Group Blog
 
 
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
27 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 

Yoosu Fiction[Good Morning Sweet] Part 3




Titile: ~~Good Morning Sweet~~ Part 3
Author: Angel Midori
Genre: Romantic Comedy
Rating: PG-13
Pairing: YooSu
Note : แน่นอนค่ะ ว่านี่เป็น TVXQ Fiction และแน่นอนค่ะว่ามันเป็นแนว Yaio เผื่อใครเผลอกดมาเจอได้ ตั้งรับทันค่ะ

******************

นายนั่นลากผมมายังรถเล็กซัสสีดำคันโต ที่เคยเป็นพาหนะไปส่งผมเมื่อวาน ผมไม่นึกว่าแค่วันเดียวผมต้องกลับมานั่งไอ้รถบ้าคันนี้อีกแล้ว ทั้งๆที่ ปฎิญาณไว้ว่าจะไม่มีทางมาข้องเกี่ยวกันอีก

ตอนนี้ใจผมสั่นมากๆ ทั้งความโมโห และความกลัวมันผสมรวมกันอย่างกับใครจับโยนลงใส่เครื่องปั่น พอเจ้านั่นจับผมยัดลงไปที่นั่งข้างคนขับได้ เค้าก็รีบพาตัวเองมานั่งที่นั่งด้านคนขับทันที

“เราจะไปกินอะไรดี”เจ้านั่นหันมาถามผมหน้าเป็น อย่างไม่ดูสถานการณ์

“เอาคลิปนั่นมา”ผมตวาดดังลั่น อยากจะกระโดดไปขย่ำให้อีกฝ่ายตายไปต่อหน้าต่อตา

“คลิปอะไร”

“ก็คลิปที่นายบอกเมื่อกี้ไง ทำไมนายถึงได้เลวแบบนี้ ฉันไปทำอะไรให้นาย นายถึงได้ทำแบบนี้กับฉัน นายถ่ายคลิปนั่นไว้ทำไม นายจะแบล็คเมล์ฉันเหรอ”ผมดึงคอเสื้อเจ้านั่นอย่างแรง พร้อมตวาดสุดเสียง เจ้านั่นรีบเอามือตัวเองมาจับมือผมออกจากคอเสื้อ แต่ผมก็ไม่ยอมง่าย ๆ ทั้งดึงทั้งเขย่าจนหัวเจ้านั่นคลอนไปมา จนดูน่าปวดหัวแทน

“จุนซู ฟังผมก่อน”

“ไม่ฟัง เอาคลิปนั่นมาเดี๋ยวนี้”

“อ๊อกกก ผมหายใจไม่ออก แล้วถ้าคุณไม่ปล่อยผม ผมจะเอาคลิปให้คุณได้ยังไง”นายนั่นพูดจาตะกุกตะกัก หน้าแดงแปร๊ด พอผมนึกได้ว่าเดี๋ยวมันตาย แล้วผมจะลำบาก ผมเลยปล่อยเจ้านั่น

“คลิป???”ผมแบมือไปข้างหน้า ระหว่างที่เจ้านั่นกำลังนั่งไออยู่

“ไม่มีคลิปอะไรทั้งนั้น”

“แล้วเมื่อกี้ที่นายขู่ฉัน”

“ผมแค่ล้อคุณเล่น ก็ถ้าไม่ขู่แบบนี้คุณก็ไม่ออกมากับผมนะซิ”ผมฟังแล้วจ้องมองเจ้านั่นตาแทบถล่น ให้ตายเหอะ มันคิดได้ไงกันครับ ที่เอาวิธีนี้มาขู่ผมเพียงเพื่อจะให้ได้ไปกินข้าวด้วย มันไม่รู้หรือไงว่านี่มันเรื่องใหญ่ เมื่อกี้ผมเครียดจนแทบบ้า ถ้าคลิปนั่นหลุดมาจริงๆ ผมจะทำยังไง ทั้งที่บ้านและที่อ๊อฟฟิตก็รู้หมดซิว่าผมมีอะไรกับเจ้านี่แล้ว และก็ต้องรู้ว่าผมเป็นเกย์ ผมอุตสาห์ปิดมาตลอด ทั้งที่บ้านแล้วอ๊อฟฟิต มีแค่เพื่อนสนิทไม่กี่คนที่รู้ ที่อ๊อฟฟิตก็มีแค่สองสาวนั่น แม้กระทั่งพี่ยุนโฮกับชางมินก็ยังไม่รู้

“ทำไมนายถึงทำแบบนี้”ผมอยากจะง้างหมัดชกปากสักที แต่ด้วยสภาพที่ไม่อำนวย ด้วยสถานที่แคบ แล้วเจ้านั่นมันลูบหลังลูบไหล่ผมอยู่ ผมจึงทำได้แต่ง้างหมัดทุบลงบนไหล่เจ้านั่นซะเต็มแรง

“โอ้ย!!! ขอโทษ ๆ ๆ ผมไม่ตั้งใจแกล้งคุณ แล้วอย่าร้องไห้ซิ”เจ้านั่นพยายามรวบมือผม แล้วเอามืออีกข้างมาเช็ดน้ำตาให้ อ้าว..นี่ผมร้องไห้ไปตั้งแต่เมื่อไหร่กัน คงตั้งแต่ได้ยินว่าเป็นเรื่องล้อเล่นนั่นล่ะมั่ง

“ไม่ต้องมายุ่งเลย นายมันใจร้าย ฮึก ... นายไม่รู้หรอกเมื่อกี้ฉันเครียดแค่ไหน เมื่อกี้ฉันแทบบ้าเลยด้วยซ้ำ” ปาร์คยูชอนทำหน้าเหมือนสำนึกผิด แล้วเค้าก็เอื้อมไปหยิบกล่องกระดาษทิชชู่จากเบาะด้านหลังมายื่นให้ผม ผมจึงดึงกระดาษนั่นมาเช็ดน้ำตา เจ้านั่นมันคงทนมองผมที่ทั้งขยี้ตา ขยี้จมูก พูดไปร้องไห้ไปไม่ไหว

“ผมขอโทษจริงๆ จุนซู ผมแค่จะขู่คุณเล่นๆ แค่นั้นเอง ผมไม่รู้มันจะทำให้คุณไม่สบายใจขนาดนี้”

“เลว นิสัยไม่ดี ใจร้าย”ผมตะโกนด่าเท่าที่ผมจะนึกจะด่าได้ แล้วหันไปนั่งกอดเข่าร้องไห้เอาหัวซบหน้าต่างไว้ คิมจุนซูโหมดอ่อนแอ เข้าสิงร่างผมอีกแล้วซิเนี่ย

“ไม่เอาน่าอย่าร้องไห้ มันไม่มีอะไรแล้ว เดี๋ยวผมแก้ตัวโดยพาไปเลี้ยงข้าวนะ”เจ้านั่นโน้มตัวเองมาดึงผมให้นั่งตรง ๆ แล้วก็จับเซฟตี้เบลท์มาคาดตัวผมไว้ ก่อนจะหันไปสตารท์รถ

และกว่าผมจะนึกได้ว่านี่มันก็เข้าแผนของปาร์คยูชอน ที่พยายามลากผมไปทานอาหารกลางวันด้วย รถนั่นก็พาผมออกมาจากบริษัทแล้ว

‘พระเจ้า นี่ผมหลงกลเจ้าบ้านี่อีกแล้วซิเนี่ย’


“จะพาฉันไปไหนเนี่ย”ผมถามปาร์คยูชอนเสียงดัง หลังจากที่นั่งเงียบประท้วงอยู่นาน ก็จะไม่ให้ผมถามได้ไง เจ้านี่เล่นขับรถออกมาร่วมครึ่งชั่วโมงยังไม่ถึงร้านอาหารเลย นี่จะพาผมไปปู้ยี่ปู้ยำที่ไหนอีกหรือเปล่าเนี่ย

“มีร้านอาหารอร่อยอยากพาคุณไปทาน อีกไม่ไกลหรอก”

“แล้วจะพามากินทำไมไกลๆ กินใกล้ๆ ก็ได้”หงุดหงิดครับหงุดหงิด นายนี่ทำอะไรผมก็หงุดหงิดไปหมด

“ไกลๆ แหละดีแล้ว ก็คุณดูจะไม่อยากให้ใครที่บริษัทรู้เรื่องของเราสองคนนิ ผมเลยคิดว่าพาคุณมาทานไกลๆ หน่อยดีกว่า คุณจะได้สบายใจ”เจ้านั่นทอดน้ำเสียงอ่อนโยน แล้วหันมายิ้มอบอุ่นใส่ผม ก่อนจะหันกลับไปมองทาง

‘อย่ามาทำเป็นอ่อนโยนเข้าอกเข้าใจฉันหน่อยเลย ฉันไม่หลงกลนายหรอก’ผมบ่นในใจแล้วรีบหันหน้าหนีสายตาเจ้านั่น ตอนนี้ผมรู้สึกหน้าร้อนๆ ยังไงไม่รู้ซิ

นายนั่นเลี้ยวรถเข้าไปในร้านอาหารเล็ก ๆ ร้านนึง พอจอดรถปุ๊บ ผมก็รีบกระวีกระวาดออกมาจากรถทันที ก็ผมทั้งหิว ทั้งรำคาญนายนั่นนิน่า พอลงรถมา แล้วมองไปรอบๆ ร้าน ก็เห็นว่าร้านนี้บรรยากาศดีชะมัด เป็นร้านเล็ก ๆ ที่เน้นตกแต่งด้วยกระจกใส ทำให้ดูสบายตา มีโต๊ะอาหารสีขาวอยู่ไม่ถึงสิบโต๊ะ ด้านนอกร้านจัดเป็นสวนเล็ก ๆ มีโต๊ะอาหารตั้งอยู่สองสามโต๊ะด้านนอก ผมจึงเลือกจะรีบพาตัวเองไปนั่งเก้าอี้ข้างๆ ต้นสนเล็กๆ ต้นหนึ่ง ผมชอบบรรยากาศธรรมชาติ ๆ มากกว่าไปนั่งในห้องแอร์ แล้วอากาศในช่วงต้น มิ.ย.ก็ไม่ได้ร้อนเกินไปที่จะออกไปนั่งชมบรรยากาศด้านนอก ผมหยิบเมนูที่บริกรหญิงยื่นมาให้ผมออกอ่าน จึงรู้ว่าร้านอาหารนี่เป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยน

“จุนซู คุณจะทานอะไร”ปาร์คยูชอน ส่งเสียงทุ้มๆ ของเค้ามาถามผม ผมเงยหน้ามองนิดนึง นิดเดียวจริงๆ แล้วก็ก้มไปอ่านเมนูต่อ

“เฟตตูชินี่ คาร์โบนาร่าครับ”ผมหันไปสั่งรายการอาหารกับบริกรสาว เจ้านั่นก็เซ้าซี้ถามผมว่าจะเอาอะไรเพิ่มอีกไหม แต่ผมต้องใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว ทำให้เหมือนเจ้านั่นเป็นอากาศธาตุไปซะ พอไม่ได้ปฏิกริยาโต้ตอบอะไรจากผม เจ้านั่นก็หันไปสั่งอาหารอีกสองสามอย่าง หนึ่งในนั้นเป็นเมนูที่ผมโปรดซะด้วย อ๊า...ดีใจจังนึกว่าจะไม่ได้กินซะแล้ว ก็ผมไม่อยากสั่งเองนิน่า เดี๋ยวเจ้านั่นจะได้ใจคิดว่าผมถูกใจที่พามาทานอาหารร้านนี้

“นี่คุณไม่คิดจะคุยอะไรกับผมหน่อยเหรอ”

เงียบเป็นคำตอบเดียวที่ผมให้คืนกลับไป........

“โอเคๆ นี่คุณคงยังไม่หายโกรธผม จะให้ผมทำยังไงคุณถึงจะหายโกรธครับ”

“ไม่ต้องมายุ่งกับผมอีกแล้วไง ง่ายจะตาย”

“ใครว่าง่ายนั่นยากเลยต่างหากล่ะ คิมจุนซู”เจ้านั่นยิ้มมุมปาก ท่าทางชวนให้ต่อยแรง ๆ สักที มันจะยากตรงไหนที่เค้าจะไม่ยุ่งกับผม ในเมื่อ ๆ ก่อนเค้าไม่เคยเห็นจะมาสนใจผมเลย ชริ อืม...ผมไม่ได้น้อยอกน้อยใจหรอกนะที่เมื่อก่อนผมไม่ถูกสนใจน่ะ ผมแค่อ้างถึงเฉยๆ จริงๆ นะ

“มันจะยากตรงไหนกัน เมื่อก่อนเราไม่รู้จักกัน ต่อไปก็ไม่รู้จักกันเหมือนเดิมแค่นั้น”

“ต่อไปเราไม่รู้จักกันไม่ได้หรอก เพราะต่อไปเราต้องทำงานด้วยกัน”

“ห๊า......งานอะไรที่นายต้องทำกับฉัน”ผมล่ะงงเลยล่ะ ก็เราทำงานกันคนล่ะส่วน คนล่ะหน้าที่มันจะไปเกี่ยวกันได้ยังไง

“ก็งานล็อบบี้ โรงแรมชอนกุกที่คุณรับผิดชอบอยู่ตอนนี้ไง”

“แล้วมันเกี่ยวอะไรกับนายล่ะ งานที่ฉันทำอยู่น่ะ”

“นาย ๆ ๆ คุณทำไมเรียกผมแบบนี้ล่ะจุนซู คุณควรเรียกผมให้สุภาพกว่านี้นะ” เอาอีกแล้วครับเริ่มบ้าอำนาจ เจ้ายศเจ้าอย่างอีกแล้วนายนี่ นี่จะให้ผมเรียกว่าว่าท่านเลยไหมล่ะ

“โอเค ๆ ตกลงแล้วงานผมไปเกี่ยวอะไรกับคุณครับ ท่านรองปาร์คยูชอน”

“คุณรับผิดชอบดูแลเรื่องออกแบบสวน ในส่วนเอาท์ดอร์ของล็อบบี้โรงแรมอยู่ใช่ไหม”

“อือ”จะถามทำไมทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้วกันฟระ

“ส่วนด้านในล็อบบี้ผมจะรับผิดชอบตกแต่งเอง ฉะนั้นต่อไปงานคุณกับผมเราจะต้องประสานงานกัน รูปแบบการตกแต่งจะได้สอดคล้องกัน”

“เฮ้ย!!! แล้วคุณคิมชอนฮีล่ะ”

“ผมให้คุณชอนฮีไปดูแลห้องจัดเลี้ยงและห้องดีลุกซ์แล้ว”

“แล้วภัตตาคารที่นายรับผิดชอบอยู่ล่ะ ใครทำแทน”ผมตาลีตาเหลือกถามนายนั่น เพราะนอกจากที่ต้องผจญกรรมทำงานด้วย ผมยังกลัวว่างานเดิมของผมมีหวังอาจต้องรื้อใหม่ได้ง่ายๆ เลย

“ผมก็ทำด้วย แล้วก็ออกแบบล็อบบี้ด้วย”นายนั่นนั่งไขว้ห้าง ยิ้มตอบผมสบายๆ ในขณะที่ผมน่ะร้อนเป็นไฟแล้ว

“ผมกับคุณชอนฮีตกลงกันไว้แล้วว่าผมจะออกแบบสวนของล็อบบี้ เป็นแบบสวนสเปน เพราะคุณชอนฮีจะตกแต่งด้านในเป็นแบบ นีโอคลาสสิค ผมคิดว่ามันพอจะเข้ากันได้”ผมรีบอธิบายงานของผมให้เจ้านั่นเข้าใจ เพราะผมไม่รู้ว่าเค้าคิดอะไรอยู่ ผมอยากให้เค้ารู้ว่างานของผมตอนนี้มันไปถึงไหนแล้ว และเค้าไม่ควรจะเปลี่ยนแปลงงานของผม

“อืมม แต่ผมคิดว่าคุณอาจต้องแก้งานใหม่ เพราะผมคิดว่าผมจะเปลี่ยนแบบด้านในให้เป็นสไตล์บาโรค”

โอ้แม่เจ้าช็อกครับช็อกจาก นีโอคลาสสิค เรียบหรู กลายมาเป็นบาโรคอลังการงานสร้างมันก็ไม่เข้ากับสวนของผมนะซิ แต่เดิมผมอยากให้สวนของผมออกแนว สงบ เรียบง่าย มีต้นไม้ครื้มหน่อยๆ ถ้าเปลี่ยนเป็นบาโรคผมก็ต้องแก้ใหม่แน่นอน นายนี่แกล้งผมชัด ๆ

“ทำไมนายคิดจะเปลี่ยนก็เปลี่ยนแบบนี้ ทำไมไม่ถามความคิดเห็นคนอื่น แล้วนายถามทางเจ้าของโรงแรมแล้วเหรอว่าเค้าพอใจไหม”ผมเสียงดัง และตอนนี้ถ้าเป็นไปได้ผมอยากจะพุ่งข้ามโต๊ะไปบีบคอขาวๆ ของเจ้านั่นให้ตายคามือผมไปเลย

“คิมจุนซู งานนี้ผมมีหน้าที่รับผิดชอบโดยตรงนะ คุณลืมไปหรือเปล่าว่าโปรเจคนี้ผมเป็นคนควบคุมงานตกแต่งทั้งหมด”เจ้านั่นพูดนิ่งๆ แล้วนั่นก็ทำให้ผมแทบทรุด ผมลืมไปซะสนิทว่างานนี้นายนี่เค้าร่างโปรเจคเสนองานจนชนะการประมูลมาได้ แล้วเค้าก็เลยเป็นหัวหน้าทีมตกแต่งทั้งหมด ชนิดเรียกได้ว่า เค้ามีอำจาจตัดสินใจทุกอย่างแทนหัวหน้าเค้าแล้วหัวหน้าผมเลยล่ะ เฮ้อ...เศร้าเลยครับผม แล้วผมจะทำอะไรได้ล่ะ ผมได้แต่นั่งทำหน้าหงิกดูดน้ำกีวีรับชะตาชีวิต จนอาหารมาเสริฟ ผมก็ก้มหน้าก้มตากินไป ในใจก็สาบแช่งคนที่นั่งตรงข้าม และโชคชะตาไป นาน ๆ ผมจะได้งานใหญ่ งานลุยเดี่ยว ดันมาเจอตอซะนี่

“ช่วงนี้ผมอยากให้คุณลองหา reference งานมาศึกษาก่อน แล้วค่อยร่างแบบมาเสนอผมสักอาทิตย์หน้า”นายนั่นเอาเรื่องงานมาคุยเวลากินข้าวอีกแล้วเสียมารยาทจริงๆ ให้ตายเหอะ

“ผมออกแบบน้ำพุเอาไว้แล้ว”ผมยังเสียดายบ่อน้ำพุสเปนิชของผมอยู่นิหน่า กว่าผมจะนั่งออกแบบจนเสร็จมันใช้เวลานะ

“มันใช้ไม่ได้แล้ว บ่อน้ำพุของคุณน่ะ คุณต้องออกแบบใหม่ ผมอยากได้นำพุเดี่ยวๆ อันใหญ่ ๆ กลางสวน ถ้าเป็นสวนเล็ก ๆ เพื่อใช้เป็นที่นั่งพักผ่อนคงจะออกแบบให้เป็นสวนสไตล์บาโรคเลยไม่ได้ คุณต้องดัดแปลงเอง แต่ผมอยากได้น้ำพุที่ดูมีสถาปัตยกรรมบาโรคผสมอยู่”ครับเจ้านั่นพูดยังกับผมเป็นแบร์นินี่กลับชาติมาเกิดไปได้ นี่คิมจุนซูนะครับ เข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า

“ผมทำไม่ได้หรอก”งอนครับงอน ผมคิดว่าเวลานี้ผมมีสิทธิงอนได้นะ เจ้านั้นหยุดตัดเส้นสปาเก็ตตี้มามองหน้าผมเลยล่ะ

“ทำไมทำไม่ได้”

“คุณ ผมเรียนจัดสวนมาก็จริง แต่ออกแบบปั้นน้ำพุเป็นช่างสมัยเรเนซองเองไม่ได้หรอกนะ ไอ้น้ำพุแบบเดิมของผมมันแค่เป็นบ่อน้ำพุธรรมดา ๆ”

“ผมไม่ได้ให้คุณมานั่งปั้นน้ำพุนิครับคุณคิมจุนซู คุณแค่ไปหาแบบมา แล้วก็หาช่างทำเอาซิ ถ้าคุณหาไม่ได้ผมมีแบบอยู่เยอะแยะคุณจะเอาไปดูก็ได้นะ”เจ้านั่นส่ายหัวเซ็ง ๆ กับผม นี่คิดว่าผมโง่หรือเปล่าเนี่ย ผมไม่ได้โง่นะ ผมแค่อยากกวนประสาทกลับแค่นั้นเอง

“ผมก็มีไม่ต้องยืมคุณหรอก”ไม่ง้อ แล้วเชิดหน้าใส่ครับ

“ถ้าอย่างนั้นผมของานวันศุกร์นี้”เฮ้ย!! เมื่อกี้ยังอาทิตย์หน้าอยู่เลย นี่ชั่วแล้วไหมล่ะครับไอ้คุณทั่นรองจะเอางานวันศุกร์นี้

“เมื่อกี้บอกอาทิตย์หน้า”

“ดูคุณเก่ง สี่วันก็คงเสร็จ”เจ้านั่นพูดไม่พูดเปล่ายังทำหน้ายั่วยวนกวนประสาทผมอีกตะหาก

นี่ที่เค้าย้ายมานี่เพื่อจะมากวนประสาทผมชัดๆ เลยนิ แล้วนายนี่ลืมไปหรือเปล่าว่าเค้าพยายามจีบผมอยู่น่ะ…..







 

Create Date : 27 ตุลาคม 2552
2 comments
Last Update : 19 มกราคม 2553 15:01:31 น.
Counter : 658 Pageviews.

 

ปาร์คเจ้าเล่ห์ ทำน้องจุนร้องไห้อีกแล้วนะ
น้องจุนก็กวน ปาร์คก็กวน แต่ได้ร่วมงานกันแล้ว
คงหาโอกาสทำสวีทกันได้น๊า

 

โดย: Love_Xiah_N IP: 118.173.102.150 20 ธันวาคม 2552 21:00:53 น.  

 

สับสนแทนน้องจุนจริงๆ
ตกลงจะจีบหรือแกล้งกันเนี่ย
มิคเวลาจริงจังนี่โหดจริงๆเลย
แต่ขำน้องจุนอ่ะ ปากไม่ตรงกับใจเท่าไหร่
สู้ สู้นะน้อง
ทีเขาแกล้งเพราะรักหรอกเน้อ

 

โดย: chebi IP: 124.120.122.239 22 กรกฎาคม 2553 9:40:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Angels Midori
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Angels Midori's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.