Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
22 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 

Like a Prayer




Like a Prayer - Madonna

ที่มาภาพ : //msp204.photobucket.com/albums/bb121/noquendo1/prayer.jpg
เพลง - Like a Prayer - Madonna

Life is a mystery, everyone must stand alone
I hear you call my name
And it feels like home

Chorus:

When you call my name its like a little prayer
Im down on my knees, I wanna take you there
In the midnight hour I can feel your power
Just like a prayer you know Ill take you there

I hear your voice, its like an angel sighing
I have no choice, I hear your voice
Feels like flying
I close my eyes, oh God I think Im falling
Out of the sky, I close my eyes
Heaven help me

(chorus)

Like a child you whisper softly to me
Youre in control just like a child
Now Im dancing
Its like a dream, no end and no beginning
Youre here with me, its like a dream
Let the choir sing

(chorus)

Just like a prayer, your voice can take me there
Just like a muse to me, you are a mystery
Just like a dream, you are not what you seem
Just like a prayer, no choice your voice can take me there

Just like a prayer, Ill take you there
Its like a dream to me

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

สวัสดีเพื่อนผองน้องพี่
หายไปจาก bloggang ร่วมเดือน
งานวุ่นมากๆ

พรุ่งนี้จะเป็นวันแรกที่ได้ลาพักร้อนในรอบปี
ยังไม่รู้จะไปไหนเลยว่า

อยากไปวัดอัมพวัน ปฏิบัติธรรม 3 วัน
อยากไปฟังหมอพรทิพย์เปิดตัวงานหนังสือที่งานหนังสือ
อยากอยู่ห้องจัดห้องให้เรียบร้อย
อยาก........ ฯลฯ

มีเวลาเพียง 3 วัน
จัดสรรไม่ถูกเลย

ใครยังไม่ได้ไปดู "รถไฟฟ้ามาหานะเธอ"
ลองไปดูนะครับ หนังน่ารักดี เราชอบ

ไว้เจอกันอีกครั้ง โอกาสต่อไป
(ซึ่งยังไม่รู้เมื่อไรเลย)

ดูแลตัวเองดีๆนะทุกท่าน : )




 

Create Date : 22 ตุลาคม 2552
6 comments
Last Update : 22 ตุลาคม 2552 19:46:54 น.
Counter : 601 Pageviews.

 


แวะมาเจิม
แล้วนั่งฟังเพลงค่ะคุณ
หลับฝันดีเน๊าะ

 

โดย: อุ้มสี 22 ตุลาคม 2552 21:57:49 น.  

 

เพลงย้อนยุคมากๆ ชอบนะเพลงนี้ หุหุหุ

สามวันทำได้อย่างที่ว่าไว้หมดก็สุดยอด แต่เลือกเอาเท่าที่ทำได้ละไม่เหนื่อยดีกว่าเน้อ นานๆ จะได้พัก

ว่าจะไปอุดหนุนหนังไทยเรื่องนี้เหมือนกัน เห็นละน่ารักดี หรือตรงกะตัวเองก็ไม่รู้

 

โดย: uter 22 ตุลาคม 2552 22:16:14 น.  

 



ขอบคุณที่มาทักทายค่ะ

 

โดย: สายลมอิสระ 23 ตุลาคม 2552 5:12:21 น.  

 

ยังไม่ดูจ้ะ แต่เขาเล่าๆ กันว่าน่ารักมาก
แวะทักทายกันก็ดีใจแล้วจ้า

 

โดย: redclick 23 ตุลาคม 2552 8:57:32 น.  

 

ขอให้มีความสุขในวันหยุดนะจ๊ะ

 

โดย: นัทธ์ 23 ตุลาคม 2552 10:08:39 น.  

 

โอ้ คุณชายกลับมาแล้ว

ยินดีต้อนรับกลับมาค่ะ ถึงงานจะยุ่งยังไงก็อย่าทิ้ง bloggang น้า

เรื่องกางเกงยีนส์จะว่าเสียดายก็เสียดายค่ะ แต่เจ็บใจมากกว่า เกิดอาถรรพ์ซ้ำซาก 555 ปีนี้จะลบล้างอาถรรพ์นี้ให้ได้

 

โดย: ViPaSa 23 ตุลาคม 2552 12:53:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.