Group Blog
 
 
มิถุนายน 2564
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
17 มิถุนายน 2564
 
All Blogs
 
ก่อนพบกันอีกครั้งสำหรับโคปาอเมริกา เอฟเวอร์ตันเล่าถึงเป้าหมายในรอบชิงชนะเลิศกับเปรู



กองหน้าทำประตูแรกของทีมในการตัดสินใจและเขียนชื่อของเขาในประวัติศาสตร์ของ Copa America

นาฬิกาไม่แสดงเวลาเล่น 15 นาทีเมื่อกาเบรียล เชซุสได้รับจากทางขวามือ ต่อหน้าคู่แข่งชาวเปรูสองคน เขาเล่นกับลูกบอลระหว่างเท้า เปิดช่องว่างแล้วโยนเข้าไปในพื้นที่ เธอผู้ทำนายการเคลื่อนไหวทั้งหมดแสวงหาตอนจบที่มีความสุข มันบินผ่านแนวรับของเปรูและร่อนลงต่อหน้าเอฟเวอร์ตัน ในตอนแรก Cebolinha ได้รับความนิยมอย่างแข็งแกร่งด้วยรสชาติและความเสน่หา เติมตาข่าย Maracanã และสร้างชื่อในประวัติศาสตร์ของ CONMEBOL Copa América

เป้าหมายปูทางไปสู่ชัยชนะ 3-1 ของบราซิลเหนือเปรูในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศปี 2019 ของบราซิล สองปีต่อมาเอฟเวอร์ตันยังคงจำรายละเอียดที่เล็กที่สุดได้ตั้งแต่ลูกบอลตกลงไปที่เท้าของเขาไปจนถึงเสียงคำรามของแฟน ๆ ชาวบราซิล

“ผมอยู่ฝั่งตรงข้าม ผมเห็นว่าบอลกำลังจะไปถึงกาเบรียล เฆซุส สิ่งหนึ่งที่ศาสตราจารย์ติเต้ถามเราเสมอคือให้ฝ่ายรุกฝั่งตรงข้ามปิด ผมรีบปิดตรงนั้นเพราะเห็นว่ามี พื้นที่ พวกเขาปิดตัวลงมากและฉันก็ลงเอยด้วยการใช้พื้นที่นี้บนหลังของเขา เชื่อว่าลูกบอลจะผ่าน ว่ากาเบรียลจะตีไม้กางเขน นั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อฉันเห็นลูกบอลเคลื่อนที่ ฉันก็จดจ่อกับการตี การซับมิชชันเมื่อทำประตูได้เพราะมีโอกาสมากกว่าเสมอ ผมมีความสุขในการซับมิสชั่น และสามารถเปิดสกอร์ในรอบชิงชนะเลิศได้" เซโบลินญาเล่า

เอฟเวอร์ตันถูกทารุณในสนามทำให้โคปาอเมริกา 2019 สนุกมาก เขาพาสตรีทฟุตบอลไปที่สนามหญ้า ด้วยการแสดงด้นสด การเลี้ยงบอล และเทคนิค เขาฉายแววและเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในการแข่งขัน โดยทำได้ 3 ประตู

 
"ในไม่กี่วินาที a
หนังในหัว"
 
ชาวCearáซึ่งเกิดในMaracanaúบอกเป็นนัยว่าเขาจะโดดเด่นในการเดบิวต์ ในการเคลื่อนไหวที่มีลักษณะเฉพาะ เขาทำประตูที่สามของบราซิลกับโบลิเวียที่เอสตาดิโอ โด โมรุมบี เขารับบอลจากทางซ้าย แทงเข้าและส่งด้วยความแข็งแกร่งและประเภท นั่นคือวิธีที่เขายิงได้อีกครั้งในรอบที่สาม กับเปรู ที่สนามนีโอควิมิกาอารีน่า

แต่เป้าหมายที่พิเศษที่สุดของเขาในโคปาอเมริกาถูกสงวนไว้สำหรับรอบชิงชนะเลิศที่มาราคาน่า ช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการรณรงค์ครั้งยิ่งใหญ่

"ในไม่กี่วินาที หนังก็เล่นอยู่ในหัวของคุณ มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากสำหรับฉัน เป็นช่วงเวลาหนึ่งที่ฉันจะนำเข้ามาในชีวิต ฉันยังไม่ได้สักแต่ฉันจะไปสัก เป้าหมายที่พิเศษมาก กับเสื้อตัวหนาๆ ที่เป็นของทีมเรา ที่มาราคาน่า เป็นยังไง... มันเป็นช่วงเวลาแห่งการระเบิดที่นั่น ไม่กี่วินาทีเมื่อคุณลืมสิ่งที่เกิดขึ้น หลังจากบันทึกเริ่มต้น ผมมีความสุขมากสำหรับประตูนั้น” เขากล่าว

พฤหัสบดีนี้ (17) เอฟเวอร์ตันและทีมบราซิลพบกับเปรูอีกครั้งสำหรับ CONMEBOL Copa América การดวลมีขึ้นที่สนามกีฬา Nilton Santos อีกครั้งในริโอเดจาเนโร และชัยชนะอาจนำไปสู่สถานที่ในระยะต่อไป ขั้นตอนพื้นฐานในการป้องกันตำแหน่ง เป้าหมายอันยิ่งใหญ่ของ Amarelinha

“เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก แต่เราหวังว่าจะมีสมาธิที่ดี เล่นเกมที่ยอดเยี่ยม เพื่อที่โคปาอเมริกานี้ที่บ้านของเรา เราจะทำได้ดีเหมือนที่เราทำในนัดที่แล้ว” เขาสรุป


ข้อมูลจาก https://www.cbf.com.br/



Create Date : 17 มิถุนายน 2564
Last Update : 17 มิถุนายน 2564 19:26:35 น. 0 comments
Counter : 183 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.