สิงหาคม 2553

1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ทำได้ยังไง....ทั้งๆที่ไม่เคยยอมทำแบบนี้มาก่อน
วันนี้หนูฟูมีโอกาสได้ฟังเรื่อราวจากเพื่อนคนหนึ่งค่ะ เพื่อนคนนี้เป็นรูมเมทของหนูฟูเอง เรื่องของเรื่องก็เกิดมานานแล้วล่ะคะ ที่เพื่อนของหนูฟูได้อกหักมาเป็นเวลาถึงสามเดือน แต่เชื่อใหม่ค่ะ ว่าทุกวันนี้ก็ยังเลิกโทรหายังเลิกคิดถึงพูดถึงแฟนเก่าของเค้าไม่ได้

หนูฟูเองก็ไม่เข้าใจนะคะว่าทำไมถึงต้องใช้เวลามากมายขนาดนี้ สุดท้ายเมื่อวานนี้เพื่อนของหนูฟูกับผู้หญิงคนใหม่ของแฟนก็คุยกัน เพื่อนหนูฟูเค้าเจรจาขอ...รัก...แล้วก็ขอแสดงความรู้สึกแบบนี้ต่อไป ทั้งๆที่ไม่ได้อยู่ในฐานะเดิมแล้วก็ตาม ขอโทรหาบ้างเวลาคิดถึงขอคุยด้วยบ้างเวลาไม่ได้เจอนานๆ

หนูฟูเองก็ถามเพื่อนนะคะว่าจะปล่อยให้มันไม่จบแบบนี้ไปทำไมทั้งๆที่ตอนนี้มันนานเกินไปแล้ว ไม่ต้องรอหรอกเค้าไม่เปลี่ยนใจกลับมาอีกแน่ แต่ก็อย่างว่าแหละคะเพื่อนหนูฟูกับแฟนคบกันมาตั้งสี่ปีกว่า คนสองคนย่อมรู้จิตใจของกันและกันมากที่สุด

หนูฟูก็เลยอยากจะเอาเรื่องราวที่คนคนนึงที่ไม่ค่อยจะยอมใคร ไม่ค่อยจะอ่อนให้ใคร ไม่ค่อยจะแพ้ใคร แต่คนๆนั้นกลับยอมกับเรื่องของความรักอย่างง่ายๆโดยที่ไม่ได้มีเงื่อนไขอะไรมาบังคับ

แต่ตอนนี้เพื่อนหนูฟูก็ยังบอกว่า มีความสุขที่ได้ทำแบบนี้ พอใจที่เป็นอยู่อย่างนี้ หนูฟูเองก็ได้แต่ดูเพื่อนอยู่ห่างๆเพราะเราคิดแทนเค้าไม่ได้ ยังไงใจเค้าเองก็คงจะรู้ดีที่สุดว่าเค้าสุขหรือว่าเจ็บกันแน่ จริงมั๊ยค่ะ



Create Date : 04 สิงหาคม 2553
Last Update : 4 สิงหาคม 2553 21:44:50 น.
Counter : 781 Pageviews.

1 comments
  
เห็นด้วยค่ะ เพราะยังไง เราก็เป็นเพื่อน คอยอยู่ข้างๆเพื่อนในยามที่เพื่อนต้องการใครสักคน ต้องการกำลังใจ นะค่ะ

บางคน เข้าใจ....แต่ทำไม่ได้
หรืออาจจะไม่ทำก็ไม่รู้ เค้าเลือกของเค้า เราก็ต้องยอมรับการตัดสินใจแหละค่ะ

คนเราคิด หรือ ตัดสินใจ เลือกอะไรไม่เหมือนกันอยู่แล้ว
ไม่มีใครรู้ เท่ากับเจ้าตัวเค้าหรอกเนอะ ^^

ทั้งหมดมันอยู่ที่ใจค่ะ ...
โดย: เจ้าหญิง..เท้าเปล่า วันที่: 4 สิงหาคม 2553 เวลา:23:39:12 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

HNOOFOO
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กลับมาแล้วค่ะ...กลับมาะร้อมเรื่องราวมากมายที่อยากเล่า
ยินดีอย่างยิ่งค่ะ...ที่ทุกคนแวะมาเยี่ยมนะคะ^.*