Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2564
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
10 กรกฏาคม 2564
 
All Blogs
 
กัปตันทีมชาติบราซิล ติอาโก้ ซิลวา กล่าวถึงดาร์บี้แมตช์ระหว่างบราซิลและอาร์เจนตินา: 'พิเศษเสมอ'



กองหลังจะสวมปลอกแขนกัปตันในเกมวันเสาร์นี้กับอาร์เจนตินา

ผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากที่สุดในทีมบราซิลผู้พิทักษ์ Thiago Silva ได้รับเลือกให้สวมปลอกแขนกัปตันในรอบสุดท้ายของ Copa America 2021 ก่อนการดวลระหว่างบราซิลและอาร์เจนตินา Monstro พูดถึงความคาดหวังของคลาสสิกในวันเสาร์นี้ ( 10).

“บราซิล x อาร์เจนติน่าเล่นเป็นพิเศษเสมอ มันไม่ได้พูดถึงช่วงเวลานี้เลยด้วยซ้ำ รอบชิงชนะเลิศโกปา อเมริกา ซึ่งบอกอะไรหลายๆ อย่าง พวกเขาเป็นสองทีมที่ผมมองว่าเป็นสองทีมที่ดีที่สุดในอเมริกาใต้ ช่วงเวลา ไม่มีอะไรมากไปกว่าที่พวกเขาเผชิญหน้ากันในรอบชิงชนะเลิศนี้ ฉันได้ใช้เวลาหลายช่วงเวลาที่ Maracanã พิเศษ แห่งความรุ่งโรจน์ แต่ก็เศร้าเช่นกัน เช่นเดียวกับ Libertadores รอบชิงชนะเลิศ ฉันเชื่อว่านัดชิงชนะเลิศกับอาร์เจนตินาสามารถครองช่วงเวลาเหล่านั้นได้ทั้งหมด ทั้งสุขและเศร้า" ติอาโก้ ซิลวา กล่าว

ใน Maracanã เดียวกัน Thiago SILva ได้รับรางวัลอีกสองรายการด้วยเสื้อของทีมบราซิล เมื่อสองปีก่อน กองหลังรายนี้เป็นตัวจริงในชัยชนะของบราซิลเหนือเปรูเพื่อคว้าแชมป์โคปา อเมริกา 2019 เมื่อแปดปีก่อน เขามีช่วงเวลาพิเศษอีกครั้ง ในฐานะกัปตันทีมบราซิล ติอาโก้ ซิลวา ชูถ้วยคอนเฟเดอเรชันส์ คัพ หลังจากเอาชนะสเปนอย่างยิ่งใหญ่

นานในสนามทำให้ติอาโก้ ซิลวาถูกไฟลวกมากขึ้นสำหรับการเผชิญหน้าแบบนี้ กองหลังรู้ดีว่าในการแข่งขันแบบนี้ รายละเอียดใดๆ ก็สามารถชี้ขาดได้ ด้วยเหตุผลนี้ เขาจึงละทิ้งความคิดเกี่ยวกับการเล่นพรรคเล่นพวก และต้องการให้ทีมเอาใจใส่ตลอดเวลาในรอบชิงชนะเลิศ

“เมื่อพูดถึงบราซิล vs อาร์เจนติน่า การเล่นพรรคเล่นพวกเป็นเรื่องของสื่อมากกว่า นักเตะของเราก็เคารพกันมากๆ เราเล่นด้วยกันที่สโมสรต่างๆ มันยากมากที่จะบอกว่าใครคือทีมเต็ง” ในตอนนี้ มันเป็นเกมที่สมดุลเสมอ ตัดสินใจในรายละเอียดเสมอ แม้จะอยู่ในบราซิล ผมเชื่อว่าไม่มีการเล่นพรรคเล่นพวก แต่เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อพยายามทำให้ดีกว่าคู่ต่อสู้ในระหว่างเกม” เขากล่าว กล่าว.

ในตอนท้ายของการแข่งขันระหว่างบราซิลและอาร์เจนตินา กลุ่มปัจจุบันของทีมบราซิลนี้จะสิ้นสุดระยะเวลาเกือบ 45 วันที่แยกกันในระบอบฟองสบู่ Thiago Silva มาถึงกลุ่มที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างรอบคัดเลือกและฟื้นตัวสำหรับ Copa América ซึ่งเป็นความพยายามเพื่อสนับสนุนงานทั้งหมดที่ดำเนินการในSeleção

“เมื่อคุณเชื่อในงาน คุณทำมันด้วยความรักมากมาย ด้วยความเสน่หา... คุณไม่สามารถสูญเสียความสุขในสิ่งที่ทำอยู่ได้ ถ้าไม่อย่างนั้นก็ไม่มีอะไรคุ้มค่า คุณต้องสนุกกับมัน สนุกกับโอกาสนี้อย่างที่ Casemiro พูดเสมอ นั่นคือสิ่งที่เรากำลังพยายามทำ เรารู้ถึงความรับผิดชอบที่เรามีบนบ่าของเรา แต่ในขณะเดียวกัน เราภูมิใจมากที่ได้อยู่ในทีมบราซิล สิ่งที่ฉัน บอกได้เลยว่าพวกเราเดินต่อไปด้วยความสุขนี้ เราไม่ได้ทำอะไรที่แตกต่างไปจากที่เคยทำมา และเรายังคงเชื่อมั่นในงานของเรา เพื่อที่จะได้เล่นเกมที่ยอดเยี่ยมและเป็นแชมป์ได้” เขากล่าวสรุป .

บราซิลและอาร์เจนตินาเผชิญหน้ากันในวันเสาร์ (10) สำหรับการแข่งขัน CONMEBOL Copa America 2021 รอบชิงชนะเลิศ ลูกบอลจะหมุนเวลา 21.00 น. ที่มาราคาน่า ในรีโอเดจาเนโร ออกอากาศโดย SBT และ ESPN Brasil

 

ไม่ว่าผู้ชมจะเป็นใครก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ getne ได้รับการเตรียมพร้อมเป็นอย่างดี แน่นอนว่ายังมีอีกบริบทหนึ่ง แม้ว่าจะเป็น 10% ของความจุของสนามกีฬา แต่สำหรับผู้ที่ไม่มีอะไรเลย ถือเป็นแรงจูงใจเพิ่มเติม การมีสภาพแวดล้อมที่กลับมาเป็นปกติ มันไม่เหมาะ แต่สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ จะเกิดขึ้นเช่นในยุโรปซึ่งกลับมาทีละน้อย พยายามให้ดีที่สุดอย่างที่เราทำมาโดยตลอด เพื่อที่เราจะได้เฉลิมฉลองที่มาราคาน่าด้วย 10% นี้

ฉันแน่ใจ เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ขาดไม่ได้ เขาสร้างความแตกต่างได้ แน่นอนว่าเราต้องดูแลนักเตะโดยเฉพาะผู้ที่ส่งบอลให้เมสซี่ผู้สร้าง และให้ความสนใจเป็นพิเศษเพราะผู้เล่นระดับนี้ไม่สมดุลเหมือนเนย์มาร์ทำให้ทีมของเราไม่สมดุล มันจะเป็นการเผชิญหน้าที่ยอดเยี่ยม ฉันหวังว่าเนย์มาร์จะมีวันที่สร้างแรงบันดาลใจมากขึ้น

เรามีแนวทางการเล่นของเรา เราไม่เคยละทิ้งสิ่งนั้น เราเชื่ออย่างมากในเกมของเรา แม้ว่าความยากจะเป็นอีกอย่างหนึ่งในการเจอกับทีมนี้ ส่วนใหญ่เป็นเพราะเรามีเมสซี่ เขาเป็นคนที่ไม่สมดุล เราจะไม่ยกเลิก มันแทบจะเป็นไปไม่ได้ แต่เราต้องการลดการกระทำที่ไม่เหมาะสมของเขาลง เพื่อให้เขามีที่ว่างน้อย และเราสามารถทำให้การเล่นของเขาเป็นกลาง

ในความคิดของฉัน มันเป็นอะไรที่คิดไม่ถึง ตอนเด็กๆ ไม่เคยคิดเลย ทุกที่ที่มีบราซิล ฉันคือบราซิลเสมอ ไม่ว่าจะเล่นกีฬาประเภทใด แต่ฉันคิดว่าเราต้องเคารพความคิดเห็น ทุกคนเลือกสิ่งที่พวกเขาต้องการสำหรับชีวิตของพวกเขา แม้ว่านี่จะเป็นข้อขัดแย้งของฉัน แต่การเป็นชาวบราซิล แต่ผู้คนมีเจตจำนงของตนเอง ไม่ใช่แค่ในฟุตบอล ผู้คนตัดสินใจเลือก



ข้อมูลจาก https://www.cbf.com.br/



Create Date : 10 กรกฎาคม 2564
Last Update : 10 กรกฎาคม 2564 19:36:07 น. 0 comments
Counter : 279 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.