ะ
คนมีลูกก็เหมือนมีห่วง ไม่กรุยทาง หรือสอนลูกให้รู้จักหน้าที่ความรับผิดชอบที่มี ตั้งแต่ตอนนี้ อีกหน่อยหงอกเสวย อิๆ


โดย: It-ta-tee IP: 84.139.106.43 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:23:14:59 น.  

 



Happy Valentine's Day from Maczy
ขอให้มีความสุขเนื่องในเทศกาลแห่งความรักครับ

Thank you Richard Barrow for this beautiful photo , Richard's Life in Thailand
Nam Choke, an 8-year-old bull elephant (L),
and Boonrawd, a 7-year-old cow elephant,



โดย: maczy วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:18:28:38 น.  

 
มพถ นี่มันเลยเทศกาลไปนานแล้วนะ เมือไหร่จะมาปัดกวาดบ้านซะที

คิดถึงนะ


โดย: jeab&michelle วันที่: 20 มีนาคม 2549 เวลา:4:33:22 น.  

 
หวัดดีครับ เพลงที่บอกผม ผมคุ้นๆว่ามีนะครับ เด๋วผมหาให้อีกที ถ้าเจอแล้วจะแปลงมาส่งให้นะครับ

ดีใจจังที่เจอคุณ It-ta-tee


โดย: maczy วันที่: 23 มีนาคม 2549 เวลา:8:42:37 น.  

 
เพลงที่คุณ It-ta-tee เขียนผมนึกว่าเป็นชื่อเพลงซะอีก ก็พอจะค้นได้เพราะคุณพ่อผมมีเพลงเยอะ หลายๆเพลงผมก็ไม่เคยได้ยินเลย ก็ไปค้นๆซีดีในรถของคุณพ่อเอามาแปลงครับ ไปเจอ love story เอามะครับ




โดย: maczy วันที่: 23 มีนาคม 2549 เวลา:19:03:01 น.  

 
แวะมาทักทายจ้ะ


โดย: jeab&michelle วันที่: 26 มีนาคม 2549 เวลา:2:34:05 น.  

 
บังเอิญผมย้อนไปฟังเพลงที่แปะไว้เก่าๆ เจอที่คุณ It-ta-tee เม้นท์ไว้

"Once upon a time there was a tavern"

คือเพลง Those Were the Days ซึ่งผมพึ่งไปค้นเจอครับ เพลงนี้ต้นฉบับเป็นภาษารัสเซียน แล้วนำมาแปลเป็นอังกฤษ มีประวัติน่าสนใจมากเลยอ่ะ ตั้งแต่คำว่า Those ไปจนถึง days แล้วเด๋วถ้าผมมีโอกาสจะหาเพลงนี้ให้ได้เลย





โดย: maczy วันที่: 8 เมษายน 2549 เวลา:8:58:09 น.  

 




โดย: maczy วันที่: 12 เมษายน 2549 เวลา:20:07:54 น.  

 


มาให้กำลังใจคุณ It-ta-tee ครับ



โดย: maczy วันที่: 28 พฤษภาคม 2549 เวลา:9:06:35 น.  

 
สวัสดีครับคุณอิตถี ดีใจมากครับที่คุณวะไปส่งข่าว อ่านอาการของน้องแล้วเค้าเป็นมากเอาการ แต่พอดีผมทำงานอยู่แผนกสมองโดยตรง(ศัลยศาสตร์) ผมเห็นคนไข้เยอะ อาการฟื้นตัวของน้องเป็นสัญญานดีมากเท่าที่ผมเคยเห็นมา เพราะการฟื้นตัวของเด็กจะมีโอกาสดีกว่าผู้ใหญ่หลายเท่า ผมเชื่อว่าอีกไม่นาน น้องคงกลับมาเล่นดนตรีร่าเริงได้เหมือนเดิม ขอเพียงแต่คุณอิตถีเข้มแข็ง เมื่อเวลาผ่านไปทุกอย่างจะค่อยๆดี ตอนผมมาเรียนทางด้านศัลยกรรมประสาทใหม่ๆเคยผ่าตัดขยายกะโหลกศีรษะเด็กสี่ขวบ หลังผ่าตัดสมองเด็กบวมน้ำมาก หนังตาที่เย็บปิดตาไว้ก็ปลิ้นออกมา น้ำตาน้ำลายครืดคราดแบบคนฟื้นจากการดมยา เป็นไลที่ทรมานแสนสาหัสมากเลย แต่ไม่ถึงปี น้องคนนี้ฟื้นตัวได้เร็วเกินคาด แล้วเค้าก็หายเป็นปกติ แล้วก็ยังมีตัวอย่างอีกมากมายเกี่ยวกะคนไข้สมองบวมน้ำในเด็ก บางคนมอไซด์คว่ำต้องเอากะโหลกหน้าออกไปเลย เห็นแต่สมองที่ยุบๆได้ เวลาผ่านไปทุกคนหายดีมาเสริมกระโหลกกลับไปบ้านกันสวยงามตามเดิม พอมาฟังอาการที่คุณอิตถีเล่าผมเลยค่อนข้างมั่นใจว่าอีกไม่นานน้องจะกลับมาเหมือนเดิม ช่วงนี้คุณอิตถีจะเหนื่อยหน่อย อย่าใจร้อนอย่าท้อ เพียงแค่มีกำลังใจ แล้วสิ่งดีๆจะเกิดขึ้น อย่าโทษตัวเองว่าทะไมไม่เกิดกับตัวเอง ทำใจให้ร่าเริง เพื่อครอบครัวจะได้มีความสุขครับ


โดย: maczy วันที่: 5 มิถุนายน 2549 เวลา:19:40:08 น.  

 
ก็หนักเหมือนกันนะครับคุณอิตถี มาอยู่ orthopedics … พยาบาลเป็นไลที่ละเอียดอ่อนมาก หลายๆอย่างหมอทำไม่ดีเท่าพยาบาล คุณอิตถีไม่ลาออกน่ะดีที่สุดละครับ อีกอย่างเป็นแม่บ้านอย่างเดียวเครียดตายเลย

ผมก็ชอบคำประโยคนี้ที่คุณอิตถีเขียนไว้ “ชอบคำคมคารมปราชญ์ชาวอาหรับท่านหนึ่งที่ว่า เมื่อชะตาร้ายมาเยือน แพทย์พยาบาลคือผู้ไร้ประโยชน์ดีๆนี่เอง” ผมเองไม่พยายามจะทำตัวเป็นพระเจ้า แค่ทำหน้าที่ของเราไปให้มันลุล่วงอย่างเรียบร้อยที่สุดก็พอละ ผลจะออกมายังไงก็ไม่ไปใส่อารมณ์กะมัน

คนเราก็แบบนี้นะ ตอนอยู่ด้วยก็ไม่เห็นคุณค่า พอคุณอิตถีมาอยู่แผนกอื่นถึงได้นึกถึง เหมือนคนเรามีมือก็ไม่เคยนึกถึงมันเลย คิดถึงแต่แฟน มาวันนึงถ้าไม่มีมือแล้ว เราก็ต้องนึกถึงมือ เห๋อๆ

ผมพูดกะเพื่อนผมว่า คนไข้น่าสงสารจะตาย เค้ามองเรายังกะพระเจ้า เราก็ต้องให้ความเมตตาเค้าหน่อย เค้าเองก็ไม่อยากจะป่วย เลยทำงานได้เรื่อยๆแบบมาราธอนครับ จนชินและชอบมันละ ไม่เคยไปเที่ยวแบบคนทำงานรุ่นเดียวกัน เฉิ่มเชีย เหนื่อยจนเพี้ยนไปเลยเอิ๊กก ดีใจและขอบคุณที่คุณอิตถีไปทักทายครับ


โดย: maczy วันที่: 13 มิถุนายน 2549 เวลา:19:07:53 น.  

 
แวะเยี่ยมที่บล็อกของพี่นะคะ ไม่รู้ว่าพี่อยู่เยอรมันใช่มั้ย เนยอยู่ติดกับ Bochum ค่ะ ขอบคุณพี่ที่แวะไปให้คำแนะนำและเล่าเรื่องเด็กๆ ให้เนยเก็บไว้เป็นความรู้และแนวทางนะคะ ขอเอาใจช่วยให้พี่ดูแลลูกๆ ได้เป็นอย่างดี คุณแม่คนเก่งอยู่แล้ว สู้ๆ นะคะ


โดย: เนยสีฟ้า (เนยสีฟ้า ) วันที่: 23 สิงหาคม 2549 เวลา:17:00:24 น.  

 
เด็ก ๆ โชคดีมากค่ะที่มีคุณแม่เป็นนักประดิษฐ์ แม่ปุ๊ก็ชอบประหยัด (งก) เหมือนกันค่ะเสียตรงที่ไม่ได้เป็นนักประดิษฐ์เหมือนคุณ It-ta-tee เนี่ยสิ


โดย: Lauderdale By The Sea วันที่: 24 สิงหาคม 2549 เวลา:7:51:35 น.  

 
จริงค่ะ พวกเราชาวไทยอยู่ที่ใหนก้มีความสุข
เก่งจังค่ะ ของเราให้สามีและลูกๆทำ เราขอเป็นผู้ชมค่ะ


โดย: หมอนวดไดอารี่...จ้ะ (Odense ) วันที่: 25 สิงหาคม 2549 เวลา:5:28:56 น.  

 

มาสวัสดีในตอนเที่ยงคืนค่ะ
ขอบคุณที่ไปเยี่ยมนะคะว่างๆจะวิ่งมาทักทายอีกค่ะ


โดย: Willkommen วันที่: 25 สิงหาคม 2549 เวลา:5:32:47 น.  

 
ขอบคุณมากๆนะคะสำหรับคำอวยพร...

Blog น่ารักจังเลยค่ะ


โดย: montagio วันที่: 25 สิงหาคม 2549 เวลา:13:18:45 น.  

 
แวะมาดูจ้ะ คิดมากปีนี้ได้อยู่เมืองไทย ดีใจจัง


โดย: jeab&michelle วันที่: 29 สิงหาคม 2549 เวลา:19:04:45 น.  

 
สวัสดีค่ะดีใจจังค่ะที่แวะไปที่บล๊อก ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ หวังว่าเราจะได้พูดคุยกันบ่อยๆ ค่ะ


โดย: Malee30 วันที่: 31 สิงหาคม 2549 เวลา:5:01:27 น.  

 
เวปน่ารักมากๆค่ะ ขออนุญาต Add ไว้อ่านนะคะ ขอบคุณมากค่ะ


โดย: Htervo (Htervo ) วันที่: 3 กันยายน 2549 เวลา:18:10:15 น.  

 


โดย: เดีย IP: 124.120.116.212 วันที่: 5 ธันวาคม 2549 เวลา:18:02:07 น.  

 
ตรุษจีนหวังว่าคงมีความสุข
ไหว้เจ้าบรรพบุรุษกันมากมาย
เสียงประทัดฮือฮากันลั่นบ้าน
อิ่มอร่อยสุขสำราญกันทีเดียว
ขอให้ทุกคนมีความสุขกันมากนะคร้าบ.....


โดย: โมสต์ IP: 202.69.140.101 วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:07:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

It-ta-tee
Location :
กรุงเทพฯ Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






บันทึก และ มุมมองแห่งชีวิต ของ เรา ผู้เป็น แม่และพยาบาล

ในโลกนี้มีอะไรสำคัญกว่าที่ต้องทำมากว่าการนั่งหน้าจอ PC เช่น ขึ้นเวร เวลาขาดคน ถึงได้หยุดก็เถิด หรือ การเล่นและสอนลูกๆ บางครั้งได้มีโอกาสทำประโยชน์ให้คนไทยด้วยกัน
เท่านี้ เราก็มีความสุขมาก
เราเขียนบล๊อกเมื่อมีเวลา หากเพื่อนๆแวะมา comment เราขอบคุณค่ะ
และจะตามไปเยือน เมื่อ โอกาส อำนวยค่ะ
ขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่มอบให้

กระทู้ล่าสุด



Thai-deutsches Familienleben




free counter
widget
Friends' blogs
[Add It-ta-tee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.