Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
2 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 

Potato - รักเธอไปทุกวัน



เหนื่อย...แต่ต้องยอม ฉันพร้อมที่จะเดินต่อ
เชื่อว่าจะต้องมีคนที่รอเอาใจมาแลกหัวใจของฉันไป ไม่ทำร้ายกันอีก

เท่าที่ผ่านมาน้ำตาเสียไปให้สิ่งที่คล้ายกับความรัก
จากคนหนึ่งถึงอีกคนผลลงเอยจบก็เหมือนกัน

คือฉันต้องเจ็บเลยเก็บใจไว้รอ คนที่ดีพอทุกอย่างเข้ากับฉัน
คนที่มีหัวใจเหมือนกัน คนนั้นเป็นเธอได้ไหม
หัวใจมันบอกยอมทุกสิ่งทุกอย่างให้กับเธอ
แม้ปลายทางอาจจะได้เจอความผิดหวัง
แต่ถึงยังไงก็จะรักเธอไปอย่างนั้น

แต่ใจของเธอ รักใครบางคนอยู่ หรือว่ายังไม่มีคนที่ดูใจกัน
ตัวฉันยังไม่รู้เลย...แต่ขอให้ไม่มีเถอะ

เพราะที่ผ่านมาน้ำตาเสียไปให้สิ่งที่คล้ายกับความรัก
จากคนหนึ่งถึงอีกคนผลลงเอยจบก็เหมือนกัน

คือฉันเจ็บเลยเก็บใจไว้รอ คนที่ดีพอทุกอย่างเข้ากับฉัน
คนที่มีหัวใจเหมือนกัน คนนั้นเป็นเธอได้ไหม
หัวใจมันบอกยอมทุกสิ่งทุกอย่างให้กับเธอ
แม้ปลายทางอาจจะได้เจอความผิดหวัง
แต่ถึงยังไงก็จะรักเธอไปอย่างนั้น

เพราะที่ผ่านมาน้ำตาเสียไปให้สิ่งที่คล้ายกับความรัก
จากคนหนึ่งถึงอีกคนผลลงเอยจบก็เหมือนกัน

คือฉันเจ็บเลยเก็บใจไว้รอ คนที่ดีพอทุกอย่างเข้ากับฉัน
คนที่มีหัวใจเหมือนกัน คนนั้นเป็นเธอได้ไหม
หัวใจมันบอกยอมทุกสิ่งทุกอย่างให้กับเธอ
แม้ปลายทางอาจจะได้เจอความผิดหวัง
แต่ถึงยังไงก็จะรักเธอไปทุกวัน

...จะรักเธอไปทุกวัน...




 

Create Date : 02 มิถุนายน 2551
2 comments
Last Update : 2 มิถุนายน 2551 12:51:19 น.
Counter : 1603 Pageviews.

 

หนีลูกมานั่งฟังเพลงจ้ะ

 

โดย: Malee30 2 มิถุนายน 2551 16:07:34 น.  

 

เชื่อว่าจะต้องมีคนที่รอเอาใจมาแลกหัวใจของฉันไป

 

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 2 มิถุนายน 2551 19:29:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


N-Bankk
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Blog for Music & Sport
Friends' blogs
[Add N-Bankk's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.