| ห้องฝากข้อความ | Youtube.com | เติมใจให้กัน | MY Photos | |www.facebook.com|

Feel Good Songs V. 6 ::จันทร์ - โจ้ ธนรัฐ /ต้นรักริมรั้ว- พิจิกา /เก็บตะวัน-อิทธิ พลางกูร /เก็บอยู่ในหัวใจ -Piano Cover ศิรศักดิ์




Feel Good Songs V. 6


จันทร์ - โจ้ ธนรัฐ /ต้นรักริมรั้ว- พิจิกา

เก็บตะวัน-อิทธิ พลางกูร /เก็บอยู่ในหัวใจ -Piano Cover ศิรศักดิ์






Song :จันทร์
Artist : โจ้ ธนรัฐ ปิ่นเวหา





Song :จันทร์
Artist : โจ้ ธนรัฐ ปิ่นเวหา


ฤารักฉันจะเป็นเพียงความฝัน ไม่มีวันนั้น

จันทร์คืนแรม วับแวมอยู่บนปลายฟ้า คงล้าอ่อนแรง ทอแสงแหว่งเว้าครึ่งดวง
คืนเหงามันเศร้ามันซึมในทรวง จันทร์เพียงครึ่งดวง คล้ายจันทร์เจ้ารอใคร

จันทร์คืนแรม วับแวมมีเพียงครึ่งใบ คงดังกับใจฉันที่มีเพียงครึ่งดวง
คอยรักที่จักเดิมเต็มในทรวง โอ้ใจครึ่งดวง เฝ้ารอมาเนิ่นนาน

จันทร์เอ๋ยจันทร์ที่ลอยเด่นฟ้า จะมีน้ำตาหลั่งมาเหมือนฉันบ้างไหม

ความรักมันช่างห่างไกลแสนไกล ไม่รู้วันไหน หัวใจถึงจะเต็มดวง

คงมีวันที่จันทร์เจ้าจะเต็มใบ แต่ว่าหัวใจฉันจะมีไหมวันนั้น
ฤารักฉันจะเป็นเพียงความฝัน ไม่มีวันนั้น วันที่ใจเต็มดวง

จันทร์เอ๋ยจันทร์ที่ลอยเด่นฟ้า จะมีน้ำตาหลั่งมาเหมือนฉันบ้างไหม

คงมีวันที่จันทร์เจ้าจะเต็มใบ แต่ว่าหัวใจฉันจะมีไหมวันนั้น
ฤารักฉันจะเป็นเพียงความฝัน ไม่มีวันนั้น วันที่ใจเต็มดวง

ฤารักฉันจะเป็นเพียงความฝัน ไม่มีวันนั้น วันที่ใจเต็มดวง










Song : ต้นรักริมรั้ว
Artist : พิจิกา
(Ost.ต้นรักริมรั้ว)[Official MV HD]






Song : ต้นรักริมรั้ว
Artist : พิจิกา (Ost.ต้นรักริมรั้ว)

ก็ไม่รู้เมื่อไหร่ไม่รู้หรอกดอกไม้เริ่มผลิบาน
อาจจะแค่เดินผ่านแต่วันหนึ่งมันสวยจนแปลกใจ
ทำไมฉันเพิ่งเห็น ในใจฉันเพิ่งได้รับรู้ที่เคยมองข้าม
ทำไมโลกช่างงดงามเมื่อมันมีเธอไม่เข้าใจ

นี่ฉันหวั่นไหวเพราะอะไรรักเธอรึยังไง
มันเริ่มขึ้นมาเมื่อไรไม่รู้ตัว
ต้นรักที่ริมรั้วปลูกไว้ตั้งแต่เมื่อไร
รักได้เบ่งบานที่หัวใจของฉันใช่รึเปล่า

ไม่เคยคิดรักใครเคยตั้งใจว่าต้องไม่ใช่เธอ
แต่วันนี้ดูเถอะเธอเข้ามาคอยรบกวนจิตใจ
ความรักมาจากไหน ในใจฉันมันปิดประตูให้ทุกทุกอย่าง
สงสัยเข้าทางหน้าต่าง จะหนียังไงก็ไม่ทัน

นี่ฉันหวั่นไหวเพราะอะไรรักเธอรึยังไง
มันเริ่มขึ้นมาเมื่อไรไม่รู้ตัว
ต้นรักที่ริมรั้วปลูกไว้ตั้งแต่เมื่อไร
รักได้เบ่งบานที่หัวใจ

นี่ฉันหวั่นไหวเพราะอะไร รักเธอรึยังไง
มันเริ่มขึ้นมาเมื่อไรไม่รู้ตัว
ต้นรักที่ริมรั้วปลูกไว้ตั้งแต่เมื่อไร
รักได้เบ่งบานที่หัวใจ รักจะเติบโตข้างในใจของฉันใช้หรือเปล่า














เพลง: เก็บตะวัน
ศิลปิน: อิทธิ พลางกูร





เพลง: เก็บตะวัน
ศิลปิน: อิทธิ พลางกูร


เก็บตะวัน ที่เคยส่องฟ้า
เก็บเอามา ใส่ไว้ในใจ
เก็บพลัง เก็บแรงแห่งแสง ยิ่งใหญ่
รวมกันไว้ ให้เป็น 1 เดียว
เก็บเอากาล เวลาผ่านเลย
สิ่งที่เคย ผิดหวังช่างมัน
1 ตัวตน 1 คนชีวิต แสนสั้น
เจ็บแค่นั้น ก็คงไม่ตาย

ธรรมดาเวลาฟ้าครึ้ม เมฆหม่น
พายุฝน อยู่บนฟากฟ้า
คงไม่นานตะวัน สาดแสงแรงกล้า
ส่งให้ฟ้า งดงาม
หากตะวัน ยังเคียงคู่ฟ้า
จะมัวมา สิ้นหวังทำไม
เมื่อยังมีพรุ่งนี้ ให้เดินเริ่มใหม่
มั่นคงไว้ ดังเช่นตะวัน

ธรรมดาเวลาฟ้าครึ้ม เมฆหม่น
พายุฝน อยู่บนฟากฟ้า
คงไม่นานตะวัน สาดแสงแรงกล้า
ส่งให้ฟ้า งดงาม
หากตะวัน ยังเคียงคู่ฟ้า
จะมัวมา สิ้นหวังทำไม
เมื่อยังมีพรุ่งนี้ ให้เดินเริ่มใหม่
มั่นคงไว้ ดังเช่นตะวัน

มั่นคงไว้ ดังเช่นตะวัน









Song :เก็บอยู่ในหัวใจ
Artist : (Piano Cover)




Song :เก็บอยู่ในหัวใจ
Artist : (Piano Cover)

คืนอาจจะหมุนผ่าน วันอาจจะหมุนเวียน
บางสิ่งยังเหมือนเก่า บางอย่างยังไม่เปลี่ยน จากวันที่พบกัน
ภาพตอนที่ฝนพรำ ภาพยามดอกไม้บาน
ภาพรอยยิ้มของเธอ ความสุขทุกๆอย่าง ยังเก็บมันเอาไว้

(เก็บอยู่ในหัวใจของฉัน เก็บคืนวันงดงามที่มี)
จดจำทุกชั่วโมงที่ดี นาทีที่เราสองคน ได้สบตากัน
เก็บอยู่ในหัวใจดวงนี้ เก็บภาพเธอคนดี ตราบนานจนแสนนาน
ไว้อยู่เคียงข้างใจ ในค่ำคืนและวัน ที่ฉันขาดเธอ

ถึงอยู่เพียงผู้เดียว นับต่อจากนี้ไป
ฟ้าอาจจะไร้ดาว หนาวเหน็บสักเท่าไหร่ แต่ใจจะไม่เหงา

(เก็บอยู่ในหัวใจของฉัน เก็บคืนวันงดงามที่มี)
จดจำทุกชั่วโมงที่ดี นาทีที่เราสองคน ได้สบตากัน
เก็บอยู่ในหัวใจดวงนี้ เก็บภาพเธอคนดี ตราบนานจนแสนนาน
ไว้อยู่เคียงข้างใจ ในค่ำคืนและวัน ที่ฉันขาดเธอ

(เก็บอยู่ในหัวใจของฉัน เก็บคืนวันงดงามที่มี)
จดจำทุกชั่วโมงที่ดี นาทีที่เราสองคน ได้สบตากัน
เก็บอยู่ในหัวใจดวงนี้ เก็บภาพเธอคนดี ตราบนานจนแสนนาน
ไว้อยู่เคียงข้างใจ ในค่ำคืนและวัน ที่ฉันขาดเธอ

ไว้อยู่เคียงข้างใจ ไว้เตือนคืนและวัน ที่ฉันเคยมีเธอ












ขอบคุณเอ็มวีจาก....youtube.com

ภาพตกแต่งไลน์และโค๊ดอีโม .........../ญามี่

แนะนำโค๊ดตกแต่งบล้อก................/ คุณKimm08

Bloggang.com : weblog for you and your gang

และขอบคุณเพื่อน ๆทุกท่านที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมนะคะ








+Bloggang :: jamaica+




Create Date : 15 กันยายน 2556
Last Update : 15 กันยายน 2556 15:05:10 น. 0 comments
Counter : 1898 Pageviews.

jamaica
Location :
1 Albania

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]





ฝากข้อความที่นี่ค่ะ^_^


++ Harmony of Life ++
ช่วงเวลาดีๆ และ....
ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ
เมื่อเรามีหัวใจจะสรรค์สร้าง
รู้สึกดีกับตัวเราเองรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆ
กับใครๆรายรอบตัว......และ
แบ่งปันความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน
ทุก ๆวัน ก็จะเต็มไปด้วยความสุข
และความรู้สึกดีๆ ค่ะ ^_^



"เปิดBlog 5 กรกฎาคม 2553"

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้
jamaica's Blog นะคะ


BlogGang Popular Award # 6

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award #10
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
15 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jamaica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.