สิงหาคม 2553

2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
31
 
 
16 สิงหาคม 2553
All Blog
เกินคาด!!
อย่างที่หนูฟูได้เคยเล่าเคยบ่นไปเมื่อบล๊อกที่ผ่านมาว่า คะแนนที่ออกมาตรงกะผลงานที่ทำไว้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเดาอย่างไรก็ตามไม่ถูกซักข้อเดียว แต่ก็ยังดีนะคะกับวิชาที่ผ่านๆไป ประมาณสามสี่วิชาที่อยู่ในกลุ่มคะแนนที่เพื่อนๆเค้าได้กัน จะมีบางตัวที่อาจจะต่ำหน่อยก็ไม่เป็นไรคะ มันไม่ใช่ทางถนัดของเรานี่นา(รุสึกว่าไม่ถนัดซะเยอะ)

แต่ที่จะบอกว่าเกินคาด นั่นคือ วิชาหนึ่งที่หนูฟูอ่อนแอมากคือ เคมีเชิงฟิสิกส์ ซึ่งไม่มีคำบรรยายใดๆเลย(แล้วก็ไม่รุอะไรเลย!!) ที่ทำไปก็เพราะมาอ่านเอาก่อนสอบนี่เองคะ เวลาเรียนก็พยายามนั่งฟังแล้วนะ(แต่สามาธิค่อนข้างสั่น แป๊บๆก็หันไปเม้าท์กะเพื่อนๆละ) ปรากฏว่าหนูฟูทำข้อสอบไปโดยที่ไม่มั่นใจซักข้อเดียว แม้กระทั่งคิดเทียบราคาทอง หนูฟูคิดไปคิดมาได้ทองบาทละ70000 บาท ไม่ได้พิมผิดนะคะ เจ็ดหมื่นบาท แล้วมันจะถูกได้ยังไง แต่ว่ามันทำไม่ทันแล้วจริงๆค่ะ ก็เลยต้องส่งกระดาษคำตอบดีกว่าลบออกหมดทำใหม่ไม่ทันแน่ๆ จากราคาทองอันมหาสารนั้นทำให้ไม่มั่นใจในคะแนนเลย ทั้งที่เพื่อนๆในกลุ่มก็คิดได้ ทำไมเราคิดไม่ได้นะ!!!(บ่นกะตัวเองอยู่นาน)

เมื่อเช้านี้คะแนนออก หนูฟูทำคะแนนได้เยอะที่สุดในกลุ่ม ยังงงตัวเองอยู่เลย ไม่กล้าทักท้วงใดๆทั้งสิ้นกลัวอาจารย์บอกว่าตรวจผิดแล้วคะแนนจะลดลง ทำไม่ได้เลยจริงๆนะคะ เพราะว่าข้อสอบข้อหลังๆสี่ข้ออาจารย์ให้คิดข้อสอบเอง บรรยายและคำนวณ หนูฟูก็คิดเหมือนข้อสอบเด็กอนุบาลเลย ตรงตามสูตรเดะๆ ไม่ต้องแก้อะไรเพราะกลัวแก้แล้วตัวเองทำผิดงะ แต่ข้อบรรยายอะรุอยู่ว่าทำได้เพราะเป็นคนขี้โม้ รู้นิดเดียวก็โม้ไปเยอะอะแหละ
แต่!! หนูฟูก็ยังงงตัวเองอยู่ดีว่าทำไมทำได้อะ แถมคะแนนผ่านมีนอีกนะ ดีใจมากกกกกก

ข้อสอบก็ว่างไปหลายแผ่นอยู่นะ สงสัยอาจารย์จะมาขายทองให้หนูฟูมั้งเนี้ยถึงให้คะแนนซะเยอะเลย (ทองบาทละเจ็ดหมื่นคุ้มมาก) นี่แหละคะ เรื่องที่เอามาเล่าให้ฟังวันนี้ ไว้หนูฟูเจอเรื่องงงๆสับสนๆตื่อนเต้นๆแล้วก็แปลกๆจะมาเล่าให้ชาวBGอ่านกนัใหม่นะคะ^^



Create Date : 16 สิงหาคม 2553
Last Update : 16 สิงหาคม 2553 17:14:53 น.
Counter : 504 Pageviews.

16 comments
  
มันเป็นผลของความพยายามมากว่าจ๊ะหนูฟูที่ทำได้คะแนนสูงแบบนี้ เราอาจจะไม่มั่นใจแต่ผลที่ทำไปนั้นถูกต้อง
ตอนพี่สอบน่ะพี่ถือคำกล่าวที่ว่า"สอบได้เรื่องตลก สอบตกของธรรมดา" หุหุ

สอบคราวหน้าก็ขอให้โชคดีๆน่ะ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 16 สิงหาคม 2553 เวลา:18:45:59 น.
  
ตบมือให้จ้า เก่ง เก่ง อิอิ..
หนูฟูสู้ๆๆ ...

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ วันที่: 16 สิงหาคม 2553 เวลา:20:14:34 น.
  
เยี่ยมแล้วครับ
อ่านหน่อยๆครับคุณหนู
โดย: panwat วันที่: 16 สิงหาคม 2553 เวลา:23:17:21 น.
  
เก่งมาจ้ะหนูฟู พี่เจนบอกแล้วถ้าหนูฟูตั้งใจก็ทำได้อยู่แล้วแหล่ะ ดูซิได้คะแนนเยอะกว่าเพื่อนเลย ดีใจด้วยนะคะ และก็ขอปรบมือให้น้องสาวด้วย ... อ้ายซาวด์เสียงที่พี่เจนเอามาหายไปใหนเนี่ยย ..เสียงปรบมือดังอยู่ข้างนอกที่พี่เจนกำลังพิมพ์หน่ะหนูฟู ว้า..หนูฟูไม่ได้ยินเลยเนาะ ^_^

ใหนแบมือมาตีหน่อยซิ ข้อหาไปแซวพี่เจนมาหน่ะ พี่ก็เขินนะ 55 ล้อเล่นค่ะ
ตั้งใจเรียนนะหนูฟู พี่เจนเป็นกำลังใจให้ สู้ สู้ ค่ะ
โดย: ภายใต้ วันที่: 17 สิงหาคม 2553 เวลา:12:55:10 น.
  
พี่กำลังจะัอัพบล็อกแล้วล่ะจ๊ะ ตอนนี้กำลังคิดเรื่องอยู่หลัง
จากที่ขี้เกียจมานาน รอหน่อยๆอีกนิด
โดย: Don't try this at home. วันที่: 17 สิงหาคม 2553 เวลา:21:28:43 น.
  
หนูฟู
........
เมื่อไรคะแนนออกอีกครับ
รอเชียร์ๆๆๆ ฮ่าๆ
แข่งยุวชนเขียนกลอน?
พันวัตต์ไม่ชนะเด็กหรอกครับคุณหนูฟู

โดย: panwat วันที่: 18 สิงหาคม 2553 เวลา:19:43:08 น.
  
อะไรกันถึงขนาดปิดบล็อกพี่เลยรึ ฮ่าๆ
แล้วจะสอบอีกทีเมื่อไรล่ะหนูฟู
โดย: Don't try this at home. วันที่: 19 สิงหาคม 2553 เวลา:1:00:39 น.
  
ดีจ้ะหนูฟู วันนี้พี่เจนเหนื่อยๆค่ะ ขอทักทายนิดนึงเพาะหนูฟูแหล่ะเพราะเมื่อคืนพี่เจนท้องเสียค่ะเนี่ยก็มาทำงานกะจะนอนพักซักหน่อย ^_^
โดย: ภายใต้ วันที่: 19 สิงหาคม 2553 เวลา:12:36:30 น.
  
เหนื่อยมั้ย?...กำลังใจนะนี่
................
พักนะพัก ปรนผ่อน ตอนเย็นนี้
ภักษามี ถูกลิ้น กินอิ่มหนำ
ลุกขึ้นยิ้ม อีกทิวา ฝ่าดงกรรม
ที่ต้องจำ คุ้ยค้น บนเส้นทาง

ตราบชีวี มีร้าง ต้องย่างก้าว
เรื่องโศกเศร้า ทิ้งไว้ ให้ห่างห่าง
ทางมีจริง มีหลอก หยอกอำพราง
อย่าทิ้งขว้าง ความหวัง ย่างก้าวไป
.....................................................
สวัสดีค่ำๆครับ
โดย: panwat วันที่: 19 สิงหาคม 2553 เวลา:20:52:29 น.
  
อีกแค่เดือนเดียวสอบอย่าประมาทน่ะ สอบอีกทีจะได้คะแนนสวยๆ
จบเกรดงามๆ ขอให้โชคดีจ๊ะ

บล็อกพี่คงปิดยากแหละ ใครมาปิดพี่ก็เปิดใหม่ ฮ่าๆ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 20 สิงหาคม 2553 เวลา:0:20:18 น.
  
เมื่อเช้าพี่เจนไปใส่บาตรมาค่ะก็เลยแวะเอาบุญมาฝากหนูฟูด้วยเราจะได้มีความสุขไปด้วยกันนะคะ ^_^ ขอบคุณมากหนูฟู ตอนนี้พี่เจนดีขึ้นแล้วกลับมาเป็นคนเดิมที่เคยรู้จักอีกวันค่ะ

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

โดย: ภายใต้ วันที่: 20 สิงหาคม 2553 เวลา:10:47:48 น.
  
ขอบคุณค่ะ ที่แวะเข้าไปเยี่ยมเยียน พี่วิไม่ได้เข้ามาอัพบล็อกซะนานค่ะ เพราะยุ่งกับการปรับปรุงร้านใหม่ ยังไม่เข้าที่ซักเท่าไหร่ เหนื่อยมากมายเลยหล่ะ และขอบคุณอีกครั้งที่ชมบล็อกเราน่ะค่ะ
โดย: thanitsita วันที่: 21 สิงหาคม 2553 เวลา:18:05:02 น.
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โดย: panwat วันที่: 22 สิงหาคม 2553 เวลา:5:00:42 น.
  
ดีค่ะ หนูฟู ช่วงนี้ฝนตกบ่อยนะ


คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

โดย: ภายใต้ วันที่: 23 สิงหาคม 2553 เวลา:12:49:57 น.
  
เล่าสู่กันฟังสิครับ คุณหนู
โดย: panwat วันที่: 23 สิงหาคม 2553 เวลา:20:55:23 น.
  
สวัสดีครับ




ยังมีไฟ ร้ายบุก เข้าคลุกกรุ่น
มิใช่คุณ แต่ไหม้ ในใจฉัน
ไฟรักสุม ทรวงใน ร้ายอยู่ครัน
จะดับมัน อย่างไร ไร้หนทาง
โดย: panwat วันที่: 24 สิงหาคม 2553 เวลา:11:26:23 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

HNOOFOO
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กลับมาแล้วค่ะ...กลับมาะร้อมเรื่องราวมากมายที่อยากเล่า
ยินดีอย่างยิ่งค่ะ...ที่ทุกคนแวะมาเยี่ยมนะคะ^.*