Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
 
12 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 

อารมณ์ดี เมื่อได้ยินเสียงสาวน้อย - - ยามเช้า



เพลง : ทำไมต้องเธอ - เบิร์ด ธงไชย

11/06/51
วันนี้แม่โทรมาเช้า
จะเล่นแชร์เผื่อ
คิดไปคิดมา ไม่เอาดีกว่า

เลยโทรกลับบอกแม่ให้ เล่นมือเดียว(ของแม่เอง)
จะช่วยส่งเงินเผื่อ

เพราะงานที่เริ่มต้น ดูยังไม่เข้าที่เข้าทาง
ตกงานอีกรอบจะลำบากเอา
ไม่รู้เอาเงินไหนส่ง

เข้าที่ทำงาน นั่งพิมพ์ข้อความและ MMS รูป
และเสียงที่แอบอัดมาส่วนเดียวของละครเวทีเมื่อคืน
ส่งให้น้องตันหยง

สักพักน้องตอบกลับมาพร้อมรูปน้อง
และเสียงที่อัดไว้ บอกว่าไม่ค่อยได้ติดต่อกลับ
เพราะช่วงนี้ไม่สบายเป็นไข้
เราแอบกรี๊ด แล้วเราก็ตอบ sms กลับไป
ยิ้มได้ทั้งวัน - - เป็นสุขยิ่งนัก

วันนี้ทำงานชิ้นเดิม แต่ลงตารางใหม่
เอาเอกสารให้เลขา MD เซ็นต์ เป็นครั้งแรกที่คุยกัน

ก่อนเลิกงานแจ้บี้ หัวหน้าใหม่
เรียกไปคุยและปรึกษาเรื่องสัญญาว่าจ้างพนักงานใหม่
แล้วด้วยให้ดู memo ที่ MD อนุมัติแล้ว
1. ให้จ่ายค่าจ้างเดือนที่หยุดไป
2. วันที่ลาไปไม่เอาคิดมาเป้นการประเมินผลงานและโบนัส
3. ต่อจากนี้ไปไม่ต้องรูดบัตรเข้าทำงาน

เอ้ออ ทำเอาเราเครียดเลย
แกบอก ถ้าทำงานไปแล้วอึดอัดอะไรก็บอกนะ อย่าเก็บไว้
เราก็บอกแกเช่นกัน "ถ้าผมทำอะไรให้แจ้อึดอัด แจ้ก็บอกผมนะ"
แกบอกก็ช่วยๆกันไป

แล้วแกก็มอบงานสำรวจค่าจ้าง
เราก้บอกมีเอกสารเล่มหนึ่งเค้าสำรวจเรียบร้อย
แต่ราคาตั้ง 5 พัน แกบอกเชื่อไม่ได้หรอก
เพราะข้อมุลที่เค้าให้มาคงไม่เป็นข้อมูลที่จริงๆ
แล้วก็จบเลย เราเจอโจทย์ยากอีกแล้ว

ก่อนเลิกงานเลยไปรื้อเอาข้อมูลเก่าที่เคยทำมาดู
เป็นแค่การรวบรวมเอกสารเฉยๆอ่ะที่เคยทำ
ข้อมูลก็เก่ามากๆ

เลิกงานแล้วแวะร้านเน็ต
แล้วกลับห้อง อาบน้ำ สวดมนต์ เข้านอน

เปิดทีวีทิ้งไว้ รู้สึกตัวตี 2 กว่า
ดูบอล คู่ที่ 2 จบแล้วเข้านอนอีกรอบ

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

บันทึกย้อนหลัง
กลับบ้านเรา - วันที่ 5

25/05/51


วันนี้ตื่นสายเช่นเดิม

ดูรายการโทรทัศน์
มีรายการที่มีน้องตาล กัญญา รัตนเพ็ชร
และซิทคอม มีน้องแพท อังศุมาลินแสดง
ดูไปชุ่มชื่นหัวใจดี


แล้วเย็นๆมีสายจากนุ้ย น้องที่เราเคยคลั่งมากมาย
จนกินยาเกือบสิ้นชีพ

โทรมาคุยสรรพเพเหระ เรื่องงานและต่างๆนาๆ
เธอบอกฝากข้อความไว้ไม่ยอมโทรกลับ
เราอ้างว่าไม่ได้ไปเช็คข้อความเสียง
จริงๆเช็คแล้ว ขี้เกียจโทร

แล้วก็ก่อนวาง หยอดอีก
"แค่นุ้ยได้ยินเสียงพี่สกล นุ้ยก็ชื่นใจแล้ว คิดถึงมากๆนะ"
เราก็เออออ "เช่นกันๆ"


แม่กลับมา บอกแม่ถึงกำหนดการกลับกรุงเทพฯ
และพรุ่งนี้จะไป มอ.ปัตตานี มหาลัยที่เคยเรียน
แอบตื่นเต้นมากมาย...

ก่อนนอนดูวีซีดีคอนเสิร์ตแบบเบิร์ด เบิร์ด ครั้งที่ 3 แผ่นแรกจบ
แล้วเข้านอน




 

Create Date : 12 มิถุนายน 2551
8 comments
Last Update : 12 มิถุนายน 2551 19:05:59 น.
Counter : 471 Pageviews.

 

แวะมาเยี่ยมตอนค่ำค่ะ
คุณชรันจ์สบายดีนะคะ
ขอให้มีความสุขแบบเบิร์ด เบิร์ด ค่ะ

 

โดย: รัตตมณี (kulratt ) 12 มิถุนายน 2551 21:00:21 น.  

 

มีสาวมาหยอดด้วย ฮิ๊วววส์

 

โดย: ซซ 12 มิถุนายน 2551 22:11:44 น.  

 

โห้ ดีใจด้วยนะคร๊าบ กำลังใจเริ่มมาแล้วใช่มั้ยค่ะ

 

โดย: วนิส 12 มิถุนายน 2551 23:27:11 น.  

 

ดีแล้วที่พี่ชายไม่ได้ดูคู่ที่สองเมื่อคืนเพราะ..........

 

โดย: d_regen 13 มิถุนายน 2551 1:29:53 น.  

 

หวัดดีค่ะลูกกตัญญู

 

โดย: tai (taibangplee ) 13 มิถุนายน 2551 8:49:28 น.  

 

แชร์นี่คนงานที่ร้านพ่อหนูก็ชอบเล่น หนูเคยให้พ่ออธิบายหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังงงๆอยู่ดีอะ

พี่ชรันจ์ไม่ต้องรูดบัตรด้วยดีจัง ถ้าหนูไม่ต้องรูดนาสงสัยมาสิบโมงทุกวันแน่เลยอะ

 

โดย: น้องผิง 13 มิถุนายน 2551 11:03:43 น.  

 

แชร์นี่คนงานที่ร้านพ่อหนูก็ชอบเล่น หนูเคยให้พ่ออธิบายหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังงงๆอยู่ดีอะ

พี่ชรันจ์ไม่ต้องรูดบัตรด้วยดีจัง ถ้าหนูไม่ต้องรูดนาสงสัยมาสิบโมงทุกวันแน่เลยอะ

 

โดย: น้องผิง 13 มิถุนายน 2551 11:03:43 น.  

 

เม้นท์ไม่ติดซะงั้น

มีงานทำอยู่ค่ะ แต่ไม่ได้เล่นแชร์
เพราะกลัวไม่มีตังค์ส่งซะงั้น


ไม่ได้ทักทายกันนาน
สวัสดีนะคะ

 

โดย: maru 13 มิถุนายน 2551 18:17:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.