Group Blog
 
 
มิถุนายน 2564
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
21 มิถุนายน 2564
 
All Blogs
 
เอฟเวอร์ตัน ริเบโร่ ลงรายละเอียดตำแหน่งมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล กองกลางทำประตูที่สามของบราซิลในการเอาช



กองกลางทำประตูที่สามของบราซิลในการเอาชนะเปรู 4-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว

ไม่ใช่เรื่องใหม่เลยที่เอฟเวอร์ตัน ริเบโร่ จะใช้คุณภาพและความคิดสร้างสรรค์ในสนามอย่างฟุ่มเฟือย นั่นคือสิ่งที่โค้ชติเต้วางเดิมพันเมื่อเขาเปิดใช้งานระหว่างชัยชนะกับเวเนซุเอลาและเปรูสำหรับ CONMEBOL Copa America 2021 ในการแถลงข่าวเมื่อวันเสาร์ (19) กองกลางของทีมบราซิลให้รายละเอียดเล็กน้อยว่าโค้ชมีอะไรบ้าง เขาขอตอนเข้าสนาม

สะดวกสบายมากขึ้นกับ Amarelinha เอฟเวอร์ตัน ริเบโร่ เปรียบเทียบหน้าที่ที่ทำในเซเลเซาและฟลาเมงโก สโมสรของเขา

"ฟลาเมงโกก็มีนักเตะที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านที่นั่น ในเซเลเซา มันยังมีความแตกต่างกันเล็กน้อย แต่ผมมีความบูรณาการมากขึ้นเรื่อยๆ และสิ่งนี้ช่วยให้ผู้เล่นทุกคนเล่นฟุตบอลได้ดีที่สุด เมื่อฉันเข้าร่วม ฉันพยายาม ทำในสิ่งที่ผมทำ ผมทำที่ฟลาเมงโก คุมทีม พยายามเข้าใกล้เป้าหมายมากขึ้น เพื่อทำให้การเล่น เป้าหมาย และแอสซิสต์ของผม ทั้งในเซเลเซาและฟลาเมงโก" เอฟเวอร์ตันอธิบาย

ในเกมที่พ่ายเปรู 4-0 เอฟเวอร์ตัน ริเบโร่ใช้ชีวิตในช่วงเวลาที่เขาแทบจะลืมไม่ลง หลังจากเข้ามาและเปลี่ยนพลวัตของการโจมตีของบราซิลมิดฟิลด์ก็ไปที่ตาข่ายและทำประตูแรกด้วยเสื้อทีมชาติ ในการแข่งขันกับเวเนซุเอลา เขายังออกสตาร์ทได้ดีและช่วยให้บราซิลสร้างชัยชนะได้

ผลงานที่ดีของเอฟเวอร์ตัน ริเบโร่ ก็มาจากสภาพจิตใจที่มิดฟิลด์รายนี้ต้องเผชิญทุกโอกาสกับทีมชาติบราซิล ส่วนหนึ่งของกลุ่มนักกีฬา 24 คนที่ต่อสู้เพื่ออวกาศอย่างซื่อสัตย์ เขาต้องการทำให้ดีที่สุดไม่ว่าจะต้องเล่นกี่นาทีก็ตาม

“ไทต์ได้แสดงชัดเจนว่าเรามีกลุ่มที่วิ่งได้เพราะเราต้องการใครสักคนทุก ๆ ชั่วโมง ฉันพร้อมสำหรับเวลาที่เขาต้องการเป็นผู้เริ่มต้นหรือ 45 สิบนาทีฉันจะ แสดงให้ดีที่สุด ทีม. การมอบโอกาสนี้ให้กับทุกคนทำให้ผู้เล่นมีแรงจูงใจอย่างมาก” เขากล่าว

หลังจากห่างหายจากทีมบราซิลไปหลายปี เอฟเวอร์ตัน ริเบโรก็พบกับทีมอามาเรลินญาอีกครั้งในเดือนตุลาคม 2020 ในเกมรอบคัดเลือกทั้งสี่เกม เขาแสดงฟุตบอลที่ดีของเขาและเริ่มได้พื้นที่ในกลุ่มของติเต้ หลังจากที่เล่นได้ดีกับฟลาเมงโกมาหลายปี มิดฟิลด์รายนี้เน้นย้ำถึงงานที่ทำเพื่อกลับไปเล่นให้ทีมชาติ

“เป็นเครดิตสำหรับผมที่สามารถมาถึงได้และหลังจากนั้นไม่กี่ปีก็สามารถกลับไปติดทีมชาติได้ อย่างที่ผมบอก มันคืองาน มันต้องการที่จะปรับปรุงอยู่เสมอ แสดงให้เห็นว่าผมทำอะไรได้บ้างในสนาม ผมต้องตระหนักในวันนี้ เพื่อทำให้ดีที่สุดที่โคปาอเมริกาและเมื่อผมกลับมาที่ฟลาเมงโก ให้อยู่ในระดับสูงเสมอและพูดคุยต่อไป" เอฟเวอร์ตันเสริม

ผู้นำของกลุ่ม B ทีมบราซิลกลับสู่สนามสำหรับ CONMEBOL Copa America 2021 ในวันพุธหน้า (23) บราซิลจะพบกับโคลอมเบียที่สนามกีฬา Nilton Santos ในเมืองริโอเดจาเนโร (RJ)


ข้อมูลจาก https://www.cbf.com.br/



Create Date : 21 มิถุนายน 2564
Last Update : 21 มิถุนายน 2564 10:42:55 น. 0 comments
Counter : 452 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.