| ห้องฝากข้อความ | Youtube.com | เติมใจให้กัน | MY Photos | |www.facebook.com|

Feel Good Songs 1 :: สิ่งดีๆ -ปราโมทย์ ปาทาน / "รออะไร" แหนม รณเดช / รักประกาศิต - Lula / พรหมลิขิต - ที Jetset'er









สิ่งดีๆ (OST.ดาวเรือง) 【OFFICIAL MV】
โอ๊ต Lowfat (ปราโมทย์ ปาทาน)
https://www.youtube.com
เพลง: สิ่งดีๆ (เพลงประกอบละคร ดาวเรือง)
ศิลปิน: โอ๊ต Lowfat (ปราโมทย์ ปาทาน)
คำร้อง: ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง/เรียบเรียง: จักรกฤษณ์ มัฆนาโส






เพลง: สิ่งดีๆ (เพลงประกอบละคร ดาวเรือง)

แต่ก่อนนั้นไม่เคยเข้าใจ ว่าความรักที่แท้เป็นไง
คิดง่ายง่ายไปวันวัน คิดว่ารักคงเป็นเพียงคิดถึงกัน

แต่สุดท้ายก็พบในความจริงที่แตกต่าง
ในความหมายเมื่อฉันได้รู้จักเธอ
เพิ่งจะรักใครเป็นเมื่อหัวใจมันมีเธอ
คนเดียวที่เปลี่ยนฉันไปมากมาย

เธอทำให้รัก ให้รู้ว่ารักแท้เป็นอย่างไร
เปลี่ยนมุมมองข้างในใจฉันใหม่
ชีวิตฉันเปลี่ยนไปเพราะเธอ
เธอขีดทางให้ตัวฉันได้เจอกับรักที่ฉันตามหา
ตั้งแต่เธอเข้ามาก็พบเจอแต่สิ่งดีดี

หากวันนี้ไม่ได้พบเธอ คำว่ารักก็คงว่างเปล่า
คงเข้าใจแบบเก่าเก่า ไม่ลึกซึ้งไม่กินใจเหมือนที่เจอ

แต่สุดท้ายก็พบในความจริงที่แตกต่าง
ในความหมายเมื่อฉันได้รู้จักเธอ
เพิ่งจะรักใครเป็นเมื่อหัวใจมันมีเธอ
คนเดียวที่เปลี่ยนฉันไปมากมาย

เธอทำให้รัก ให้รู้ว่ารักแท้เป็นอย่างไร
เปลี่ยนมุมมองข้างในใจฉันใหม่
ชีวิตฉันเปลี่ยนไปเพราะเธอ
เธอขีดทางให้ตัวฉันได้เจอกับรักที่ฉันตามหา
ตั้งแต่เธอเข้ามาก็พบเจอแต่สิ่งดีดี

แต่สุดท้ายก็พบในความจริงที่แตกต่าง
ในความหมายเมื่อฉันได้รู้จักเธอ
เพิ่งจะรักใครเป็นเมื่อหัวใจมันมีเธอ
คนเดียวที่เปลี่ยนฉันไปมากมาย

เธอทำให้รัก ให้รู้ว่ารักแท้เป็นอย่างไร
เปลี่ยนมุมมองข้างในใจฉันใหม่
ชีวิตฉันเปลี่ยนไปเพราะเธอ
เธอขีดทางให้ตัวฉันได้เจอกับรักที่ฉันตามหา
ตั้งแต่เธอเข้ามาก็พบเจอแต่สิ่งดีดี








รออะไร - แหนม รณเดช【OFFICIAL MV】
https://www.youtube.com
"รออะไร" แหนม รณเดช
คำร้อง เผ่าพันธุ์ อมตะ
ทำนอง ธนา ลวสุต
เรียบเรียง วัฒนกร ศรีวัง




"รออะไร" แหนม รณเดช

เวลานาทีไม่รอใคร
สายน้ำไม่ไหลไม่ย้อนคืน
ระวังจะต้องเสียดาย
คิดเล็กคิดน้อยอะไรอยู่
ยื้อยื้อยักยักซะตั้งนาน รักกันก็เปิดหัวใจ

การเจอบางคนที่ทำให้หัวใจรู้สึกดี
มันเป็นอะไรที่หาไม่ง่ายเลย หนึ่งคนนี้

แล้วต้องรออะไรเธอนั้นต้องรออะไร
บอกรักให้ฉันได้ฟังซักที
รักแล้วรออะไร เราพร้อมแล้วรอทำไม
อยากใช้เวลาที่ยังหายใจ กับเธอคนดี

โลกหมุนและหมุนไม่มีหยุด
เธอยังลังเลอะไรอยู่เดี๋ยวมันจะล่าช้าไป
ไหนไหนก็หากันจนเจอ
ไหนไหนแล้วฉันต้องคู่เธอ
เสียเวลารอ เสียดาย

การเจอบางคนที่ทำให้หัวใจรู้สึกดี
มันเป็นอะไรที่หาไม่ง่ายเลย หนึ่งคนนี้

แล้วต้องรออะไรเธอนั้นต้องรออะไร
บอกรักให้ฉันได้ฟังซักที
รักแล้วรออะไร เราพร้อมแล้วรอทำไม
อยากใช้เวลาที่ยังหายใจ กับเธอคนดี

แล้วต้องรออะไรเธอนั้นต้องรออะไร
บอกรักให้ฉันได้ฟังซักที
รักแล้วรออะไร เราพร้อมแล้วรอทำไม
อยากใช้เวลาที่ยังหายใจ กับเธอคนดี








รักประกาศิต - Lula
[Official MV] OST รักประกาศิต
https://www.youtube.com





รักประกาศิต - Lula

ครั้งเราไม่เข้าใจกัน
ขาดความผูกพันฉันเธอ
ฉันเป็นเช่นไรนะเออ
สิ่งใดที่เธอข้องใจ

บอกให้รู้สักหน่อย สักเล็กน้อยเป็นไร
ต้องหมองใจเพราะใครเขาแกล้ง
โปรดจงเผยความใน หัวใจเคลือบแคลง
ระแวงฉันด้วยเหตุใด

ครั้นเรามาเข้าใจกัน
เกิดความผูกพันฉันเธอ
ฉันเองจริงใจนะเออ
ด้วยเธอก็คงซึ้งใจ

สิ่งบาดหมางอารมณ์ที่ทับถมทรวงใน
ถูกทิ้งไปสิ้นคลายหมองเศร้า
สิ่งที่เหลือภายในหัวใจแห่งเรา
คือความรักเนาแนบครองคล้องใจ

ครั้นเรามาเข้าใจกัน
เกิดความผูกพันฉันเธอ
ฉันเองจริงใจนะเออ
ด้วยเธอก็คงซึ้งใจ

สิ่งบาดหมางอารมณ์ที่ทับถมทรวงใน
ถูกทิ้งไปสิ้นคลายหมองเศร้า
สิ่งที่เหลือภายในหัวใจแห่งเรา
คือความรักเนาแนบครองคล้องใจ








พรหมลิขิต - ที Jetset'er
OST วนิดา [Official MV]
https://www.youtube.com




พรหมลิขิต - ที Jetset'er

พรหมลิขิตบันดาลชักพา ดลให้มาพบกันทันใด
ก่อนนี้อยู่กันแสนไกลพรหมลิขิตดลจิตใจ
ฉันจึงได้มาใกล้กับเธอ

เออชะรอยเธอเป็นเนื้อคู่ ควรอุ้มชูเลี้ยงดูบำเรอ
แต่ครั้งแรกเมื่อพบเธอใจนึกเชื่อเมื่อแรกเจอ
ฉันและเธอคือคู่สร้างมา

เนื้อคู่ถึงอยู่แสนไกลคงไม่คลาดครา
มุ่งหวังสมดังอุราไม่ว่าใครใคร

หากมิใช่คู่ครองแท้จริงจะแอบอิงรักยิ่งปานใด
ยากนักที่จะสมใจคงพบเหตุอาเพศภัย
พลัดกันไปทำให้คลาดครา

เราสองคนต้องเป็นเนื้อคู่ จึงชื่นชูรักใคร่บูชา
นี่เพราะว่าบุญหนุนพาพรหมลิขิตขีดเส้นมา
ชี้ชะตาให้มาร่วมกัน

คนบางคนต้องเป็นเนื้อคู่ เพียงแต่ดูรู้ชื่อโดยพลัน
ก็รู้สึกนึกรักกันจนฝันใฝ่ใจผูกพัน แม้ไม่ทันจะเห็นรูปกาย

ฉันเชื่อเพราะเมื่อพบเธอฉันเพ้อมากมาย
เฝ้าหลงพะวงไม่วายไม่หน่ายกมล

พรหมลิขิตบันดาลทุกอย่าง เป็นผู้วางหนทางปวงชน
ได้ลิขิตชีวิตคนนำเนื้อคู่มาเปรอปรน ทั้งยังดลเธอให้กับฉัน






+Bloggang :: jamaica+





Create Date : 16 กรกฎาคม 2556
Last Update : 17 กรกฎาคม 2556 13:24:44 น. 3 comments
Counter : 2581 Pageviews.

 
ผมก็ดูนะ ดาวเรือง
ทั้ง 4 เพลงชอบ พรหมลิขิต ขอรับ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
pantawan Health Blog ดู Blog
jamaica Music Blog ดู Blog
mambymam Home & Gargen Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: Am I Blue11 วันที่: 17 กรกฎาคม 2556 เวลา:15:18:06 น.  

 
มาเยี่ยมอีกแระ ก่อนจะหายตัวไปหลายวัน
โหวตให้กับ นอนเพื่อสุขภาพนะคุณเพื่อน



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
andrex09 Photo Blog ดู Blog
jamaica Health Blog ดู Blog
พริ้วไหวไปตามลม Food Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: Am I Blue11 วันที่: 18 กรกฎาคม 2556 เวลา:15:37:55 น.  

 
เพลงพรหมลิขิตร่วมสมัยกับป้าที่สุดค่ะ
แต่นักร้องป้าไม่รู้จัก
แปลความว่า...ป้าเก่าเกิน 555


โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 27 กรกฎาคม 2556 เวลา:16:39:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

jamaica
Location :
1 Albania

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]





ฝากข้อความที่นี่ค่ะ^_^


++ Harmony of Life ++
ช่วงเวลาดีๆ และ....
ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ
เมื่อเรามีหัวใจจะสรรค์สร้าง
รู้สึกดีกับตัวเราเองรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆ
กับใครๆรายรอบตัว......และ
แบ่งปันความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน
ทุก ๆวัน ก็จะเต็มไปด้วยความสุข
และความรู้สึกดีๆ ค่ะ ^_^



"เปิดBlog 5 กรกฎาคม 2553"

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้
jamaica's Blog นะคะ


BlogGang Popular Award # 6

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award #10
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
16 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jamaica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.