Group Blog
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
มีนาคม 2558

1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
All Blog
REVIEW>> LOLANE Z-Cool Color Milk เปลี่ยนสีผมเป็นสาวมั่น สีบลอนด์อ่อนประกายแดง เหลือบทองแดง
สวัสดีค่า ถึงเวลาเปลี่ยนสีผมกันอีกแล้วววว พอเริ่มเข้าวงจรทำสีผมก็ต้องทำไปเรื่อยๆ ยิ่งสีอ่อนยิ่งทำบ่อยเลย จ๊ะจ๋าเป็นคนที่ผมยาวไวมากๆค่ะ แค่แปปเดียวก็เห็นโคนดำชัดเจนเลย

พอดีโลแลนด์ส่งผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมรุ่นใหม่มาให้ลองใช้ ก็เลยเอามาทำรีวิวให้เลย
ขอบคุณนะค้า



LOLANE Z-Cool Color Milk สี Strawberry Yogurt Drink
สีบลอด์อ่อนประกายแดง เหลือบทองแดง
ราคากล่องละ 189 บาท


ยาย้อมผมรุ่นนี้เค้าบอกว่าจะได้สีฉดฉ่ำ ประกายสีชัดเจน ถนอมเส้นผมและมีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ มีทั้งหมด 12 เฉดสีด้วยกัน 







ภายในกล่องมีน้ำยาย้อมผม ถุงมือ ทรีตเมนท์หลังทำสีและคู่มือการทำค่ะ







จ๊ะจ๋าทำสีเองเลยค่ะ นั่งทำหน้ากระจกบานเล็กๆ 
เลือกเสื้อที่ไม่ใส่แล้วมาใส่ ทำสีเสร็จก็ทิ้งได้เลยค่ะ แต่ถ้าดูจากรูปคือแขน ขา ก็เลอะเทอะค่ะ 555

จ๊ะจ๋าลงสีทับสีเดิมคือสีบลอนด์ทองค่ะ เนื่องจากสีชมพูหายหมดแล้ว เหลือแต่สีที่โดนฟอกมา 2 รอบ
ทิ้งระยะจากการทำสีครั้งก่อนยังไม่ถึง 1 เดือนเลยค่ะ แต่ผมยาวไวมากๆ แล้วเห็นโคนดำน่าเกลียดเลย ก็เลยต้องทำสีใหม่ 


ชโลมยาย้อมผมไปให้ทั้วหัวเลยค่ะ แล้วทิ้งไว้ 35 นาที จ๊ะจ๋าใช้ไปทั้งหมด 3 กล่องเลยค่ะ






สีผมก่อนและหลังทำค่ะ คือจะเห็นได้ว่าปลายผมจะได้สีที่ค่อนข้างอ่อนกว่า เพราะสีผมก่อนทำก็ไม่เท่ากันอยู่แล้วค่ะ ด้านบนจะมีสีที่อ่อนกว่า สีก็เลยชัดด้านบน ก็ดูสวยเก๋ไปอีกแบบ








เปลี่ยนลุคไปเลยค่ะ




ก็ลองซื้อมาทำผมเองดู จ๊ะจ๋าว่ากลิ่นน้ำยา LOLANE Z-Cool Color Milk ไม่ค่อยเหม็นมากเท่าไหร่ค่ะ แล้วสีก็จี๊ดโดนใจวัยรุ่นมากนะพูดเลย ราคาก็ไม่แพง 


Smiley










Create Date : 29 มีนาคม 2558
Last Update : 29 มีนาคม 2558 3:16:48 น.
Counter : 3063 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Bonjour_KiTTy
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 38 คน [?]



สวัสดีค่ะ ชื่อ"จ๊ะจ๋า"ค่ะ

ชอบทานอาหารและขนมเป็นชีวิตจิตใจ คอยสรรหาร้านใหม่ๆตลอด

เครื่องสำอางค์เป็นสิ่งที่ทำให้เพลิดเพลิน ชอบซื้อตลอด แม้จะแทบไม่ได้ใช้หรือไม่ได้ใช้เลยก็ตาม

รักสัตว์ : กระต่าย, สุนัข, แมว, ฯลฯ

Instagram : kittyjaja

facebook fanpage : http://www.facebook.com/kittyjajapage

http://kittyjaja.com/



NuJa Tansakul

Create your badge

New Comments