Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2564
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
2 กรกฏาคม 2564
 
All Blogs
 

เอแดร์สันมองว่าทีมชาติบราซิลทำหน้าที่ได้ดีในเป้าหมาย: 'ผู้รักษาประตูคุณภาพสามคน'



อาร์เชอร์ใช้ชีวิตอย่างคาดหวังสำหรับโอกาสใหม่ในการทำประตูของบราซิลในวันศุกร์นี้ (1) กับชิลี

ความขัดแย้งที่ดีระหว่างผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสามคน นั่นเป็นวิธีที่ผู้รักษาประตู Ederson เห็นการแสวงหาพื้นที่ในรายชื่อเริ่มต้นของทีมบราซิล ผู้รักษาประตูรายนี้ยกย่อง Alisson และ Weverton เพื่อนร่วมทีมของเขาและให้ความเห็นเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนล่าสุดที่ Tite เลื่อนตำแหน่งโดยอาศัยความคาดหวังที่จะได้รับโอกาสอีกครั้งในเกมวันศุกร์นี้ กับชิลี ผู้รักษาประตูรายนี้ยกย่อง Alisson และ Weverton

“เราทำดีที่สุดในการฝึกซ้อม เรารู้ว่ามันเป็นทางเลือกของโค้ช เนื่องจากทั้งสามคนต้องการลงเล่น แต่นั่นไม่ได้สร้างความคาดหวังสูงเช่นนั้น เพียงเล็กน้อย แต่เรารู้ว่ามีบางอย่างไม่ ถูกกำหนดไว้แล้ว เมื่อเขากำหนดทีมสำหรับเกมถัดไป เขา (ติเต้) โทรหาผู้รักษาประตู แต่เรารู้ว่าเรามีผู้รักษาประตูที่มีคุณภาพสามคน และคนที่เข้าเล่นจะทำได้ดี” เขากล่าวในการแถลงข่าว การประชุม

เริ่มด้วยชัยชนะเหนือเปรู 4-0 เอแดร์สันเห็นเพื่อนร่วมตำแหน่งสองคนของเขาได้รับโอกาสจากม้านั่งสำรองในสองเกมถัดไป กับโคลอมเบีย (เวเวอร์ตัน) และเอกวาดอร์ (อลิสสัน) แต่ใครก็ตามที่คิดว่าสิ่งนี้ลดระดับคนใดคนหนึ่งผิด ทั้งสามคนรู้ว่าคุณภาพนั้นยอดเยี่ยม การต่อสู้นั้นยุติธรรม และผู้เล่นทีมชาติบราซิลต้องเตรียมพร้อมเสมอ

นี่คือวิธีที่ Ederson มักจะเผชิญหน้าแต่ละเกมสำหรับบราซิล ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นหรือไม่ก็ตาม

“ผมเตรียมตัวแบบเดียวกันสำหรับทุกเกมไม่ว่าจะเล่นหรือไม่ก็ตาม ผมเตรียมหัวสำหรับสิ่งที่เป็นไปได้ในเกม ดังนั้นผมจึงมีสิ่งนั้นอยู่ในหัว การเตรียมความพร้อมของกลุ่มก็ดีมากเช่นกัน เราคือ มาจากลำดับที่ดี และผมหวังว่าเราจะสามารถเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม แข่งขันต่อ และเติบโตต่อไปทั้งกลุ่มและรายบุคคล เพราะนี่เป็นสิ่งสำคัญ” เขากล่าว

ในเกมวันศุกร์นี้ กองหลังทีมชาติบราซิลต้องเผชิญกับเกมรุกที่ทำประตูได้ไม่มากในโคปา อเมริกา แต่ไม่ควรมองข้าม Eduardo Vargas และ Alexis Sanchez เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงและเป็นที่เคารพในฟุตบอลโลก โดยมีบทบาทสำคัญในการพิชิตสองตำแหน่งทวีปในชิลีในปี 2015 และ 2016 ดังนั้น Ederson ยอมรับว่าทีมคาดว่าจะประสบปัญหาและต้องการ ความเข้มข้นสูงสุดของทีมในเกม

“เรารู้ถึงคุณภาพของชิลี เรารู้ว่าเราต้องทำอะไร มันจะไม่เป็นเกมที่ง่าย มันเป็นทีมที่ยากมาก ด้วยผู้เล่นที่มีคุณภาพมาก เรายังรู้ด้วยว่าเราจะไม่พบสนามที่ดีเพราะ คราวที่แล้วเราเล่นที่นั่นเราไม่ได้ มันอยู่ในสภาพที่ดี แต่นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัว เพราะมันจะเหมือนกันสำหรับเราทั้งคู่ แน่นอนว่ามันทำร้ายเราได้เล็กน้อย วิธีการเล่น การครองบอล ของลูกบอลและสัมผัสหนึ่งหรือสองครั้ง แต่มันจะเหมือนกันสำหรับทั้งคู่ มันจะเป็นเกมที่ยากมากซึ่งสามารถตัดสินใจได้ในรายละเอียด สมาธิจะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในเกมนี้” เขากล่าวสรุป

บราซิลและชิลีจะเผชิญหน้ากันในวันศุกร์นี้ (2) เวลา 21.00 น. ที่สนามกีฬา Nilton Santos ในเมืองรีโอเดจาเนโร (RJ) เกมนี้ใช้ได้สำหรับรอบก่อนรองชนะเลิศของ CONMEBOL Copa America 2021 และจะถ่ายทอดสดทาง SBT และ ESPN Brasil


ข้อมูลจาก https://www.cbf.com.br/




 

Create Date : 02 กรกฎาคม 2564
0 comments
Last Update : 2 กรกฎาคม 2564 13:20:51 น.
Counter : 450 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.