Group Blog
 
 
มิถุนายน 2564
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
13 มิถุนายน 2564
 
All Blogs
 
Tite ตอกย้ำความปรารถนาสำหรับ Copa América bi และการแข่งขัน Brazil x Venezuela



นอกจากผู้ช่วยด้านเทคนิคของทีมบราซิลแล้ว César Sampaio แล้ว Tite ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวและวางแผนการต่อสู้กับเวเนซุเอลาซึ่งจะเปิดการแข่งขันในวันอาทิตย์นี้

บราซิลกำลังเตรียมการสำหรับการเปิดตัวที่โคปาอเมริกา 2021 ต่อไป วันเสาร์นี้ (12) โค้ชติเต้และผู้ช่วยโค้ชของทีมบราซิลอย่างเซซาร์ ซัมปาอิโอ ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวการดวลกับเวเนซุเอลา Canarinho พบกับ La Vinotinto ในวันอาทิตย์นี้ที่ Arena Mané Garrincha ในบราซิเลีย (DF)

ระหว่างการสนทนากับสื่อมวลชน Tite ได้ตอกย้ำความปรารถนาของทั้งทีมในการแสวงหาตำแหน่งสองแชมป์ของการแข่งขันระดับทวีปที่บราซิลชนะในปี 2019

“ในส่วนที่สองของการเตรียมทีมสำหรับโคปาอเมริกา เราได้รวมตัวกัน จูนินโญ่ และผม สต๊าฟฟ์โค้ช เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเป้าหมายของเรา และนั่นคือชัยชนะของโคปา อเมริกา เรามีหน้าที่รับผิดชอบในการแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมและไล่ตามตำแหน่ง เราต้องรับผิดชอบซึ่งก็คือสิ่งนี้ จะมีความต้องการด้านเทคนิค ผลงานที่ยอดเยี่ยม และการแสวงหาชัยชนะ” โค้ชชาวบราซิลกล่าวเน้น

ในระหว่างการแถลงข่าว โค้ชของทีมบราซิลยังระบุด้วยว่าจะมีการหมุนเวียนนักกีฬามากขึ้นทั่วทั้งโคปาอเมริกา จากข้อมูลของ Tite ผู้เล่นทุกคนสามารถมีโอกาสได้ แต่ในสถานการณ์เฉพาะและต้องไม่มีการกำหนดลักษณะฐานที่ผิดและวิธีที่ Canarinho เล่น

“มันคือ (วัตถุประสงค์ของเรา) เช่นกัน การมีส่วนร่วมของนักกีฬาที่มากขึ้นตลอดการแข่งขัน หมายความว่าเราจะยุบทีม? ไม่ นี่หมายความว่าในตอนเริ่มต้นและระหว่างเกม การเตรียมตัวของนักกีฬาเหล่านี้ รวมถึงสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกนั้นสัมพันธ์กับวัตถุประสงค์ของเรา โอกาส (การทดสอบที่ Copa America) นั้นยิ่งใหญ่กว่า เมื่อเราอยู่ในรอบคัดเลือกและฟุตบอลโลก โอกาสในการให้โอกาสนี้น้อยลง เพราะความต้องการสำหรับผลการแข่งขันนั้นยากขึ้น มันคือสำหรับเกม โคปาอเมริกาช่วยให้คุณขยายความเป็นไปได้เหล่านี้ ดังนั้น บางครั้ง การเปลี่ยนแปลงทางเทคนิคในสองระบบที่เรามี หรือแม้กระทั่งในระหว่างเกม หรือจากเกมหนึ่งไปอีกเกมหนึ่ง อย่างต่อเนื่องมากขึ้น ก็เป็นไปได้อย่างแท้จริง” Tite เปิดเผย

ในฐานะผู้ช่วยโค้ชของ Seleção César Sampaio วิเคราะห์เวเนซุเอลาซึ่งเป็นคู่ต่อสู้คนแรกของบราซิลใน Copa America 2021 อดีตผู้เล่นเล่าถึงการเผชิญหน้ากับเวเนซุเอลาในรอบคัดเลือกที่บราซิลชนะ 1-0 และให้รายละเอียดจุดแข็งหลักของ Vinotinto

“เป็นทีมที่ทำให้เรามีปัญหามากมายในรอบคัดเลือก เราเข้าใจดีว่าทีมของพวกเขามีอะไหล่สำหรับการแข่งขัน และเรากำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มการแข่งขัน ทุกการออกสตาร์ทมีความตึงเครียด แต่ช่วงเวลาที่เรามีชีวิตอยู่ทำให้เรามีความปลอดภัยในการออกสตาร์ทได้ดี” ผู้ช่วยด้านเทคนิคจากบราซิลประกาศ

นอกจากการฉายภาพการแข่งขันที่จะมาถึงแล้ว César Sampaio ยังยกย่องช่วงเวลาดีๆ ที่ทีมบราซิลกำลังประสบอยู่ ในกาตาร์ 2022 FIFA World Cup Qualifiers มีชัยชนะหกครั้งในหกเกมและเป็นผู้นำที่โดดเดี่ยวในกระดานผู้นำ การแสดงนั้นดีที่สุดนับตั้งแต่ปี 1969 เมื่อบราซิล ซึ่งเป็นโค้ชของ João Saldanha ชนะทั้งหกเกมที่พวกเขาเล่นในฟุตบอลโลกปี 1970

“เรามีความสุขมากกับสิ่งที่เรากำลังผลิต ไม่เพียงเพราะความเป็นผู้นำในแง่ของการคัดเลือกเท่านั้น แต่ยังอยู่ในการแข่งขันครั้งใหม่ด้วย การแข่งขันภายในระหว่างนักกีฬาทำให้เราได้รับการฝึกฝนในระดับสูง ฐานจะยังคงอยู่ แต่เราจะสร้างโอกาสสำหรับนักกีฬาบางคนเพื่อให้เรามีพวกเขาทั้งหมด เราทำงานกันมากด้วยแนวคิดว่าแต่ละเกมจะขออะไร ดังนั้นเราจะวิเคราะห์สิ่งนี้เพื่อที่ว่าเมื่อเราต้องการ นักกีฬาทุกคนจะมีจังหวะของเกม” César Sampaio กล่าวสรุป

แชมป์ปัจจุบันของโคปาอเมริกาหลังจากคว้าแชมป์ในปี 2019 บราซิลกำลังมองหาคู่ในปี 2021 ในฉบับนี้ ทีมจะแบ่งกลุ่ม A ร่วมกับเวเนซุเอลา โคลอมเบีย เปรู และเอกวาดอร์

ข้อมูลจาก https://www.cbf.com.br/


 



Create Date : 13 มิถุนายน 2564
Last Update : 13 มิถุนายน 2564 19:59:39 น. 0 comments
Counter : 332 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.