อาชญากรยอดรัก - ฟองคลื่น คืนจันทร์ พันดาว (สนพ.อรุณ)
เล่มนี้หนามาก สนุกและแตกต่างจากเรื่องก่อนๆของคุณฟองคลื่นฯ จขบ.ชอบนางเอกของเรื่อง ดูเป็นคนที่สว่างไสว ไม่ดำมืดเหมือนพระเอก ถ้าไม่มีนางเอกเข้ามาในชีวิต พระเอกคงจะแย่ยิ่งกว่านี้ ผู้แต่งเตรียมข้อมูลมาแน่นมากๆ แต่ตอนอ่านมีแอบงีบนิดหน่อย เพราะไม่ค่อยเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องตัวยาหรือองค์กรยา รวมๆแล้วจขบ.ก็ชอบอยู่ดี
พี่เลี้ยงมือใหม่หัวใจผิดคิว - พิมพิสุธญ์ (สนพ.พิมพ์คำ)
เล่มนี้อ่านได้เรื่อยๆ แต่ไม่ค่อยถูกใจจขบ.นักนะค่ะ ไม่โดนทั้งบุคลิกนางเอกและพระเอกเลย ความสนุกตอนอ่านเลยหดลงๆๆ
ใจซ่อนรัก - ฌามิวอาห์ (สนพ.แจ่มใส)
เล่มนี้น่ารักค่ะ อ่านไปยิ้มไป ไม่มีให้เครียดหรือลุ้นอะไรเท่าไหร่เลย โดยเฉพาะพระเอกทำให้จขบ.อมยิ้มได้ตลอด นางร้ายนิสัยเหมือนละครหลังข่าวเปี๊ยบเลย ชอบเพื่อนนางเอกด้วยค่ะ เอาแต่ใจได้น่าหมั่นไส้มาก เป็นคู่ปรับนางร้ายเเบบชนะขาดลอย ถ้าไม่มีเพื่อนนางเอกพระเอกจะรู้ใจตัวเองไม่หน้อ...
พันธนาการดาว - อัญชรีย์ (สนพ.แจ่มใส)
เล่มนี้นางเอกเป็นผู้หญิงยุคใหม่ เก่ง กล้า ตกลงใจว่าชอบ เมื่อพระเอกโสดก็เดินหน้าเข้าหาเลย พระเอกอายุน้อยกว่า การทำตัวก็สมวัย อ่านยังไงๆบุคลิกพระเอกไม่ค่อยดูโตขึ้นเลย จะน่ารักก็ตรงเอาใจนางเอกนี่แล่ะ เรื่องนี้มีตัวละครที่มาจากสองเรื่องล่าสุดของคุณอัญชรีย์ เล่มนี้เป็นเรื่องที่เบาสุดแล้ว ไม่มีหมั่นไส้หรือเกลียดพระเอกจนอยากทึ้งหนังสือ
ยาคุโมะ นักสืบวิญญาณ ตอนที่ 3 แสงสว่าง ณ ปลายทาง
เป็นเล่มที่รอคอยนานเหลือเกิน ได้มารีบแซงเล่มอื่นๆก่อนเลย ความสนุกของตอนนี้จขบ.คิดว่าสู้สองเล่มแรกไม่ได้ เอ..หรือว่ารอนานไปหน่อย อารมณ์มันเลยไม่ต่อเนื่อง แต่ไม่ใช่เล่มนี้จะไม่สนุกนะค่ะ เล่มนี้ค่อนข้างจะเห็นใจในตัวละคร ยาคุโมะยังเป็นหนุ่มที่กวนอารมณ์ได้น่ารักเหมือนเดิม แถมยังมีปฎิกิริยาที่ดีขึ้นมาบ้างกับฮารุกะจัง
วันนี้มาอย่างย่อๆค่ะ สองเดือนที่ผ่านมา ไม่ค่อยมีเวลาอ่านมากนัก หนังสือที่ซื้อมายังไม่ค่อยลดปริมาณลงเลย (ชักปลง) งานก็เยอะ อากาศที่คิดว่าจะหนาวดันไม่หนาวซะอีก พาลปวดหัวหาเรื่องไม่สบายเข้าไปอีก ใกล้ปีใหม่แลัว จขบ.รีบเคลียร์งานให้เสร็จๆจะได้นอนยาวอ่านนิยายซักที พอหลังปีใหม่จะได้เที่ยวกะเค้าบ้าง ปีใหม่เที่ยวไม่ไหว รถเยอะเหลือเกิน
อาชญากรยอดรัก กับ พันธนาการดาวก็อยู่ในลิสต์ที่อยากอ่าน ...แล้วเมื่อไหร่จะได้อ่านเนี่ย 555