Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2564
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
2 กรกฏาคม 2564
 
All Blogs
 
Léo Ortiz แสดงความอยากเล่นในวันแรกกับทีมชาติบราซิล



กองหลัง Red Bull Bragantino นำเสนอตัวเองต่อทีมในเช้าวันอังคารนี้และเข้าร่วมงานแถลงข่าว

ชั่วโมงหลังจากการนำเสนอ การฝึกซ้อมครั้งแรก และการแถลงข่าวครั้งแรก ในวันอังคารที่ 29 นี้ Léo Ortiz ประสบกับอารมณ์ต่างๆ มากมายเมื่อมาถึงทีมบราซิล ในการตอบสนองต่อสื่อมวลชน กองหลังได้พูดถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาได้รับในวันแรกที่ Granja Comary ใน Teresópolis (RJ)

“การซ้อมยังไม่เกิดขึ้น แต่ฉันวิตกกังวลมาก ประหม่า... วันนี้พวกเขาดื่มเครื่องดื่มเพื่อทำให้ฉันรู้สึกประหม่ามากขึ้น ลุกขึ้นนั่งบนเก้าอี้ของฉันต่อหน้าปรากฏการณ์ฟุตบอลโลกเหล่านี้จะสนุก คงจะดีสำหรับฉันที่จะปล่อยวางและให้พวกเขารู้จักฉันมากขึ้นเรื่อย ๆ "เขากล่าวก่อนพูดถึงความภาคภูมิใจในการเข้าร่วมทีมชาติบราซิล:

“ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา จริงๆ แล้ว มีเรื่องมากมายเกิดขึ้น แต่ฉันมีความสุขมาก มันเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ ผู้เล่นที่ต้องการไปถึงระดับสูงสุดต้องเตรียมพร้อมสำหรับช่วงเวลาเหล่านี้ ฉันเตรียมตัวเอง เพื่อสิ่งนั้น ผู้คนต่างติดตามชมผลงานของข้าพเจ้า นับเป็นโอกาสอันดี เป็นความรับผิดชอบอันใหญ่หลวง"

หลังจากเข้าร่วม Red Bull Bragantino ชัยชนะ 1-0 เหนือ Atlético Goianiense เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Léo Ortiz ไม่ได้ฝึกกับลูกบอลในวันแรกของเขาที่ Granja Comary กองหลังรายนี้ทำการฟื้นฟูร่างกายที่ยิม แต่เขาได้เริ่มเข้าร่วมทีมบราซิลแล้ว

กองหลังใช้ชีวิตตามความคาดหวังในช่วงเริ่มต้นของงาน สาเหตุหลักมาจากเพื่อนร่วมทีมในระดับสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ติอาโก้ ซิลวา และมาร์กินญอส ที่อ้างอิงถึงเขาตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพค้าแข้ง

“วันนี้กับพวกเขาจะมีความสำคัญสูงสุด พวกเขาเป็นสองคนที่ฉันมีเป็นข้อมูลอ้างอิง ฉันติดตามสโมสรมากมายที่พวกเขาเล่นให้ พวกเขาเป็นผู้เล่นระดับโลกสองคน เช่นเดียวกับเอแดร์ มิลิเตา ซึ่งเป็น อายุเพิ่มขึ้นอีกนิด ดีใจมากที่มีชีวิตประจำวันแบบนี้กับพวกเขา พรุ่งนี้จะได้มีโอกาสลงสนาม ได้อยู่ร่วมกัน ซึมซับความรู้ สิ่งที่พวกเขาต้องถ่ายทอดต่อผม ฉันมีความสุขมากที่มีโอกาสนี้ ฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้ถึงระดับของพวกเขา” เขากล่าว

Léo Ortiz เข้าร่วมทีมชาติบราซิลระหว่างรอบน็อกเอาต์ CONMEBOL Copa America 2021 แม้จะเป็นเพียงการแข่งขันแบบ "ช็อตช็อต" กองหลังก็รู้ดีว่าผลงานสามารถทำได้ทุกวัน โดยนำเสนอตัวเองอย่างดีที่สุดในการฝึกซ้อม

"วิธีการมีส่วนร่วมคือการทำงานในแต่ละวัน ทุ่มให้มากที่สุด เตรียมพร้อมสำหรับเกม ทำให้เพื่อนร่วมทีมมีวิวัฒนาการ เพื่อให้พวกเขาและผมเติบโตได้ มันจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่าย การเรียนรู้ร่วมกัน กับกองหลังเหล่านี้จะมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเติบโตของฉันในฐานะผู้เล่น การฝึกฝนชีวิต มันคือโอกาสที่ฉันได้รับ ฉันยังเด็ก ฉันต้องการคว้ามันไว้ด้วยมือทั้งสองข้าง” เขากล่าวสรุป

กับLéo Ortiz ทีมบราซิลยังคงเตรียมการสำหรับการแข่งขันในวันศุกร์หน้า (2) กับชิลีสำหรับ CONMEBOL Copa America 2021 ลูกบอลจะหมุนเวลา 21.00 น. ที่สนามกีฬา Nilton Santos ในเมืองริโอเดจาเนโร (RJ) สำหรับ รอบรองชนะเลิศ


ข้อมูลจาก https://www.cbf.com.br/



Create Date : 02 กรกฎาคม 2564
Last Update : 2 กรกฎาคม 2564 12:31:31 น. 0 comments
Counter : 237 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.