| ห้องฝากข้อความ | Youtube.com | เติมใจให้กัน | MY Photos | |www.facebook.com|

Feel Good Songs V. 3 :: แค่ในใจก็พอ - สุรุจ+ ชนม์ทิดา อัศวเหม OST.แค้นเสน่หา /สน ยุกต์ - ใจเอย/ หน้ากากหัวใจ นิว นภัสสร/ แค้นเสน่หา









ชนม์ทิดา อัศวเหม - แค่ในใจก็พอ
Ost.แค้นสเน่หา @ สตาร์เสตจ




แค่ในใจก็พอ

นี่คือ..ความรักหรือไร เหตุไฉนนะใจเฝ้าคิดถึงเธอ

ยามเมื่อตื่น..ชื่นใจเพียงได้พบ­เจอ นอนฝันเพ้อถึงเธอ..มิวาย

แค่เพียงมีเธอเท่านั้น อยู่ในใจฉัน..ทุกวันอย่างนี้ได้­ไหม

มีเธอแอบแนบอิงที่กลางหัวใจ แค่ในใจก็พอ

คำว่ารัก..ฉันเอง ได้แต่เก็บไว้ เกรงว่าหัวใจของฉัน..ไม่มีค่าพอ

เพียงสิ่งเดียว อยากจะขอ แค่เธอรอ รอฉันอยู่ในใจ

นี่คือความรัก..ของฉัน แค่ในใจนั้น..มีเธอ เท่านี้ได้ไหม

มีเธออยู่กับฉัน ดั่งลมหายใจ แค่ในใจก็พอ ..











แค่ในใจก็พอ - สุรุจ OST.แค้นเสน่หา
บรรเลง : ซูสีไทเฮา เดอะมิวสิคัล





แค่ในใจก็พอ

นี่คือ..ความรักหรือไร เหตุไฉนนะใจเฝ้าคิดถึงเธอ

ยามเมื่อตื่น..ชื่นใจเพียงได้พบ­เจอ นอนฝันเพ้อถึงเธอ..มิวาย

แค่เพียงมีเธอเท่านั้น อยู่ในใจฉัน..ทุกวันอย่างนี้ได้­ไหม

มีเธอแอบแนบอิงที่กลางหัวใจ แค่ในใจก็พอ

คำว่ารัก..ฉันเอง ได้แต่เก็บไว้ เกรงว่าหัวใจของฉัน..ไม่มีค่าพอ

เพียงสิ่งเดียว อยากจะขอ แค่เธอรอ รอฉันอยู่ในใจ

นี่คือความรัก..ของฉัน แค่ในใจนั้น..มีเธอ เท่านี้ได้ไหม

มีเธออยู่กับฉัน ดั่งลมหายใจ แค่ในใจก็พอ ..













สน ยุกต์ - ใจเอย (เพลงประกอบละคร แค้นเสน่หา)
คำร้อง/ทำนอง ปิติ ลิ้มเจริญ
เรียบเรียง พิเชฐ ทรัพย์เจริญ




แอบเก็บเอาไว้ บอกใครไม่ได้ทั้งนั้น
ทั้งทั้งที่ฉันรักเธอ รักเธอกว่าใคร
ใจเอย ยิ่งห้ามเท่าไหร่
ยิ่งฝันไปไกล ไม่ยอมเชื่อฟังสักที

เธอมีเจ้าของ ก็มองเห็นอยู่เสมอ
แล้วใยยังเผลอ คิดถึงเธอมากอย่างนี้
ช้ำไหม...หัวใจตัวดี
กอดหมอนทุกที มีเพียงน้ำตาปลอบใจ

หวาดผวาเอื้อมคว้าเพียงเงา
เธอรู้หรือเปล่า ว่าฉันรักเธอแค่ไหน
ปลายทางตอนจบของหัวใจ
จะเป็นอย่างไร จะเจ็บแค่ไหนไม่รู้เลย

เธอมีเจ้าของ ก็มองเห็นอยู่เสมอ
แล้วใยยังเผลอ คิดถึงเธอมากอย่างนี้
ช้ำไหม...หัวใจตัวดี
กอดหมอนทุกที มีเพียงน้ำตาปลอบใจ

หวาดผวาเอื้อมคว้าเพียงเงา
เธอรู้หรือเปล่า ว่าฉันรักเธอแค่ไหน
ปลายทางตอนจบของหัวใจ
จะเป็นอย่างไร จะเจ็บแค่ไหนไม่รู้เลย

หวาดผวาเอื้อมคว้าเพียงเงา
เธอรู้หรือเปล่า ว่าฉันรักเธอแค่ไหน
ปลายทางตอนจบของหัวใจ
จะเป็นอย่างไร จะเจ็บแค่ไหนไม่รู้เลย

จะจบอย่างไร เจ็บแค่ไหนก็ยังรักเธอ...








นิว นภัสสร เพลงหน้ากากหัวใจ (OST.แค้นเสน่หา)




อึดอัดในใจมานาน ไม่ใช่ต้องการกวนใจ

แค่อยากจะรู้คืออะไร ที่อยู่ข้างในใจเธอ

ที่เธอทำเป็นไม่แคร์ เมื่อเวลาที่พบเจอ

แต่ว่าในสายตาของเธอ มันไม่ได้เป็นเช่นนั้น

ฉันไม่รู้ว่าหัวใจเธอทำด้วยอะไร

และเหตุผลใดจึงไม่แสดงออกมา.... กี่ร้อยล้านคำ

ที่ในหัวใจเธอไม่สามารถที่จะพูด­ระบาย

เก็บเอาไว้ลึกๆภายใน เหมือนหน้ากากหัวใจ

ที่เธอใช้มาเจอกับฉัน

กีดขวางทางคำว่ารักระหว่างสองเร­า

อยากให้เธอมองดีๆว่ามีใครที่รัก­เธอ

อย่างที่ตัวฉันมีให้เธออยู่เสมอ­บ้างไหม

ที่เธอคอยทำร้ายกันนั้นยังทำให้­เสียใจ

และในบาทครั้งไม่เข้าใจว่ามีอะไรนักหนา








เพลงประกอบละครแค้นเสน่หา
คำร้อง/ทำนอง : วรายุท มิลินทจินดา
เรียบเรียง : สาธิต ธีรเสนี
ขับร้อง : รัตติยา สมอไทย













+Bloggang :: jamaica+




Create Date : 03 สิงหาคม 2556
Last Update : 3 สิงหาคม 2556 8:26:40 น. 0 comments
Counter : 7724 Pageviews.

jamaica
Location :
1 Albania

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]





ฝากข้อความที่นี่ค่ะ^_^


++ Harmony of Life ++
ช่วงเวลาดีๆ และ....
ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ
เมื่อเรามีหัวใจจะสรรค์สร้าง
รู้สึกดีกับตัวเราเองรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆ
กับใครๆรายรอบตัว......และ
แบ่งปันความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน
ทุก ๆวัน ก็จะเต็มไปด้วยความสุข
และความรู้สึกดีๆ ค่ะ ^_^



"เปิดBlog 5 กรกฎาคม 2553"

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้
jamaica's Blog นะคะ


BlogGang Popular Award # 6

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award #10
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
3 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jamaica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.