| ห้องฝากข้อความ | Youtube.com | เติมใจให้กัน | MY Photos | |www.facebook.com|

Feel Good Songs 2 ::หากรู้สักนิด อัญชิสา เพิ่มพูลพรอุทัย / อสงไขย : The Sis /สองใจรวมกัน / แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ /เส้นทางนี้ เจี๊ยบ










เพลง: หากรู้สักนิด
ศิลปิน: อัญชิสา เพิ่มพูลพรอุทัย





หากรู้สักนิด
ศิลปิน: อัญชิสา เพิ่มพูลพรอุทัย

หากฉัน รู้ สักนิดว่าเธอรักฉัน
บอกกันวันนั้นให้รู้สักหน่อย
ว่าดวงใจ ที่ฉัน เฝ้าคอย
คงไม่ เลื่อนลอย เป็นของ ใคร
เพียงแต่กระซิบ ว่าสุดที่รัก
ฉันก็จะมิอาจจากไป
ใจเราสอง ชอกช้ำระกำใน
คงไม่สลาย มลาย ลงพลัน
หากฉัน รู้ สักนิดว่าเธอรักฉัน
บอกกันวันนั้นให้รู้สักหน่อย
ยอดดวงใจ ที่ฉัน เฝ้าคอย
คงไม่ เลื่อน ลอย เป็นของ ใคร
เพียงแต่กระซิบ ว่าสุดที่รัก
ฉันก็จะมิอาจจากไป
ใจเราสอง ชอกช้ำระกำใน
คงไม่สลาย มลาย ลงพลัน
หากฉัน รู้ สักนิดว่าเธอรักฉัน
บอกกันวันนั้นว่ารักสักหน่อย
ยอดดวงใจ ที่ฉัน เฝ้าคอย
คงไม่ เลื่อน ลอย จากสุดที่รักเอย...













เส้นทางนี้
เส้นทางนี้ เจี๊ยบ วรรธนา




เส้นทางนี้

หากความรักเป็นดังเส้นทางสายหนึ่ง ซึ่งอาจจะมีความหมาย
แต่ฉันใช้มันมามากมายเต็มที เส้นทางจึงมีนิยาย

เส้นทางนี้มันเป็นเส้นทางสายเก่า เก่าๆแต่มีความหมาย
เส้นทางนี้จะเป็นเส้นทางนิยาย ไม่มีวันตายนิรันดร์

ก็คือฉันนั้นเพียงจะขอเธอ ออกเดินทางไปด้วยกัน
เส้นทางนี้ก็คงจะน่าเดิน หากมีเราเดินเคียงกัน

เส้นทางนี้จะมีเรื่องราวขึ้นใหม่ ยิ่งใหญ่และมีความหมาย
หากทางนี้มีเราร่วมเดินกันไป เป็นตัวเอกในนิยาย

ก็คือฉันนั้นเพียงจะขอเธอ ออกเดินทางไปด้วยกัน
เส้นทางนี้ก็คงจะน่าเดิน หากมีเราเดินเคียงกัน

มันอาจจะเป็นทางไกล ไกลสุดขอบฟ้าสีคราม แต่เป็นทางดีงามสมใจ
ถ้าหากมีเราเดินไป ไกลสักเพียงไหนไม่หวั่น จะฝ่าฟันให้สุดเส้นทาง

ก็คือฉันนั้นเพียงจะขอเธอ ออกเดินทางไปด้วยกัน
เส้นทางนี้ก็คงจะน่าเดิน หากมีเราเดินเคียงกัน

ก็คือฉันนั้นเพียงจะขอเธอ ออกเดินทางไปด้วยกัน
เส้นทางนี้ก็คงจะน่าเดิน หากมีเราเดินเคียงกัน

เส้นทางนี้จะมีเรื่องราวขึ้นใหม่ ยิ่งใหญ่และมีความหมาย
หากทางนี้มีเราร่วมเดินกันไป เป็นตัวเอกในนิยาย












อสงไขย : The Sis




อสงไขย : The Sis

ปล่อยความคิดถึงปลิวไปในอากาศ

ล่องลอยหัวใจสะอาด ปล่อยไปแสนไกล

กรุ่นกลิ่นบุหงาพัดมาด้วยรักจากใจ

เพียงหวังให้ถึงใคร คนที่รอคนนั้น

ส่งความคิดถึงปลิวไปในอากาศ

คิดถึงใจจะขาด เธออาจไม่เข้าใจ

แค่อยากให้รู้ ไม่ได้ต้องการสิ่งใด

เธอไม่ต้องขืนใจ ถ้าเธอไม่ต้องการ

ฝากเป็นเพลง ให้ลอย เล่นลมไป ล่องลอย ผ่านไปถึงเธอ

แม้จะเนิ่นนาน ยังรักเธอ ตราบนาน อสงไขยเวลา

หากเพลงคิดถึงที่ปลิวไปในอากาส

เพียงถ้ามันพลั้งพลาด ไปไม่พบเธอ

ให้บทเพลงนี้ล่องลอยไปเสมอ

รอสักวันที่เจอ คนที่เขาต้องการ

ฝากเป็นเพลง ให้ลอย เล่นลมไป ล่องลอย ผ่านไปถึงเธอ

แม้จะเนิ่นนาน ยังรักเธอ ตราบนาน อสงไขยเวลา

แม้จะเนิ่นนาน ยังรักเธอ ตราบนาน อสงไขยเวลา










สองใจรวมกัน -[Official MV HD]
เอก Season Five Feat.
โรส ศิรินทิพย์ (Ost.ฟ้ากระจ่างดาว)




สองใจรวมกัน

เมื่อความรักนี้เกิดปะทุขึ้นในใจเราพร้อมๆกัน
เมื่อใกล้ชิดเมื่อมีความคิดที่ตรงกัน
เมื่อความรักนั้นหลอมรวมจิตใจ
เธออยู่ตรงข้ามฉัน และมีฉันอยู่ตรงกันข้ามเมื่อใด
ปล่อยให้ใจข้างขวาข้างซ้ายรวมกัน
เมื่อเรานั้นได้สวมกอดได้สมใจ

ใจเธออยู่ข้างขวาของฉัน
ใจของฉันก็อยู่ข้างขวาของเธอ
ความรักนี้ช่างยิ่งใหญ่ เมื่อมีสองใจมาอยู่รวมกัน

เมื่อความรักนี้เกิดปะทุขึ้นในใจเราพร้อมๆกัน
เมื่อใกล้ชิดเมื่อมีความคิดที่ตรงกัน
เมื่อความรักนั้นหลอมรวมจิตใจ
เธออยู่ตรงข้ามฉัน และมีฉันอยู่ตรงกันข้ามเมื่อใด
ปล่อยให้ใจข้างขวาข้างซ้ายรวมกัน
เมื่อเรานั้นได้สวมกอดได้สมใจ

เธออยู่ตรงข้ามฉัน และมีฉันอยู่ตรงกันข้ามเมื่อใด
ปล่อยให้ใจข้างขวาข้างซ้ายรวมกัน
เมื่อเรานั้นได้สวมกอดได้สมใจ
กอดให้สมใจ ได้แนบชิดกัน โอบกอดเธอให้นาน








แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์
No More Tear「Official MV」
https://www.youtube.com
MV แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ No More Tear
อัลบั้ม Look At The Sky Directed by





แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ No More Tear

เคยเป็นคนที่โดนทำลายความฝันสลาย
ความหวังเคยมืดมน
กลายเป็นคนไม่เหลืออะไรให้หวัง
จนวันนึงได้เจอคนนึง
ที่ทั้งชีวิตเคยคิดว่าไม่เจอ
เธอมาทำให้ฉันยิ้มได้อีกครั้ง

เหมือนเธอคือแสงของปลายอุโมงค์ที่ส่องเข้ามา
เปลี่ยนฉันให้มีความหมายด้วยใจของเธอ

เธอมีค่ากว่าคำว่ารัก วันนี้หัวใจเพิ่งได้รู้จัก
ความสุขที่แท้นั้นมันเป็นเช่นไร
เธอมีค่ากว่าคนในฝัน
เธอนั้นคือคนตอบคำถาม
ทุกความสงสัยที่ใจฉันเคยมี
ให้ฉันรู้ตัวสักที ว่ามีพรุ่งนี้ไปเพื่ออะไร

คำบางคำ เปลี่ยนคนบางคน
และฟ้าหลังฝนวันนี้ก็คลี่คลาย
ความเดียวดายสลายหายไปจากฉัน

เพราะเธอคือแสงของปลายอุโมงค์ที่ส่องเข้ามา
เปลี่ยนฉันให้มีความหมายด้วยใจของเธอ

เธอมีค่ากว่าคำว่ารัก วันนี้หัวใจเพิ่งได้รู้จัก
ความสุขที่แท้นั้นมันเป็นเช่นไร
เธอมีค่ากว่าคนในฝัน
เธอนั้นคือคนตอบคำถาม
ทุกความสงสัยที่ใจฉันเคยมี
ให้ฉันรู้ตัวสักที ว่ามีพรุ่งนี้ไปเพื่ออะไร

ชีวิตฉันมีความหมายเพราะเธอเพียงผู้เดียว

เธอมีค่ากว่าคำว่ารัก คือแสงเรืองรองที่รอมานาน
และจากวันนี้หัวใจฉันที่มี จะมีแต่เธอ








บล้อกเพลงเดือนกรกฎาคม 2013

▶1 เพลงเเห่งความหลัง ของครูบุญช่วย กมลวาทิน


▶2 The Very Best of the Eagles (Full Album)


▶3เกียรติศักดิ์ทหารเสือ


▶4 Feel Good Songs ชุดที่ 1


▶5 รวมเพลงลูกทุ่งเพราะ ๆ ชุดที่ 1


▶6 Feel Good Songs ชุดที่ 2




+Bloggang :: jamaica+




Create Date : 23 กรกฎาคม 2556
Last Update : 23 กรกฎาคม 2556 7:33:13 น. 0 comments
Counter : 3016 Pageviews.

jamaica
Location :
1 Albania

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]





ฝากข้อความที่นี่ค่ะ^_^


++ Harmony of Life ++
ช่วงเวลาดีๆ และ....
ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ
เมื่อเรามีหัวใจจะสรรค์สร้าง
รู้สึกดีกับตัวเราเองรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆ
กับใครๆรายรอบตัว......และ
แบ่งปันความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน
ทุก ๆวัน ก็จะเต็มไปด้วยความสุข
และความรู้สึกดีๆ ค่ะ ^_^



"เปิดBlog 5 กรกฎาคม 2553"

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้
jamaica's Blog นะคะ


BlogGang Popular Award # 6

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award #10
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
23 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jamaica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.