Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
25 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
ไม่หล่อ ขอแฟน - Taxi

ไม่หล่อ ขอแฟน - Taxi
taxi
4+1

เกิดมาซวย มันไม่รวยไม่หล่อ มันก็ท้อกันเป็นธรรมดา
จะทำไงธรรมชาติให้มา ก็เลยไม่กล้าจะไปมองใคร

หากแม้ว่าฟ้าปราณี ชีวิตนี้คงไม่แย่เกินไป
อยากได้คู่ใจมาคลายเหงา ไม่อยากเฉาแห้งเหี่ยวเดียวดาย

(ก็)ไม่จำเป็นต้องสวย เพราะฉันมันไม่หล่อ
จะได้เพียงพอที่จะมารักกัน
ขอแค่เพียงหนึ่งคนที่จะเดินเคียงข้างฉัน
ไม่เกี่ยงทั้งนั้นเรื่องหน้าตาไม่สำคัญ
แค่รักฉันจริงก็พอ (เย้...เย่)

เกิดมาซวยมันไม่รวยไม่หล่อ มันก็ท้อมันก็ทุกข์มานาน
แอบอิจฉาคนที่เขารักกัน ถ้ามีอย่างนั้นบ้างคงชื่นใจ

หากแม้ว่าฟ้าปราณี ชีวิตนี้คงไม่แย่เกินไป
อยากได้คู่ใจมาคลายเหงา ไม่อยากเฉาแห้งเหี่ยวเดียวดาย

ไม่จำเป็นต้องสวย เพราะฉันมันไม่หล่อ
จะได้เพียงพอที่จะมารักกัน
ขอแค่เพียงหนึ่งคนที่จะเดินเคียงข้างฉัน
ไม่เกี่ยงทั้งนั้นเรื่องหน้าตาไม่สำคัญ
แค่รักฉันจริงก็พอ (เย้...เย่)

เฮ่ ไม่อยากเหงาแล้ว
ไม่อยากเฉาแห้งเหี่ยวเดียวดาย

ไม่จำเป็นต้องสวย เพราะฉันมันไม่หล่อ
จะได้เพียงพอที่จะมารักกัน
ขอแค่เพียงหนึ่งคนที่จะเดินเคียงข้างฉัน
ไม่เกี่ยงทั้งนั้นเรื่องหน้าตาไม่สำคัญ
แค่รักฉันจริงก็พอ (เย้...เย่)



Create Date : 25 ตุลาคม 2548
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2548 3:09:39 น. 0 comments
Counter : 314 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

N-Bankk
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Blog for Music & Sport
Friends' blogs
[Add N-Bankk's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.