Group Blog
 
 
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
8 กันยายน 2554 23Wk1วัน พักผ่อนริมทะเลเกาะลอยศรีราชา

Smiley8 กันยายน 2554 @เกาะลอยศรีราชาSmileySmileySmiley เวลา 18:25น.Smiley
ถึง...ความรักแม้ไม่เคยพบหน้าของแม่ ปะป๊า และพี่แป้งSmileySmileySmileySmileySmiley


     วันนี้เรามาเยี่ยมพี่แป้งเข้าค่ายที่ค่ายวชิราวุธ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี กันจ้ะ พี่แป้งเข้าค่ายตั้งแต่


วันที่ 6 - 9 กันยายน 2554 คืนนี้พี่แป้งมีการแสดงรอบกองไฟ เราเลยมาดูพี่แป้งแสดงละคร


     ระหว่างรอเราเดินทางมาถึงกันตอน 4:30 น.แล้วจ้ะ หลังจากเข้าไปเยี่ยมพี่แป้ง แม่กับปะป๊า


ก็แยกย้ายออกมาหาข้าวเย็นทานกัน บังเอิญว่าแม่ได้ยินว่าขับรถไปอีกไม่ไกลจะมีที่พัก และร้าน


อาหารทะเลอร่อย ริมทะเล อยู่บนเกาะชื่อเกาะลอยจ้ะ โชคดีเราขับรถมาถึงตอนที่พระอาทิตย์SmileySmiley



กำลังตกพอดี สวยมากเลยละ แม่ก็มัวแต่ถ่ายรูปวิว จนปะป๊าแซวว่าสนใจแต่วิวลืมปะป๊าไปเลยนะ


ฮ่าฮ่าฮ่า พอดูพระอาทิตย์ตกเสร็จปะป๊าก็พาแม่ไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมที่อยู่บนเกาะ แม่ขอพรเผื่อหนู


ด้วยนะ ทุกๆครั้งที่แม่สวดมนต์ก่อนนอน หรือทำบุญใส่บาตรตอนเช้า แม่จะไม่ลืมขอพรให้หนู


มีสุขภาพแข็งแรง ร่างกายครบถ้วนสมบูรณ์ มีร่างกายและอวัยวะครบถ้วน 32 ประการ มีสติปัญญา


ดี เมื่อถึงกำหนดคลอดก็ขอให้คลอดง่าย คลอดตามปกติ.... ด้วยเทอญ


     เมื่อไหว้เจ้าแม่กวนอิมเสร็จ ปะป๊าก็พาไปทานอาหารทะเล ปะป๊าสั่งมาแต่ของโปรดแม่ทั้งนั้นเลย


เป็นอันว่า ทั้งบรรยากาศริมทะเล และอาหารมื้อนั้นSmiley Smileyถูกใจจนอิ่มแปร้ การบริการของปะป๊าหนูวันนั้น


ทำให้สุขภาพจิต และสุขภาพกายแม่ ดีมากเลยจ้ะ ปะป๊ารักหนูและพี่แป้งมากนะรู้มั้ยSmileySmileySmileyหลังจากเรา


ทานข้าวเย็นเสร็จ ก็ขับรถกลับเข้าค่ายวชิราวุธอีกครั้ง เวลา 19:50 น. เพื่อดูพี่แป้งแสดงรอบกองไฟ ก่อน


ที่พี่แป้งจะแสดง มีการรำวงรอบกองไฟ มีสาวๆวัยเด็กๆ มาโค้งคุณป๊าหนูไปรำรอบกองไฟด้วยนะ เสน่ห์แรง


ไม่เบาเลยล่ะ อิอิ เมื่อรำวงเสร็จ พี่แป้งก็ได้แสดงรอบกองไฟเป็นกลุ่มแรกเลย พี่แป้งได้แสดงเป็น


ซินเดอเรล่าตอนเด็กด้วยละ เสียดายรูปที่ถ่ายมาหายไปหมดเพราะแม่เปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ เลยไม่ได้ลงรูป


มาอวดให้หนูดูเลยSmiley


     ขากลับเข้ากรุงเทพ คุณป๊าของหนูยังจะแวะที่ตลาดหนองมน เพื่อซื้อปลาตัวเล็กมาไว้ให้แม่ทอดกิน เพื่อ


เสริมสร้างแคลเซียมให้กับหนู และก็ได้ขนมใบจากมาฝากพี่แป้งด้วย เห็นมั้ยว่า ปะป๊ารักพวกเราแค่ไหน


วันนี้แม่ก็เลยแบกความสุขจนหลับปุ๋ย มาตลอดทางจนถึงบ้านโดยมีปะป๊าหนูขับรถอย่างปลอดภัยจ้ะSmileySmiley














Free TextEditor




Create Date : 03 ตุลาคม 2554
Last Update : 7 ตุลาคม 2554 12:51:00 น. 0 comments
Counter : 525 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

berrynooknik
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




Friends' blogs
[Add berrynooknik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.