Group Blog
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
มีนาคม 2558

1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
All Blog
REVIEW>> ทำสีผมสวยหว๊านหวาน ที่ร้าน ToB1 Hair Station
สวัสดีค่า บล็อคนี้จ๊ะจ๋าขออัพเดตความสวยนิดนึง จ๊ะจ๋าแวะมาทำสวยที่ร้าน ToB1 Hair Station สาขา Central Rama9 ค่ะ 








มาแบบสภาพผมมันนิดๆ วันที่ 2 แล้วค่า 555555
โคนผมดำแล้ว นี่ย้อมไปเดือนพฤศจิกายน 2557 แล้ววันที่ไปทำคือวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2558 แค่ไม่กี่เดือนเองนะ







มาถึงก็บอกพี่ๆที่ร้านว่าอยากได้สีประมาณชมพูๆแต่น้ำตาลหม่นๆก็อยากได้นะ สุดท้ายก็บอกเค้าไปว่าหนูแล้วแต่พี่ๆเลยค่ะ จัดมาเลย ไม่เคยทำสีสว่าง อันไหนที่คิดว่าเข้ากับหนู ทำแล้วสวย เชิญเลยค่ะ เชื่อมือช่างเลย

ช่างที่ร้านก็วิเคราะห์สภาพเส้นผม สีผมแล้วก็ได้ผลลัพธ์ว่าจ๊ะจ๋าต้องฟอกสี 2 รอบก่อนแล้วค่อยลงสีค่ะ

พี่ก้องกับพี่โบนัสลงสีฟอกอย่างมืออาชีพเลยค่ะ มือเบาด้วยนะ ใส่ใจทุกรายละเอียดค่ะ 







ฟอกรอบแรกทิ้งไว้ 35 นาที โดยเว้นโคนผมไว้ก่อนค่ะ 







สระผมนี่ฟินและลุ้นมากๆ อยากจะบอกว่าชอบแชมพูและครีมนวดมากๆเลยค่ะ กลิ่นหอมมากกกก รู้สึกผ่อนคลายสุดๆ








ทาดาาาา ฟอกสีรอบแรก แอบชอมสีนี้เหมือนกันนะ ไม่เคยทำสีนี้เลย รู้สึกเหมือนผมตุ๊กตาประมาณนั้นเลย








ฟอกสีรอบที่ 2 ค่า ทิ้งไว้ 20 นาที







ว้าวๆ ผมบลอนด์แล้ว ยิ่งเลิฟเข้าไปอีกค่า 
ก่อนจะทำสีผม พี่โอ๋ มากตัดผมให้เป็นทรงเพิ่มวอลลุ่มให้ค่ะ เพราะตอนที่มาคือผมดูไม่เป็นทรงเลย







พี่ๆมาลงสีผมสุดท้ายให้ค่า ด้านบนลงสีชมพูพาสเทล ด้านล่างเป็นสีน้ำตาลประกายเขียว
คือลุ้นมากๆ ไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นยังไง แค่เห็นด้านบนหัวที่เป็นสีชมพูก็นั่งอมยิ้มละ ชอบบบบ








ไล่จากซ้ายไปขวาคือก่อนทำ>ฟอกรอบที่1>ฟอกรอบที่2>ลงสี
สีที่ได้ถ้าไม่ได้เปิดให้ดูด้านในก็จะไม่เห็นว่าสีผมมีมิติอยู่








พอม้วนลอนก็เห็นสีชัดเจนยิ่งขึ้นค่ะ มันสวยมากกกกกกก







อดทนด้วยกันมาหลายชั่วโมงเลยทีเดียว ขอบคุณพี่ๆค่ะ
ถ่ายรูปคู่กับทีมงานช่างของ ToB1 Hair Station เก่งมากๆค่ะ








ขอบคุณนะค้า







เนื่องจากสีผมที่จ๊ะจ๋าทำเป็นสีที่ค่อนข้างอ่อน สีชมพูจะหลุดไวมากๆ 
เพื่อให้สีอยู่ติดทนนานยิ่งขึ้นก็ต้องใช้กับผลิตภัณฑ์สำหรับผมทำสีค่ะ 




ราคาทำสีผม
ฟอกสีครั้งละ 3,000-5,000 บาท ขึ้นอยู่กับความยาวของเส้นผมค่ะ ของจ๊ะจ๋ายาวเต็มแม็กซ์เลย
ราคาทำสีผม ขึ้นอยู่กับสีและความยาวของเส้นผมค่ะ
ผลิตภัณฑ์ที่ใช้เป็นของ Schwarzkopf ทั้งหมดเลยค่ะ





สีสวยมั้ยเอ่ย







รู้สึกว่าหน้าดูสว่างขึ้นเลย ช๊อบชอบ




ขอบคุณ ToB1 Hair Station ค่ะ 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ToB1HairStation









Create Date : 06 มีนาคม 2558
Last Update : 6 มีนาคม 2558 2:17:21 น.
Counter : 2902 Pageviews.

2 comments
  
ไม่ค่อยได้โหวตหมวดนี้ แต่อันนี้โหวตให้จ๊ะจ๋าเลยจ้าา

สวยนะ เหมือนตุ๊กตาเลย แต่ไม่ใช่ทุกคนเนาะที่ทำสีนี้ได้ อย่างพี่คงไม่ไหวเหมือนกัน ฮา (ผิวคล้ำซะขนาดนี้อ้ะ)

แต่เห็นจากรีวิวแล้วชอบหลายๆ อย่างเลย ดูมืออาชีพมากๆ อ้ะ ไม่ไกลพี่ด้วย ถ้าทำสีผม ไปร้านนี้ดีกั่ว
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 6 มีนาคม 2558 เวลา:9:19:54 น.
  
ทีมงานมืออาชีพมากๆเลยค่าพี่เต้ย
โดย: Bonjour_KiTTy วันที่: 29 มีนาคม 2558 เวลา:3:17:45 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Bonjour_KiTTy
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 38 คน [?]



สวัสดีค่ะ ชื่อ"จ๊ะจ๋า"ค่ะ

ชอบทานอาหารและขนมเป็นชีวิตจิตใจ คอยสรรหาร้านใหม่ๆตลอด

เครื่องสำอางค์เป็นสิ่งที่ทำให้เพลิดเพลิน ชอบซื้อตลอด แม้จะแทบไม่ได้ใช้หรือไม่ได้ใช้เลยก็ตาม

รักสัตว์ : กระต่าย, สุนัข, แมว, ฯลฯ

Instagram : kittyjaja

facebook fanpage : http://www.facebook.com/kittyjajapage

http://kittyjaja.com/



NuJa Tansakul

Create your badge

New Comments