THANKS THE WORLD FOR HAVING YOU HERE
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
There is someone thinking about you







IT MIGHT BE YOU ( คงเป็นคุณ )

Time, I've been passing time watching trains go by

ตลอดชีวิตของฉัน เฝ้าแต่นั่งรอเวลา มองรถไฟคันแล้วคันเล่าวิ่งเลยผ่านไป

All of my life
Lying on the sand watching seabirds fly
Wishing there could be someone
Waiting home for me

ตลอดชีวิตของฉัน เฝ้าแต่นอนบนผืนทราย มองเหล่านกทะเลโบกโบยไปมา
และอธิษฐานว่า จะมีใครสักคน..ใครคนนั้น..รอฉันอยู่ที่บ้าน

Something's telling me it might be you
It's telling me it might be you
All of my life

ตลอดชีวิตของฉัน บางสิ่งบางอย่างบอกกับฉัน ว่าคงเป็นคุณ มันบอกฉัน ว่าคงเป็นคุณ


Looking back as lovers go walking past
All of my life

ตลอดชีวิตของฉัน มองกลับหลังไปก็เห็นคู่รักมากมายที่เดินผ่านไป

Wondering how they met and what makes it last
If I found the place would I recognize the face

และเฝ้าสงสัยว่าอะไรชักนำให้เค้ามาคบกัน และเรื่องราวความสัมพันธ์เหล่านั้นจะจบลงอย่างไร
ถ้าฉันพบเจอเข้ากับใครคนนั้น
ฉันจะสามารถจดจำเค้าได้หรือเปล่า?

Something's telling me it might be you
It's telling me it might be you

บางสิ่งบางอย่างบอกกับฉันว่า คงเป็นคุณ
มันบอกกับฉัน ว่าคงเป็นคุณ

So many quiet walks to take
So many dreams to wake and there's so much love to make

เราควรใช้เวลาเดินด้วยกัน
ปลุกกันและกันให้ตื่นจากภาพฝัน
และร่วมกันสร้างความรักให้เกิดขึ้น

I think we’re gonna need some time
Maybe all we need is time

ฉันคิดว่า เราสองคนต้องการแค่เวลา
บางทีถ้าเรามีเวลาได้คบกัน เราก็จะพบคำตอบ

And it's telling me it might be you
All of my life

ตลอดชีวิตฉันที่ผ่านมามันบอกฉันอยู่แล้ว ว่าคงเป็นคุณ

I've been saving love songs and lullabies
And there's so much more
No one's ever heard before

ฉันเฝ้าเก็บรวบรวมบทเพลงรักและบทเพลงกล่อมนอนไว้มากมาย
สิ่งเหล่านั้น มันมากมายเกินกว่าใครใครในโลก ที่เคยได้รับ

Something's telling me it might be you
Yeah, it's telling me it must be you and
I'm feeling it'll just be you
All of my life

ตลอดชีวิตของฉัน
มีบางสิ่งบางอย่างบอกฉันว่าคนคนนั้นคงเป็นคุณ
ใช่แล้ว มันบอกฉันว่าต้องใช่คุณ
ฉันรู้สึกได้ว่าคงเป็นคุณคนดียว

It's you, it's you I've been waiting for all of my life
Maybe it's you Maybe it's you I've been waiting for all of my life.

คุณนั่นเอง คุณนั่นเอง ที่ฉันรอมาชั่วชีวิต
คงเป็นคุณนั่นเอง คุณนั่นเอง ที่ฉันรอมาชั่วชีวิต










Create Date : 09 สิงหาคม 2550
Last Update : 9 สิงหาคม 2550 22:46:42 น. 0 comments
Counter : 511 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Father_to_daughter
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Sawasdee ka! Welcome to my blog naka. Please stay for a while if you dare ...อิอิ

Friends' blogs
[Add Father_to_daughter's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.