Group Blog
 
 
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
7 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
7 ตุลาคม 2554 27Wk1วัน เข้าสู่ไตรมาสสุดท้าย ไตรมาสที่3กับอะไรหลายอย่างที่ทำเพื่อหนูดวงใจของเรา

Smiley7 ต.ค. 2554 @บ้านของเราSmileySmileySmiley เวลา 13:51น.Smiley
ถึง...ความรักแม้ไม่เคยพบหน้าของแม่ ปะป๊า และพี่แป้งSmileySmileySmileySmileySmiley



      เข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายแล้วสินะ SmileySmileyวิ่งผ่านมาได้ 2 ไตรมาสความอึดอัดพุงแล้ว Smileyอึ๊บส์ๆ


ตอนนี้ลำตัวหนูน่าจะยาวประมาณ 37 ซม. น.น.คงจะเกือบกิโลกรัมแล้ว ตอนนี้ระบบประสาทหูกับ


ตาของหนูได้ยิน และมองเห็นแสงผ่านทางหน้าท้องได้แล้ว แถมน้ำหนักหนูก็จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว


แม่ก็คงเป็นหมูตามไปด้วยแน่ๆ Smiley


      ตอนนี้นอกจากปะป๊าจะบำรุงด้วยของกินต่างๆแล้วก็ชงนมให้แม่ทานก่อนนอนทุกคืนตั้งแต่ 


1 เดือนแรก แม่ก็ยังเริ่มสวดมนต์ตั้งแต่หนูได้ 4 เดือน หนูจะได้มีจิตใจดี ไม่อารมณ์ขี้หงุดหงิด


ทานนมสดแทนน้ำ และพอเข้า 5 เดือนปะป๊าหนูก็ซื้อหูฟังมาให้แม่ ไว้เปิดเพลงMozardให้หนู


ไว้ฟัง โดยเฉพาะเพลง Canon in Mozard เพื่อมีผลต่อการพัฒนาสมองและจิตใจของหนูจ้ะ


แต่นอกจากเปิดเพลงแล้ว ยังมีพี่แป้งพี่สาวที่แสนดีคอยเล่านิทานทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ


ให้หนูฟังทุกคืน พี่แป้งลงทุนไปยืมจากห้องสมุดโรงเรียนมาเลยนะ แล้วก็นอนคุยเล่นกับหนูทุกคืน


แข่งกับปะป๊าของหนูทั้งแนะนำว่านี่คือเสียงพ่อนะและร้องเพลงให้หนูฟังจนแม่หลับปุ๋ยไปด้วยทุกคืน


ยิ่งตอนนี้เข้า 6 เดือน คุณยายของหนูก็ต้มยาจีน จับซาไท้เป้า ให้แม่ทาน 2 อาทิตย์ 2 แก้ว


ทั้งขมทั้งเหม็นSmiley Smileyแต่ก็เพื่อผิวพรรณที่ดี และสุขภาพที่ดีต่อหนูจ้ะSmiley


     ส่วนภาพพวกนี้ เป็นภาพบรรยากาศที่พวกเราทำเพื่อหนูเพื่อให้หนูรู้ว่าเรารักหนูและอยากให้หนู


มีสุขภาพจิตใจและร่างกายดีแค่ไหน ความรักที่เกิดขึ้นโดยที่เราไม่เคยพบหน้ากันมาก่อน SmileySmileySmileySmileySmiley




ความรักที่ปะป๊าร้องเพลงและพูดคุยกับหนูทุกคืนSmileySmileySmiley เสียดายพี่แป้งไม่ชอบให้ถ่ายรูปเลยไม่มีพี่แป้งSmileySmileySmiley เลย



หูฟังSmileySmileyที่ปะป๊าซื้อไว้ให้เปิดเพลงให้หนูฟังเพื่อพัฒนาอารมณ์ จิตใจ และสมองของหนูจ้ะและเป็ดตุ๋นยาจีนที่ปะป๊าซื้อให้บำรุงประจำ




กับข้าวฝีมือของปะป๊าSmileySmiley ทำให้แม่กับพี่แป้งกินประจำตั้งแต่หนูยังไม่มาอยู่กับพวกเราเลยจ้ะ Smileyปะป๊าบอกว่าบำรุงร่างกาย



จับซาไท้เป้า SmileySmiley คุณยายต้มให้ทานทั้งขมทั้งเหม็นเลยละ แต่ว่าสรรพคุณมันช่วยทำให้หนูผิวพรรณดีและบำรุงร่างกายเรา2คนจ้ะ















allowscriptaccess="always">
เพลงMozard Canon ที่แม่ชอบเปิดให้หนูฟังจ้ะ

Free TextEditor


Create Date : 07 ตุลาคม 2554
Last Update : 7 ตุลาคม 2554 16:10:17 น. 4 comments
Counter : 613 Pageviews.

 
ไดอารี่หน้านี้ดูมีความสุขและอบอุ่นจัง ขอบคุณปะป๊านนท์ที่มาเติมเต็มให้ชีวิตสมบูรณ์คะ


โดย: berrynooknik วันที่: 7 ตุลาคม 2554 เวลา:15:10:39 น.  

 
ขอบคุณค่ะที่แวะไปที่บล็อค ปะป๊าน่ารักจังเลยดูแลคุณแม่กับตัวน้อยในพุงเป็นอย่างดี
เห็นด้วยกับการสวดมนต์ ช่วยทำให้สบายใจ ใจสงบดีคะ



โดย: สาวเลขา วันที่: 7 ตุลาคม 2554 เวลา:22:58:03 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมเยียนคร่า แอมก็เปิด mozart ให้ลูกฟังเหมือนกันค่ะ แล้วก็เดือนหน้าว่าจะเริ่มปฏิบัติการดื่มจับซาที่ใครๆ ก็เลื่องลือในรสชาติแล้ว เอื่อก...หนังใจอยู่เหมือนกันค่ะ แต่ก็จะกลั้นใจเพื่อตัวเล็กในพุงจ้า


โดย: คุณนายแอมแอม วันที่: 8 ตุลาคม 2554 เวลา:21:24:23 น.  

 
อ่านไปก็ยิ้มไป ฮิ้วววว
ตอนแจ๋มอยู่ในท้องแม่ ไม่รู้แม่แจ๋มจะเห่อแบบไหนบ้างเนอะ
คิดไม่ออก ๕๕๕


โดย: Nagascales วันที่: 10 ตุลาคม 2554 เวลา:21:58:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

berrynooknik
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




Friends' blogs
[Add berrynooknik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.