สิงหาคม 2553

2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
31
 
 
All Blog
และแล้วคะแนนก็ออก...????
จบกันไปสักทีกับการสอบอันแสนทรมานใจ ไม่ว่าจะเที่ยวจะเดินเล่นไปไหนไม่ได้ซักอย่างเดือนที่มีการสอบนี่ก็ต้องนั่งเกาะติดอยู่กับกองหนังสือ อ่านแล้วก็อ่านอีกอ่านอีกก็อ่านแล้ว

หลังจากจบการสอบไปก็ได้สบายใจกันไปเปราะหนึ่ง แต่ก็ต้องกลับมาเครียดกันอีกครั้งเมื่อคะแนนเริ่มถูกเปิดเผย นั่นคือ...สิ่งที่เราได้มั่วลงไป(ไม่ใช่สิทำลงไปตะหาก) ในตอนที่เราสอบเมื่อเกิดการติดขัดไม่ไหลลื่นเรายังพอมีโอกาสใช้ตัวช่วยคือการเดา แล้วเราก็ยังพอลุ้นได้ว่าสิ่งที่เดามันต้องถูกบ้างละหว้า...แต่พอความจริงเปิดเผยมันอาจจะตรงข้าม(โดยสิ้นเชิง)กับสิ่งที่เราคิดเอาไว้

คะแนนที่ออกมาเป็นตัวตัดสินแล้วว่า หนูฟูเป็นคนที่เดาไม่เก่งเอาซะเลย ทำข้อสอบได้เท่าไหนได้คะแนนเท่านั้นจริงๆเดาไม่ถูกซักกะข้อเดียว แม้กระทั่งข้อสอบคำนวณวิธีทำ ที่หนูฟูได้เดาๆทำไปได้คำตอบตรงเปะ ปรากฏว่าอาจารย์เฉลยแล้วกล่าวอย่างดังว่า...ใครที่ทำวิธีทำที่ไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ครูจะให้ 0 (ตะล่ะลา) หนูฟูเป็นหนึ่งในนั้นที่ได้0 เสียดายมาก เพราะว่ามันเป็นข้อสุดท้ายที่หนูฟูเดา ทำไม่ทัน แล้วก็คำตอบมันถูกง่า...แต่ไม่ได้คะแนน (เศร้าใจ)

นี่ยังถือว่าดีนะคะที่เป็นแค่การสอบมิดเทอม เพราะว่าถ้าเป็นการสอบไฟนอล คะแนนก็คงน่าสงสารมากอยู่ หนูฟูยังพอมีโอกาศอัพเกรดของตัวเองขึ้นอีก เพราะว่ามีคะแนนงาน การบ้าน(นิดหน่อย) และคะแนนสอบไฟนอลก็เหลือเยอะ..เพื่อนๆพี่ๆชาวมหา'ลัยทุกคนละคะ เป็นยังไงกันบ้าง อย่าเพลินจนพลาดคะแนนสวยๆนะคะ หนูฟูจะเป็นกำลังใจให้ทุกคนเลย ถ้าคะแนนดีก็ขอให้ได้Aกันเยอะๆ ถ้าคะแนนน้อยหน่อยก็ขอให้ผ่านได้เยอะๆช่วงไฟนอลละกัน

แต่ยังไงก็อย่าลืมติวเข้มๆกันหน่อยนะคะ^^ เทอมนี้ใครอ่านบล๊อกหนูฟูนะขอให้Aกันทู๊กกกกคนเลย



Create Date : 09 สิงหาคม 2553
Last Update : 9 สิงหาคม 2553 21:33:58 น.
Counter : 453 Pageviews.

12 comments
  
พี่เรียนจบมาเกือบปีแล้วซิ คงหาโอกาสสอบเหมือนหนูฟูยากหน่อย
แต่เมื่อวานพี่เพิ่งไปสอบก.พ.มาเอง ทำไม่ทันอีกตั้งหาก
ก็เลยมีโอกาสได้ใช้วิธีที่ได้รับกาีรถ่ายทอดมาจากเขาเหลียงซาน
วิธีเดาสุ่มมั่วแหลกแหกค่าย ก็ดีกว่าปล่อยว่างๆไม่กาอ่ะน่ะ
ขอให้โชคดีกับการสอบครั้งต่อไปจ๊ะ

ป.ล.อัพบล็อกแล้วมาบอกพี่ที่บล็อกหน่อยน่ะ เดี๋ยวจะตามมาอ่านให้
โดย: Don't try this at home. วันที่: 9 สิงหาคม 2553 เวลา:21:50:18 น.
  
พอใจไหมครับ...คะแนนที่ทำได้
..................................................
สวัสดียามดึกๆเช่นเคยครับ
โดย: panwat วันที่: 10 สิงหาคม 2553 เวลา:0:50:12 น.
  
ไม่เป็นไรหนูฟู ตั้งใจเข้า เดี๋ยวก็ได้เอง ตอนที่พี่เจนเรียนก็ไม่ได้อย่างนี้แหล่ะแต่พี่เป็นคนขยันลอกการบ้านเพื่อน ลอกผิด ลอกถูก ขอให้มีลายเว็นต์เหอะ พี่เจนก็โอแล้ว แต่ก็ไม่ดีนะคะพี่เจนไม่อยากให้หนูฟูเอาเป็นตัวอย่างเลยค่า 55 เรื่องดีๆที่เก่งๆก็มีค่ะ พี่เจนชอบวิชา วิจัยค่ะ ปัญหาพิเศษอะไรงี้ ชอบสุดๆ คะแนนออกมาดีด้วย แต่ที่แย่เหรอคะ เลขค่ะ เซ็งตลอดเลย ได้ D ทุกเทอม บัญชีงี้ได้แค่ P พี่เจนก็โอแล้วค่ะ

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ
โดย: ภายใต้ วันที่: 10 สิงหาคม 2553 เวลา:12:31:16 น.
  
หนูฟูหยุดทั้งอาทิตย์เลยค่ะ ไม่อยู่หลายๆวันฝากบ้านด้วยเน้อ พี่ๆทุกคน
โดย: HNOOFOO วันที่: 10 สิงหาคม 2553 เวลา:14:28:19 น.
  
กลับบ้านหรือหนูฟู
โดย: Don't try this at home. วันที่: 11 สิงหาคม 2553 เวลา:1:19:56 น.
  
"อบอุ่นรัก ใดเล่า เท่าอกแม่
รักแน่แท้ แม่ให้ ด้วยใจมั่น
ใครรักเรา เท่าไร ไม่มีวัน
จะเทียบทัน รักแท้ แม่ให้เรา"
โดย: panwat วันที่: 11 สิงหาคม 2553 เวลา:2:52:35 น.
  
เข้ามาเฝ้าบล็อกให้จ๊ะหนูฟู
โดย: Don't try this at home. วันที่: 12 สิงหาคม 2553 เวลา:1:22:17 น.
  
ครั้งหน้าเอาใหม่จร้า หนูฟู...

โบแวะมาชวนไปเที่ยวน้ำตกค่ะ..

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ วันที่: 14 สิงหาคม 2553 เวลา:20:11:07 น.
  
หยุดยาวได้พักผ่อนเต็มที่ไหมหนูฟูเดี๋ยวต้องเหนื่อยกับการเรียนต่ออีกแล้วซิน่ะ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 15 สิงหาคม 2553 เวลา:15:20:18 น.
  
พี่พักเต็มที่จนเกินเต็มที่ไปแล้วซิหนูฟู

พรุ่งนี้ก็ลุยเรื่องเรียนกันต่อน่ะ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 15 สิงหาคม 2553 เวลา:21:53:09 น.
  
ดีจ้ะหนูฟู พี่เจนเองค่ะ Thank you นะจ้ะที่เข้าไปเยี่ยมพี่เจนที่บ้าน ดีแล้วนะหนูฟูไปบอกรักแม่เราก็จะได้มีกำลังใจในการเดินทางต่อไป เป็นกำลังใจให้สู้ สู้ นะคะ


โดย: ภายใต้ วันที่: 16 สิงหาคม 2553 เวลา:13:47:58 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

HNOOFOO
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กลับมาแล้วค่ะ...กลับมาะร้อมเรื่องราวมากมายที่อยากเล่า
ยินดีอย่างยิ่งค่ะ...ที่ทุกคนแวะมาเยี่ยมนะคะ^.*