| ห้องฝากข้อความ | Youtube.com | เติมใจให้กัน | MY Photos | |www.facebook.com|

Feel Good Songs V. 4 :: คุณและคุณเท่านั้น - แกงส้ม /เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ- หนูนา/ ไม่รัก..อย่าฝืน-เป๊ก /คำว่ารักของเราต่างกัน/ เหนื่อยไหมหัวใจ









คุณและคุณเท่านั้น
แกงส้ม ธนทัต【OFFICIAL MV】
gmmgrammyofficial เผยแพร่เมื่อ23 ส.ค. 2013





Song : คุณและคุณเท่านั้น
(Khun Lae Khun Thaonan)
Artist : แกงส้ม ธนทัต (Kangsom)
คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง พิชิต บัณฑิตเลิศรักษ์

เห็นใครใครเขาบอกว่าคนน่ารักชอบเอาแต่ใจ
เห็นใครใครก็บอกว่าคนสวยสวยเจ้าชู้จะตาย
ผมได้ฟังบ่อยบ่อยเริ่มกลัวซะแล้วก็เลยปิดต­ัว
ผมนั้นยังไม่พร้อมจะเอาอะไรมาปวดหัว

ตั้งแต่วันที่คุณเดินเข้ามา วันที่เราได้นั่งมองตา
ก็บอกหัวใจเอาไว้ว่าอยากลองอีกสักครั้ง
if you wanna be my baby
if you wanna be my girl
ช่วยบอกให้ผมมั่นใจว่าจะไม่ไปไหน

ก็คงเป็นคุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมหยุดเหงา
ก็มีแต่คุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมคลายเศร้า
คงไม่มีโอกาสถ้าคุณไม่ให้โอกาส
คงจะต้องทำพลาดอีกครั้งหนึ่ง

ก็ผมน่ะเจอมาบ่อยที่เข้ามาคบแล้วก็จากไป
ผมน่ะโดนมาบ่อยเรื่องตกหลุมรักคนใจร้าย
เหมือนจะโดนคำสาปให้มีแต่รักที่ต้องปวดใจ
เหมือนจะโดนจนเข็ดแต่ยังไม่วายอยากมีไว้

ตั้งแต่วันที่คุณเดินเข้ามา วันที่เราได้นั่งมองตา
ก็บอกหัวใจเอาไว้ว่าอยากลองอีกสักครั้ง
if you wanna be my baby
and if you wanna be my girl
ช่วยบอกให้ผมมั่นใจว่าจะไม่ไปไหน

ก็คงเป็นคุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมหยุดเหงา
ก็มีแต่คุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมคลายเศร้า
คงไม่มีโอกาสถ้าคุณไม่ให้โอกาส
คงจะต้องทำพลาดอีกครั้งหนึ่ง

ตั้งแต่วันที่คุณเดินเข้ามาวันที่เราได้นั­่งมองตา
ก็บอกหัวใจเอาไว้ว่าอยากลองอีกสักครั้ง
if you wanna be my baby
and if you wanna be my girl
ช่วยบอกให้ผมมั่นใจว่าจะไม่ไปไหน

ก็คงเป็นคุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมหยุดเหงา
ก็มีแต่คุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมคลายเศร้า
คงไม่มีโอกาสถ้าคุณไม่ให้โอกาส
คงจะต้องทำพลาดอีกครั้งหนึ่ง

ก็คงเป็นคุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมหยุดเหงา
เป็นคุณและคุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมคลายเศร­้า
คงไม่มีโอกาสถ้าคุณไม่ให้โอกาส
คงจะต้องทำพลาดอีกครั้งหนึ่ง









เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ
หนูนา หนึ่งธิดา【OFFICIAL MV】
gmmgrammyofficial เผยแพร่เมื่อ 16 ส.ค. 2013





Song : เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ
(Nueai Ko Phak Mai Rak Ko Pho)
Artist : หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ (Noo Na)
คำร้อง มณฑวรรณ ศรีวิเชียร
ทำนอง/เรียบเรียง เรืองกิจ ยงปิยะกุล

เดินมาไกลจนรู้ว่ามันเหนื่อย
พยายามทนฝืนไปเรื่อยเรื่อย เหนื่อยใจไปทุกวัน
ทำยังไงไม่ให้เขาเหินห่าง
ทำอะไรให้เขาไปทุกอย่าง แต่มันยังไม่พอ

ถ้าหากจะต้องรักใคร แต่ว่ามันต้องคอยร้องขอ
และอดทนรอกว่าเขาจะต้องการ

บอกกับใจตัวเองว่าเหนื่อยก็พัก ถ้าเขาไม่รักก็พอ
ไม่ต้องคาดหวังไม่ต้องนั่งรอให้มันท้อหัวใ­จ
บอกกับใจตัวเองว่าพอแล้วนะ จะรักเขามากเท่าไร
ถ้าเขาไม่รักถ้าหากเขาไม่ใส่ใจ ปล่อยให้เขานั้นไปดีกว่า

ทำอะไรให้เขาก็มองข้าม
นานเท่าไรที่ต้องคอยวิ่งตาม ทำอย่างนั้นเพื่อใคร
มันก็คงจะถึงวันสิ้นสุด
พอเรามาทบทวนว่าควรหยุด หยุดที่จะเสียใจ

ถ้าหากจะต้องรักใคร แต่ว่ามันต้องคอยร้องขอ
และอดทนรอกว่าเขาจะต้องการ

บอกกับใจตัวเองว่าเหนื่อยก็พัก ถ้าเขาไม่รักก็พอ
ไม่ต้องคาดหวังไม่ต้องนั่งรอให้มันท้อหัวใ­จ
บอกกับใจตัวเองว่าพอแล้วนะ จะรักเขามากเท่าไร
ถ้าเขาไม่รักถ้าหากเขาไม่ใส่ใจ ปล่อยให้เขานั้นไปดีกว่า

บอกกับใจตัวเองว่าเหนื่อยก็พัก ถ้าเขาไม่รักก็พอ
ไม่ต้องคาดหวังไม่ต้องนั่งรอให้มันท้อหัวใ­จ
บอกกับใจตัวเองว่าพอแล้วนะ จะรักเขามากเท่าไร
ถ้าเขาไม่รักถ้าหากเขาไม่ใส่ใจ ปล่อยให้เขานั้นไปดีกว่า
ถ้าเขาไม่รักถ้าหากเขาไม่ใส่ใจ ปล่อยให้เขานั้นไปดีกว่า










ไม่รัก..อย่าฝืน
เป๊ก ผลิตโชค【OFFICIAL MV】
ซิงเกิลที่ 5 จากอัลบั้ม LET'S MOVE
โดย 'เป๊ก ผลิตโชค' นักร้องหนุ่ม
เสียงคุณภาพสังกัดค่าย GMM GRAMMY
gmmgrammyofficial เผยแพร่เมื่อ23 ส.ค. 2013





เพลง: ไม่รัก..อย่าฝืน
ศิลปิน: เป๊ก ผลิตโชค
คำร้อง: วรัชยา พรหมสถิต, ชาลี สาลี่
ทำนอง/เรียบเรียง: บวรภัส จินต์ประเสริฐ

จับมือเธอทีไร หัวใจมันหวั่นมันหวาดระแวง
ยิ่งใกล้เท่าไรหัวใจก็ยิ่ง ได้เจออาการที่ทิ่มแทง
กอดที่เธอจำใจ สายตาเบื่อเบื่อที่เธอมองมา
ทุกทุกสัมผัส มันทำให้ฉันรู้สึก
ไม่ช้าก็เร็ว คงเลิกรา

*นาทีนี้ ฉันขอให้คุยด้วยหัวใจ
แม้ไม่พร้อม แต่ฉันจะยอมให้ทิ้งไป

**ถ้าไม่รักก็ไม่ต้องฝืน ไม่ต้องรักษาน้ำใจ
ไม่เป็นไร ฉันไม่เป็นไร
หรือถ้าเป็น เธอก็อย่าสนใจ
ถ้าพรุ่งนี้มีใครเขาถาม ว่าทำไมเธอไม่มีฉัน
ให้พูดว่าฉัน ทิ้งเธอก็ได้
ถ้าใครมาถามฉันก็จะตอบเหมือนเธอ

เธอยังรักฉันไหม เดี๋ยวนี้เธอตอบไม่ได้ทันที
คอยตอบอะไร เลี่ยงไปตลอด
หรือไม่ก็ตอบ แบบขอไปที
เธอยังรักฉันไหม ที่จริงไม่น่าจะถามเธอเลย
รู้ว่าคำตอบในใจไม่ตรงกับปาก
แต่ฉันก็ยัง อยากถามเธอ

(*,**,**)









คำว่ารักของเราต่างกัน
ดิว อรุณพงศ์ (Feat.นท พนายางกูร)
gmmgrammyofficial เผยแพร่เมื่อ23 ส.ค. 2013






Song : คำว่ารักของเราต่างกัน
(Kham Wa Rak Khong Rao Tang Kan)
Artist : ดิว อรุณพงศ์ (Feat.นท พนายางกูร)
คำร้อง วรัชยา พรหมสถิต / ทำนอง เหมือนเพชร อำมะระ
เรียบเรียง พิเชฐ ทรัพย์เจริญ








เหนื่อยไหมหัวใจ (Nhuey Mai Hua Jai)
Retrospect【OFFICIAL MV】
gmmgrammyofficial เผยแพร่เมื่อ9 ส.ค. 2013




Song : เหนื่อยไหมหัวใจ
(Nhuey Mai Hua Jai)
Artist : Retrospect


เธอเป็นอย่างไร จากวันที่สองเราไกลห่าง
ส่วนคนคนนี้มันมีชีวิตไม่เหมือนเดิม
เจอใครต่อใคร กี่คนก็ถามถึงเรื่องเธอ
คำตอบของฉันมีเพียงรอยยิ้ม แต่ที่จริงแล้วใครเลยจะรู้

ว่าใจฉันอ่อนแอกับคำว่าเปลี่ยนแปร
ให้คิดจะลืมมันยังข่มใจไม่ไหว
ให้ทำว่าเกลียดเธอให้ทำว่าแค้นเธอ
พูดตรงตรงแค่คิดยังไม่กล้าพอ แค่อยากถามเธอ

เธออยู่ตรงนั้นเหนื่อยไหมเรื่องหัวใจ
ตรงนั้นมีใครดูแลเธอรึเปล่า ทำได้เท่าฉันรึเปล่า
ส่วนคนอย่างฉันก็เหงามันเรื่อยไป
ยังใช้เวลาเยียวยาทุกสิ่ง มันยากจริงจริง
อยากลืมใจฉันมันกลับจำ

พอมองกลับไป โชคดีแค่ไหนที่มีเธอ
ที่ได้เรียนรู้ในคำว่ารักเป็นเช่นไร
วันวานที่ดี เก็บในส่วนลึกตรงกลางใจ
นอนหลับตาฝันก็ยังคงยิ้ม แต่ที่จริงแล้วใครเลยจะรู้

ว่าใจฉันอ่อนแอกับคำว่าเปลี่ยนแปร
ให้คิดจะลืมมันยังข่มใจไม่ไหว
ให้ทำว่าเกลียดเธอให้ทำว่าแค้นเธอ
พูดตรงตรงแค่คิดยังไม่กล้าพอ แค่อยากถามเธอ

เธออยู่ตรงนั้นเหนื่อยไหมเรื่องหัวใจ
ตรงนั้นมีใครดูแลเธอรึเปล่า ทำได้เท่าฉันรึเปล่า
ส่วนคนอย่างฉันก็เหงามันเรื่อยไป
ยังใช้เวลาเยียวยาทุกสิ่ง มันยากจริงจริง
อยากลืมใจฉันมันกลับจำ

เธออยู่ตรงนั้นเหนื่อยไหมเรื่องหัวใจ
ตรงนั้นมีใครดูแลเธอรึเปล่า ทำได้เท่าฉันรึเปล่า
ส่วนคนอย่างฉันก็เหงามันเรื่อยไป
ยังใช้เวลาเยียวยาทุกสิ่ง มันยากจริงจริง
อยากลืมใจฉันมันกลับจำ




ขอบคุณเอ็มวีจาก....gmmgrammyofficial

ภาพตกแต่งไลน์และโค๊ดอีโม ............../ญามี่

แนะนำโค๊ดตกแต่งบล้อก................/ คุณKimm08

Bloggang.com : weblog for you and your gang

และขอบคุณเพื่อน ๆทุกท่านที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมนะคะ










+Bloggang :: jamaica+




 

Create Date : 27 สิงหาคม 2556
0 comments
Last Update : 27 สิงหาคม 2556 11:26:00 น.
Counter : 2200 Pageviews.


jamaica
Location :
1 Albania

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]





ฝากข้อความที่นี่ค่ะ^_^


++ Harmony of Life ++
ช่วงเวลาดีๆ และ....
ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ
เมื่อเรามีหัวใจจะสรรค์สร้าง
รู้สึกดีกับตัวเราเองรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆ
กับใครๆรายรอบตัว......และ
แบ่งปันความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน
ทุก ๆวัน ก็จะเต็มไปด้วยความสุข
และความรู้สึกดีๆ ค่ะ ^_^



"เปิดBlog 5 กรกฎาคม 2553"

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้
jamaica's Blog นะคะ


BlogGang Popular Award # 6

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award #10
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
27 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jamaica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.