พฤษภาคม 2553

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
กลับมาคุย..ว่าเราจะเป็นอย่างไรกันต่อไป
อีกครั้งแล้ว...ที่เราทำให้เขาเสียใจ เราทำผิด ทำตัวนิสัยไม่ได้อีกแล้ว บางทีเราอยากจะขอโทษ อยากจะบอกว่า ต่อไปเราจะไม่ทำอีก แต่ก็เหมือนกับการแก้ตัวที่ เราบอกทุกครั้งที่เขารู้ความจริง

อยากเล่าอยากบอกว่าเป็นเรื่องอะไรนะ ..แต่มันไม่ใช่เรื่องดีเลย เป็นนิสัยที่ไม่ได้ของเรา แล้วเราก็ไม่พูดความจริง ง่าย ๆ เราโกหกเขา โกหกอีกแล้ว นิสัยนี้มันแก้ไม่หายจริง ๆ แต่ที่เราทำไปเราก็ไม่ยากให้เขารู้ เพราะมันไม่ใช่เรื่องดีนัก

เขาโกรธ ปิดโทรสับ ไม่คุยกันมา หนึ่งวันแล้ว เราอึดอัดรู้มั้ย เพราะถ้าเรามีปัญหากันหรือทะเลาะกันเราต้องเคลียร์ให้จบ ไม่ข้ามวัน
เมื่อคืนเรานอนคิดอยู่คนเดียว โทรไปก็ปิดเครื่อง เลยส่งsms ไปเรารู้ว่าครั้งนี้มันทำให้ความเชื่อใจที่มีกับเรามันหมดไปแล้วแน่ ๆ เราทำใจแล้วแระ ...
เรายอมรับผิดนะ

แต่เราแค่อยากให้กลับมาคุยกันได้มั้ย
อย่าทิ้งปัญหาไว้แบบนี้
เราทรมาณ ... เธอจะรู้บ้างหรือเปล่า

ฉันละอายที่จะยืนข้างๆ เธอต่อไป ฉันยินดีจากเธอไปหากเธอต้องการ
เราสองคนอาจจะไม่เหมาะ หรืออาจจะไม่ใช่กันจริง ๆก็ได้
ฉันมันนิสัยไม่ดี ฉันพร้อมจากเดินจากไปหากเธอต้องการ แต่ถ้าเธอยอมที่จะให้อภัยฉันอีกสักครั้ง ก็จะยอมทำตามที่เธอร้องขอ ทุกอย่าง..แค่ตอนนี้ อย่าทำแบบนี้ อย่าทิ้งฉันไว้คนเดียว
กลับมาคุยกันก่อนได้มั้ย คนดี
แล้วผู้หญิง คนนี้จะยอมรับคำตัดสินจากเธอทุกอย่าง ...ฉันสัญญา

เรารอ รอเขาว่าจะกลับมาคุยกันก็ไม่รู้เมื่อไหร่
.....



Create Date : 05 พฤษภาคม 2553
Last Update : 5 พฤษภาคม 2553 15:48:18 น.
Counter : 420 Pageviews.

4 comments
  
แวะมาทักทายค่ะ...และเอาใจช่วย จขบ.นี้ไม่ต้องรออีกแล้ว...
โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 5 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:00:17 น.
  
อยากให้จขบ.คิดแบบนี้ค่ะ สิ่งที่เราทำ ผิดถูก แต่ถ้าเรากล้ายอมรับ ก็มีคนกล้าให้อภัยค่ะ

แต่ทำแล้วปกปิดความผิด มันทำให้อีกฝ่ายมองว่าคุณไม่ไว้ใจเขา คุณไม่ซื่อสัตย์ บางทีเราก็ต้องการความซื่อสัตย์มากกว่าสิ่งอื่นใด

คนคบกันนี่คะ เขาไม่ได้คาดหวังว่าคุณจะต้องดีครบร้อยเขาถึงจะรักคุณ แต่เพราะคุณเป็นคุณเขาจึงรัก ดังนั้นต่อไปถ้าทำอะไร ผิดหรือถูก เราต้องพูดความจริงค่ะ ใช้ความจริงอธิบาย เราว่าอีกฝ่ายจะพยายามเข้าใจมากกว่าคุณปกปิดแล้วเขาจับได้ซะอีกค่ะ

โดย: -Ki- วันที่: 5 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:10:51 น.
  
คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ



ลองถามใจตัวเองดูก่อนนะคะ ว่าที่เรารอเพราะ เรารักเค้า หรือแค่ช่วงที่เราไม่มีใคร และอะไรที่ทำให่เราหลอกเค้า ปกปิดความจริงเกี่ยวกับอะไรไว้ ถ้าเป็นเรื่องมืที่สามแล้วหล่ะก็คงต้องขอบอกว่าเมื่อเราหมดรักที่มีต่อผู้ชายคนนี้แล้วก็จงปล่อยเค้าไปและปล่อยตัวเองไปเช่นกันเพื่อที่จะได้เจออะไรที่มันอาจจะเป็นของเรา คู่ของเรา และจำไว้เป็นบทเรียนนะคะ กับสิ่งที่เราทำในตอนนี้เพื่อเวลาที่เจอรักใหม่จะได้ไม่เสียใจกับเวลาที่ผ่านไปแบบนี้อีกค่ะ
ยังไงก้เป็นกำลังใจให้ได้เจอรักที่ดีๆและเมื่อเจอแล้วก้ต้องรักษาดีๆเช่นกัน การอภัยนั้น อถัยได้เสมอแต่ถ้าผิดเรื่องดิมซ้ำๆก็ต้องเห็นใจเค้าด้วยค่ะ โขคดีน๊า แล้วจะแวะมาหาอีกค่ะ
โดย: ภายใต้ วันที่: 7 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:56:44 น.
  
ขอบคุณทุกกำลังใจ
โดย: au (นึกว่าคัย ) วันที่: 7 พฤษภาคม 2553 เวลา:15:18:31 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นึกว่าคัย
Location :
สุราษฏร์ธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Free Clock