| ห้องฝากข้อความ | Youtube.com | เติมใจให้กัน | MY Photos | |www.facebook.com|

Feel Good Songs V. 5 :: เหงา - บอย /ไม่อาจเปลี่ยนใจ- James/ใจรัก-ก้อง สหรัถ /รอวันฉันรักเธอ-อ๊อด/ เกิดมาแค่รักกัน-น้ำชา









Song : เหงา
Artist : บอย พีชเมกเกอร์






Song : เหงา
Artist : บอย พีชเมกเกอร์

เคยรู้สึกไหม เวลาไม่มีใครแล้ว จะมองไปทางไหน ไม่มีใครให้พูดจา

ไม่มีเลยซักคน จะหันมองมองและเข้าใจ คนๆนี้ที่มันไม่มีอะไร

นี่คือเหงา นี่แหละเหงา นี่คือความจริงที่ได้เจอ เจ็บปวดทรมานลึกลงข้างในใจ
โอ้ความเหงา มันช่างหนาว มันช่างยาวนานและทุกข์ทน รอคอยใครบางคนมาหยุดมัน

มันจะอีกนานไหม เวลาคงไม่หยุดแล้ว เวลาจะพาคนไหน ให้ผ่านให้พ้นเข้ามา

ไม่มีเลยซักคน จะหันมองมองและเข้าใจ คนๆนี้ที่มันไม่มีอะไร

นี่คือเหงา นี่แหละเหงา นี่คือความจริงที่ได้เจอ เจ็บปวดทรมานลึกลงข้างในใจ
โอ้ความเหงา มันช่างหนาว มันช่างยาวนานและทุกข์ทน รอคอยใครบางคนมาหยุดมัน

ไม่มีเลยซักคน จะหันมองมองและเข้าใจ คนๆนี้ที่มันไม่มีอะไร

นี่คือเหงา นี่แหละเหงา นี่คือความจริงที่ได้เจอ เจ็บปวดทรมานลึกลงข้างในใจ
โอ้ความเหงา มันช่างหนาว มันช่างยาวนานและทุกข์ทน รอคอยใครบางคนมาหยุดมัน









ไม่อาจเปลี่ยนใจ
James เรืองศักดิ์[Official MV]





Song :ไม่อาจเปลี่ยนใจ
Artist : James เรืองศักดิ์
อัลบั้ม "Siren Love" (2540)

ไม่บอกก็รู้ว่าเธอ ไม่มีฉันเหลืออีกแล้วในใจ
เจ็บมันเป็นอย่างไร เข้าใจลึกซึ้งก็วันนี้

อยากจะบอกเธอว่ารัก อยากจะฉุดรั้งเธอไว้ เพื่อทำทุกอย่าง ที่ตัวฉันทำได้
แต่มันก็สายไปแล้วใช่ไหม

ฉันคงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ ฉันคงไม่อาจทำให้เธอกลับมารักฉัน

เมื่อคนนั้นเข้ามาทำให้ใจเธอหวั่นไหว รักเขาช่างง่ายดาย

ไม่อาจจะลบภาพเธอจากความทรงจำที่ฝั่งในใจ
อยากหยุดเวลาไว้ ไม่อยากให้เธอต้องเจอเขา

อยากจะบอกเธอว่ารัก อยากจะฉุดรั้งเธอไว้ เพื่อทำทุกอย่าง ที่ตัวฉันทำได้
แต่มันก็สายไปแล้วใช่ไหม

ฉันคงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ ฉันคงไม่อาจทำให้เธอกลับมารักฉัน

ฉันจึงขอแค่เพียงยังรักเธอ จะได้ไหม นะเธอจะได้ไหม (รักเธอตลอดไป)

อยากจะบอกเธอว่ารัก อยากจะฉุดรั้งเธอไว้ เพื่อทำทุกอย่าง ที่ตัวฉันทำได้
แต่มันก็สายไปแล้วใช่ไหม

ฉันคงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ ฉันคงไม่อาจทำให้เธอกลับมารักฉัน

ฉันจึงขอแค่เพียงยังรักเธอ จะได้ไหม นะเธอจะได้ไหม (รักเธอตลอดไป)

ฉันคงไม่อาจทำให้เธอกลับมารักฉัน

ฉันจึงขอแค่เพียงยังรักเธอ จะได้ไหม นะเธอจะได้ไหม (รักเธอตลอดไป)

ฉันคงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ ฉันคงไม่อาจทำให้เธอกลับมารักฉัน

ฉันจึงขอแค่เพียงยังรักเธอ จะได้ไหม นะเธอจะได้ไหม (รักเธอตลอดไป)










เพลง: ใจรัก
ศิลปิน: ก้อง สหรัถ





เพลง: ใจรัก
ศิลปิน: ก้อง สหรัถ
เพลงประกอบละคร มีเพียงรัก ปี 2543

เมื่อดวงใจมีรัก ดั่งเจ้านกโผบิน บินไปไกลแสนไกล
หัวใจฉันก็ลอยลิบไป ถึงแดนดินถิ่นใดนะใจ โอ้ดวงใจเจ้าเอ๋ย

เมื่อต่างเราก็รัก จักเกรงกลัวฉันใด ใจเรานั้นแน่นอน
ขอให้เธอมั่นใจรักจริง รักเธอจริงแน่ใจขอวอน ก่อนตัดใจร้างลา

โอ้ใจรักเธอ คิดถึงเธอ เฝ้าครวญหา
โอ้ใจนะเออ ใยละเมอ ถึงเธอร่ำไป

เมื่อดวงใจมีรัก มอบแด่ใครสักคน หมดทุกห้องหัวใจ
ขอให้เธอมั่นใจรักจริง ฉันจะยอมมอบกายพักพิง แอบแนบอิงนิรันดร์

โอ้ใจรักเธอ คิดถึงเธอ เฝ้าครวญหา
โอ้ใจนะเออ ใยละเมอ ถึงเธอร่ำไป

เมื่อดวงใจมีรัก มอบแด่ใครสักคน หมดทุกห้องหัวใจ
ขอให้เธอมั่นใจรักจริง ฉันจะยอมมอบกายพักพิง แอบแนบอิงนิรันดร์

ฉันจะยอมมอบกายพักพิง แอบแนบอิงนิรันดร์










รอวันฉันรักเธอ-อ๊อด คีรีบูน [HD Sound]




Song :รอวันฉันรักเธอ
Artist : อ๊อด คีรีบูน

มีดวงใจหนึ่งดวง
จะมอบให้เธอไว้ครอง
เมื่อยามสองเรา..ต้องจากไกล
พาดวงใจเลื่อนลอย ฝากบทเพลง
บรรเลงให้ไว้
เธอโปรดเก็บใจ..เอาไว้เพื่อรอ
(เอาไว้เพื่อรอ)

ฝากคำว่าคิดถึง ให้เธออยู่เสมอ
แม้ไม่ได้เจอฉันก็สุขใจ
หากชีวิตไม่เส้น
ฉันจะกลับเอารักมาให้
เธอโปรดจำไว้วันที่ฉันรอ
(วันที่ฉันรอ)

แม้อยู่ห่างไกลส่งใจถึงกันบ้าง
อย่าให้อ้างว้างอยู่เดียวดาย
ฉันจะเฝ้ารอ รอเพื่อพบกันใหม่
วันที่ดวงใจฉันมีเธอ(ฉันมีเธอ)

ดวงใจฉันคิดถึงเธออยู่
เธอโปรดจงรู้ดวงใจว่า ยังปรารถนา
จะกลับมาเพื่อพบเธอ..สุดที่รัก
เธอโปรดส่งใจคิดถึงหน่อย
อย่าให้ฉันคอยใจหงอยเศร้า
จงสร้างรักเราให้มีพลัง(มีพลัง)
เพื่อรอการกลับมา.....

แม้ห่างเพียงกาย ก็ไม่ห่างใจ
เหมือนรักประสานไว้ตลอดเวลา
ฉันจะรอวัน วันแห่งรักหวนมา
วันที่เราสัญญาต่อกัน.....

(ดนตรี)

ดวงใจฉันคิดถึงเธออยู่
เธอโปรดจงรู้ดวงใจว่า ยังปรารถนา
จะกลับมาเพื่อพบเธอ..สุดที่รัก
เธอโปรดส่งใจคึดถึงหน่อย
อย่าให้ฉันคอยใจหงอยเศร้า
จงสร้างรักเราให้มีพลัง(มีพลัง)
เพื่อรอการกลับมา.....

มีดวงใจหนึ่งดวง
จะมอบให้เธอไว้ครอง
เมื่อยามสองเรา..ต้องจากไกล
พาดวงใจเลื่อนลอย
ฝากบทเพลงบรรเลงให้ไว้
เธอโปรดเก็บใจ..เอาไว้เพื่อรอ
(เอาไว้เพื่อรอ)

ฝากคำว่าคิดถึง ให้เธออยู่เสมอ
แม้ไม่ได้เจอฉันก็สุขใจ
หากชีวิตไม่สิ้น
ฉันจะกลับเอารักมาให้
เธอโปรดจำไว้วันที่ฉันรอ
(วันที่ฉันรอ)
เธอโปรดเก็บใจ..
เอาไว้เพื่อรอ......










Song :เกิดมาแค่รักกัน
Artist : น้ำชา
Ost.เหนือเมฆ2-[MV]






น้ำชา ชีรณัฐ - เกิดมาแค่รักกัน
(เพลงประกอบละคร เหนือเมฆ 2)
คำร้อง/ทำนอง ขจรเดช พรมรักษา
เรียบเรียง วินัย ไตรนทีภักดี

และแล้วก็ถึงเวลา และแล้วเธอก็ต้องไป
ฉันก็เข้าใจ ที่เธอเลือกเดิน
ฝืนยิ้มด้วยความยินดี ทั้งที่เจ็บปวดเหลือเกิน
ได้แต่ยืนมอง เธอเดินไปกับเขา

รัก แม้รักยังไงก็รัก ได้เพียงหัวใจ
สุดท้ายต้องยอม ปล่อยเธอไปกับเขา

จากนี้ เธอคงไปดี ก็ขอให้เธอจงสุขสบาย
เธอจงเดินไปตามความฝัน ของเธอที่เธอตั้งใจ
แม้จะต้องเสียใจ แต่ฉันจะรับไปไว้เอง

อย่างน้อย เธอก็ทำให้ฉันรู้ว่า เคยมีความสุขเพียงใด
ได้เป็นคนที่เธอเคยรัก ก็ดีแค่ไหน ฉันต้องยอมเข้าใจ
เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน
สุดท้ายไม่เป็นอย่างฝัน ฉันยอมทำใจ

ชีวิตที่เราเคยมี แขวนไว้บนด้ายบางบาง
ไม่รู้ว่ามัน จะขาดเมื่อไหร่
เมื่อเธอเจอทางทีดี เธออยากมีชีวิตใหม่
ไม่ผิดอะไรเมื่อเธอต้องเลือกเขา

รัก แม้รักยังไงก็รัก ได้เพียงหัวใจ
สุดท้ายต้องยอม เป็นคนที่ปวดร้าว

จากนี้ เธอคงไปดี ก็ขอให้เธอจงสุขสบาย
เธอจงเดินไปตามความฝัน ของเธอที่เธอตั้งใจ
แม้จะต้องเสียใจ แต่ฉันจะรับไปไว้เอง

อย่างน้อย เธอก็ทำให้ฉันรู้ว่า เคยมีความสุขเพียงใด
ได้เป็นคนที่เธอเคยรัก ก็ดีแค่ไหน ฉันต้องยอมเข้าใจ
เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน
สุดท้ายไม่เป็นอย่างฝัน ฉันยอมทำใจ

เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน สุดท้ายชีวิตของฉันก็ไม่มีใคร





ขอบคุณเอ็มวีจาก....youtube.com

ภาพตกแต่งไลน์และโค๊ดอีโม .........../ญามี่

แนะนำโค๊ดตกแต่งบล้อก................/ คุณKimm08

Bloggang.com : weblog for you and your gang

และขอบคุณเพื่อน ๆทุกท่านที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมนะคะ









+Bloggang :: jamaica+




 

Create Date : 05 กันยายน 2556
0 comments
Last Update : 5 กันยายน 2556 9:21:31 น.
Counter : 1770 Pageviews.


jamaica
Location :
1 Albania

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]





ฝากข้อความที่นี่ค่ะ^_^


++ Harmony of Life ++
ช่วงเวลาดีๆ และ....
ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ
เมื่อเรามีหัวใจจะสรรค์สร้าง
รู้สึกดีกับตัวเราเองรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆ
กับใครๆรายรอบตัว......และ
แบ่งปันความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน
ทุก ๆวัน ก็จะเต็มไปด้วยความสุข
และความรู้สึกดีๆ ค่ะ ^_^



"เปิดBlog 5 กรกฎาคม 2553"

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้
jamaica's Blog นะคะ


BlogGang Popular Award # 6

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award #10
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
5 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jamaica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.