Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
[Event] ทำผมกับ INOA แอบปลื้มกับสีผมใหม่ และคุณภาพที่ไฉไลจนยิ้มแก้มปริ

วันนี้แวบมาเขียนบล็อกเนื่องจากไปงานทำผมมาค่ะ เป็นการเปลี่ยนสีผมใหม่ โดยเป็นการเปลี่ยนสีผมซึ่งได้มีการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ของ l'oreal Professionnel ในชื่อ "INOA" ค่ะ



ทำมาวันนี้ เขียนบล็อกวันนี้เลย แบบว่า ปลื้มมากกกกกก มากจริงๆ ปกติจะดองไว้ก่อน อารมณ์ดีค่อยเขียน (ตอนนี้ก็ดองอยู่งานนึง ) แต่วันนี้ปลื้มมากจริงๆ ก็เลยอยากเขียนบอกต่อเอามากๆ

ขอเกริ่นก่อนว่า ลอรีอัล นี่ทำผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมมาตั้งแต่ปี 1909 และทำมาเรื่อยๆ จนปีนี้ เป็นปีที่ 100 ทางลอรีอัลก็ได้ปรับปรุงเปลี่ยนโฉมของวงการการเปลี่ยนสีผม เรียกว่า "ปฏิวัติการเปลี่ยนสีผม" นั่นแหละค่ะ

ด้วยการทำให้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม ปราศจากแอมโมเนีย ซึ่งแอมโมเนียกับยาย้อมผมเนี่ย แทบจะเป็นของคู่กันเลย ย้อมผมทีไร ต้องได้กลิ่นฉุนๆ บางยี่ห้อก็ฉุนน้อย ฉุนมาก



แต่ทางลอรีอัลได้เปลี่ยนจากการใช้แอมโมเนียมาใช้เป็นน้ำมันเป็นตัวนำในการเปลี่ยนสีผมแทน ซึ่งจะทำให้เม็ดสีเข้าไปในเส้นผมชั้นใน ทำให้สีติดดีขึ้น แล้วก็ไม่ทำให้ผมแห้งหรือเสียด้วย เรียกว่าเวิร์คมาก

แล้วก็ INOA มีทั้งหมด 44 เฉดสี และ 8 ประกายให้เลือก เรียกว่า เลือกกันจนตาลายเลยอ่ะ แล้วถ้าอยากได้สีแบบไหน ก็บอกช่างได้ว่า อยากได้สีแบบนี้ ให้ช่างผสมสีออกมาสวยทีเดียวแหละ





แล้วก็พอคนๆ แล้วมันไม่มีกลิ่น ดีเว่อร์ ชอบที่มันมีกลิ่นให้ระคายจมูกนี่แหละ




หลังจากที่ได้เลคเชอร์กันไป ก็ถึงเวลาพิสูจน์และ

ผมเรา โคตรเน่า... เนื่องจากทำผมเอง แม่ทำให้ ทำแบบตามมีตามเกิด ไม่เคยสนใจเลยว่ามันจะเป็นยังไง ผมทั้งหัวมันเลยมี 5 เฉดสีในหัวเดียว

เข้ม > อ่อน > เข้ม > อ่อนมาก > เข้ม

ตอนที่พี่เค้าดูเค้าเครียดเลย ผมทำสีได้น่าเกลียดมากกกกก



ต้องบอกก่อนว่า ผมเรามีปัญหาคือ ผมเส้นเล็ก มีผมขาวด้วย มีผมขาวตั้งแต่เด็กเลย ม.1 ได้ เป็นกรรมพันธ์ น้องชายก็เป็น ก็เลยย้อมผมมาตลอด แต่โชคดีที่ผมไม่เสียเลย

แล้วก็เลือกเฉดสี เลือกเอาสีน้ำตาลประกายออกทองๆ หน่อย พี่เค้าก็บอกว่า ทำได้จะไม่เท่ากันทั้งหัวนะ เพราะผมเรามันสีไม่เท่ากัน จะแก้ให้เท่าที่แก้ได้ คือ ท้าทายกับเรามากว่า เจ้า INOA เนี่ย มันจะทำผมเราติดสีได้ดีทั้งหมดมั้ย?



แอบหันไปดูคนข้างๆ กรี๊ดดดด ผมพี่เก๋ (Ohla) เป็นซูกัส รสองุ่น 555+



ล้างผมๆ พี่ๆ ช่างผมเค้าเฮฮากันมาก ตลกดี แล้วก็แอบชอบยาสระผมของ ลอรีอัลแหละ อยากได้ๆ รู้สึกว่า มันเงางามแล้วก็หอมดีจัง เพราะเท่าที่ดู เ้ค้าไม่ได้ทำอะไรเลย นอกจากสระ ใช้ครีมนวด แล้วก็ำบำรุง พอมาไดร์ ผมก็เด้งกระจายอ่ะ



สีผมนี้เท่ากับสีผมจริง ดูดิ๊ๆๆๆๆ ผมงามมากกก จากผมตอนแรกของเรา ดีเว่อร์อ่ะ



ผมขาวของเรามีอยู่ประมาณ 20% พี่เค้าแนะนำว่า ไม่ต้องย้อมดำ เพราะถ้ามันขึ้นอีก ก็ต้องย้อมอีก แบบนี้อ่ะสวยดี เหมือนไฮไลน์ผม เราก็ใช่ค่ะๆ ไม่เปลืองค่ะๆ

ไปถ่ายกับคนอื่นเค้าบ้าง



จากซ้าย คุณนุ้ย > พี่อาย > เรา > พี่โบว์



คุณนุ้ยรีบกลับก็เลยไม่ได้ถ่ายด้วยเลย เสียดาย



พี่โบว์ (bowy06) ทำผมสีนี้แล้วหน้าเด็กลงมาก



พี่อาย (Fateyeslime) สวยมากกกกก



ขอถ่ายกับพี่จิตร พี่คนปฏิวัติผมเน่าๆ ของเราให้ออกมาสวยได้ขนาดนี้ ขอบคุณมากกกก นะคะ

แล้วก็พี่เก๋ค่ะ กล้องเราไม่มีรูปกับพี่เก๋เลย เซ็ง T.T



เรียกว่า วันนี้เป็นอะไรที่ปลื้มมากกกกกก ชอบมากจนต้องมานั่งอัพบล็อกบอกต่อเลยอ่ะ แล้วก็ INOA มีทำตามร้านทำผมเท่านั้นนะคะ

ชอบมากๆๆๆ วันนี้ยิ้มแก้มปริออกมาเลย ชอบที่สุดเ้ท่าที่ทำผมมา อารมณ์เว่อร์ๆ เนอะวันนี้ แต่ชอบจริงๆ


Create Date : 06 สิงหาคม 2553
Last Update : 12 กันยายน 2553 20:18:33 น. 12 comments
Counter : 2528 Pageviews.

 
โอ้วววววววววว เจิดมากคับ

กำลังอยากทำสีผมอยู่พอดีเล้ยยยยยยย


โดย: เด็กโครงงาน วันที่: 6 สิงหาคม 2553 เวลา:21:31:27 น.  

 
ผมสีสวยมากน้องเดือน ชอบสีโทนนี้เหมือนกันเลยอ่ะ


โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 6 สิงหาคม 2553 เวลา:21:48:51 น.  

 
ทำผมสีอะไรกันบ้างค่ะ จะได้ไปลองบ้าง แจ่มๆ สวยๆ กันทั้งนั้นเลย


โดย: พิงดาว วันที่: 6 สิงหาคม 2553 เวลา:21:52:12 น.  

 
สวยมากกกกกกกกกกก ค่า
เห็นแล้วอยากทำอย่างแรง


โดย: อะตอมกลมๆ วันที่: 6 สิงหาคม 2553 เวลา:22:53:20 น.  

 
สีออกมาสวยทุกคนเลยค่ะน้องเดือน แต่แอบปิ๊งสีผมน้องเก๋


โดย: พี่เก๋ alekay IP: 110.164.237.241 วันที่: 7 สิงหาคม 2553 เวลา:0:10:06 น.  

 
สีผมสวยมาก ดูเปลี่ยนลุคไปเลยนะคะ


โดย: wannee2w วันที่: 7 สิงหาคม 2553 เวลา:9:02:50 น.  

 
มาเจิมจ้าน้องเดือน เมื่อวานสนุกมากเลย


โดย: oHLa วันที่: 7 สิงหาคม 2553 เวลา:13:03:40 น.  

 
อิจฉาาาา อยากไปทำสีผมบ้างงงง ><
ผมสีสวย เงาเด้งมากเลยเดือนนน


โดย: SQ.bunniebelle วันที่: 7 สิงหาคม 2553 เวลา:13:57:55 น.  

 
สีสวยมากค่ะ
ตัดผมม้า เหมาะกับหน้าดี


โดย: mixi วันที่: 11 สิงหาคม 2553 เวลา:22:09:12 น.  

 
สีสวยไม้ อยากทราบราคาที่ทำค่ะ แพงไหมค่ะ


โดย: บิวตี้ IP: 125.27.64.247 วันที่: 7 กันยายน 2553 เวลา:13:54:15 น.  

 
ใช้แล้วคันแสบมา 3 รายแล้ว สีดำย้อมได้ดำน้ำเงิน สีหลุดเลอะเสื้อมาก ไม่ปลื้ม เตือนระวังสีหลุด ลูกค้าบ่นเอานะ ด้วยความหวังดี


โดย: wonder?? IP: 61.91.241.174 วันที่: 18 ตุลาคม 2553 เวลา:17:43:59 น.  

 
ไปทำมาแล้วค่ะ แสบและคันจิงๆ และก็ไม่ได้สีตามที่ต้องการ ต้องการบอนเขียว ได้ออกเฉดแดงน้ำตาล เหมือนเสียเงินทิ้งเลยค่ะ ทั้งเสียเงินและเสียความรู้สึก ฮือๆๆ


โดย: ผู้ใช้บริการผลิตภัณฑ์ INOA IP: 11.0.100.46, 110.77.238.164 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:12:17:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

~บุลภรณ์~
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




ก็เป็นแค่ผู้หญิงหน้าตาบ้านๆ คนนึงบนโลกใบนี้ที่บ้าแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ บ้านิยาย แต่ไม่ยักจะบ้าหนังสือเรียนแฮะ

สภาพผิว : ผิวผสมค่อนไปทางแห้ง, สิวอุดตัน

ปัญหาผิว : เป็นสิวทั้งอักเสบ อุดตัน และรอยดำ

สีผิว : ผิวสองสีค่อนไปทางเหลือง ใช้แมคประมาณ NC37

ถ้ามีคำถามหรือข้อสงสัยอะไร ติดต่อผ่านเมล์ก็ได้ค่ะ

jessenia_write@hotmail.com

กล้องที่ใช้ Fuji Xa-2







Duean Sorada รักในหลวง




Friends' blogs
[Add ~บุลภรณ์~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.