Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
8 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
Dairyของปลาวาฬ ตอน ผมครบ 2 เดือนแล้วครับแม่


SmileySmiley8 มีนาคม 2555 SmileySmiley ตอน ผมได้ 2 เดือนแล้วครับแม่
ถึง...ภูภูมิของแม่ ปะป๊า และพี่แป้งSmileySmileySmileySmileySmiley


ว้าว...น้องปลาวาฬครบ2เดือนแล้วหรอเนี่ยSmiley เชื่อแล้วว่าเวลาเรายุ่งๆกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งเวลามักจะผ่านไปอย่างรวดเร็วจริงๆเลย Smiley
เดือนที่ 2 นี้ SmileySmileyแม่เริ่มปรับตัวได้แล้ว จึงรู้สึกเหนื่อย แต่ไม่หนักหนากับการเลี้ยงหนูคนเดียวเหมือนเดือนแรก แต่ปะป๊าหนูยังคงไม่สามารถจะอุ้มหนูแล้วสงบได้เท่าที่ควรเหมือนเคยSmiley ทำเอาปะป๊ากลุ้มใจจนถึงขั้นต้องไปศึกษาหาข้อมูลSmiley Smiley  จากลุงๆป้าๆในเวป กันเลยทีเดียว แต่แม่ว่าค
งเป็นเพราะหนูกับแม่ คุ้นเคยกันตั้งแต่ในท้องแล้ว หนูจึงจำเสียงแม่ได้ เวลาที่หนูร้องเมื่อแม่ปลอกหรืออุ้มหนูจึงเงียบได้ ส่วนปะป๊าคงต้องใช้เวลาอีกสักพักคงจะเริ่มเข้ากันได้จนอาจจะลืมแม่ไปเลยทีเดียวละ อิอิSmiley
เดือนนี้หนูมีพัฒนาการที่ดี ไปตามตารางที่คุณหมอกำหนดจ้ะ และบางอย่างก็ทำได้เกินกำหนดเสียด้วยซ้ำ Smiley
ก่อนที่หนูจะตื่นมากวนแม่ แม่ขอบันทึกพัฒนาการและรูปถ่ายบางส่วนไว้ก่อนแล้วกัน ครับ

9 ก.พ. 2555 หนูพลิกตัวเองหงายครั้งแรก มันดูน่าตกใจอยู่นะเพราะหนูได้แค่ 1 เดือนกับ 1 วัน แต่เหตุบังเอิญเพราะวันนั้นแม่อยู่คนเดียวจึงให้หนูนอนคว่ำเล่นบนผ้าเพื่อจะได้ไม่ตกใจ พอแม่ออกจากห้องน้ำมาหนูก็หงายงืดๆแล้ว แม่เลยลองตั้งวีดีโอไว้ จับหนูคว่ำใหม่ หนูก็เอาขาถีบๆๆพื้น แล้วก็กลิ้งมา
หงายอีก แล้วก็ร้องไห้เลย 5555 พอเอาวีดีโอไปให้ใครดูเค้าก็ว่าแม่มานโรคจิตๆๆ แกล้งลูก555

12 ก.พ. 2555 พาหนูนั่งรถไปเที่ยวตจว.ครั้งแรก ไปอุทัยธานี ไปรับคุณยายไปถือศีลที่วัด คิดว่าแค่นั่งรถไปกลับคงจะไม่น่ามีอะไร แค่ 1 เดือนกับอีก 4 วันเองนะเนี่ย เลยถือโอกาสซื้อปลาช่อนกับปลากระดี่ ไปปล่อยทำบุญในวัดด้วยซะเลย ผลคือหนูแฮปปี้มาก ร่าเริงดี ไม่ร้องโยเยเลย

13 ก.พ. 2555 ฉีดวัคซีนป้องกันโรคไวรัสตับอักเสบบี ครั้งที่ 2

14 ก.พ. 2555 กินยาแก้ไข้ครั้งแรก เนื่องจากผลของวัคซีนเลยทำให้หนูตัวรุมๆ 37.4 องศา

17 ก.พ. 2555 หนูถ่ายลดลงจากวันละหลายๆรอบ ตอนนี้เหลือแค่ 1-2 ครั้งต่อวัน เว้นซะแต่แม่กินน้ำขิงเยอะแทนน้ำก็จะ4-5รอบเลยทีเดียว ฮ่าๆๆ

19 ก.พ. 2555 โกนผมไฟ เหตุจำใจยอมให้ยายโกน เพราะหนูชอบดึงผมตัวเองเวลานอนเล่นแล้วก็ร้องกรี๊ด แม่ละปวดใจ ดึงก็ไม่ออกแน่ยังกับติดกาว

22 ก.พ. 2555 นู๋นอนเล่นเป็นแล้วหรอเนี่ยแถมหัดยิ้มเจ้าเล่ห์เล็กๆแล้วด้วย เก่งจังเลยลูก ตอนนี้หนูเริ่มนอนเล่นหลังจากกินอิ่มนอนอิ่มได้นานครั้งละเป็น ชม. เลย

28 ก.พ. 2555 มีเสียงอืออาในลำคอแล้ว น่าร้ากกกกจังเลย เสียงลูกชายแม่ อิอิไม่ค่อยเห่อเลยอ่ะ

1 มี.ค. 2555 เอานิ้วโป้ง เข้าปาก บางครั้งก็นิ้วชี้ แต่ส่วนใหญ่จะทั้งกำปั้นเลยอ่ะลูก แถมดูดซะน่าอร่อย จ๊วบๆๆๆ

3 มี.ค. 2555 มองตามแม่ แล้วยิ้มให้ กรี๊ดลูกแม่มองเห็นชัดขึ้นแล้ว ดีใจมาก นาทีที่หนูมองตามแม่แล้วยิ้มให้เมื่อแม่พูดกับหนู ทำเอาแม่น้ำตาซึมเลย รู้สึกว่าลูกคงไม่เหงาอีกแล้ว แนะนำตัวกันชุลมุนทั้งแม่ทั้งพ่อ กลัวหนูไม่รัก 555

5 มี.ค. 2555 ชันคอในท่าคว่ำได้นาน เป็นนาทีแล้ว เวลาอุ้มหนูก็จะตั้งคอได้เอง เก่งจังเลยจ้ะ


จับถังซะแน่นเลย สงสัยปลาวาฬอยากเล่นกับปลาช่อน


ถือโอกาสถ่ายรูปครอบครัวครั้งแรกซะเลย




เวลานั่งรถเนี่ย หน้าระรื่นเลยนะลูก


พาไปฉีดวัคซีน ทำไมคุณปะป๊าดูอ้อนหนูกว่าหนูอ้อนปะป๊าอีกนะ




โกนผมไฟหัวเนียนสะท้อนแสงดีจริงๆ ฮ่าๆๆ


นอนเล่นได้นานขึ้น แถมหัดยิ้มเจ้าเล่ห์อีกตังหากนะเนี่ย


เริ่มชันคอในท่านอนคว่ำได้นานมากขึ้น หันพลิกไปมาอย่างรวดเร็ว


พ่อลูกพากันเดินเล่นหน้าบ้าน แต่ดูจะออกแนวพ่อแกล้งลูกนะเนี่ยหนวดตำๆผม



ปะป๊าหนูรักหนูกับแม่มากนะครับ เพื่อให้แม่หายเหนื่อยปะป๊าต้องมาหาข้อมูลตั้งมากมาย
เพื่อหนูกับแม่


ทุกส่วนในกายเจ้า โอ้วใครเล่าเฝ้าดูแล แม่กับปะป๊ารักลูกนะจ้ะ






Create Date : 08 มีนาคม 2555
Last Update : 20 เมษายน 2555 14:18:12 น. 1 comments
Counter : 1014 Pageviews.

 
เผลอแป๊บเดียว โตเป็นหนุ่มแล้ว ไม่งอแง แถมยังน่าชังซะด้วย แข็งแรงๆ นะครับคนเก่ง


โดย: เรย์ (ray.amp ) วันที่: 1 เมษายน 2555 เวลา:23:33:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

berrynooknik
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




Friends' blogs
[Add berrynooknik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.