THANKS THE WORLD FOR HAVING YOU HERE
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
5 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
รักใคร ชอบใครอย่าลืมโหวตกันนะคะ

จะมีใคร Vote ให้เราบ้างน๊า.....อิอิอิ....ไม่ได้มาขอคะแนนนะคะ.... แค่ล้อเล่น จริง ๆ น๊า (แต่ถ้าได้บ้างก็คงจะดี อิอิ) อย่างไรแล้ว...เพื่อน ๆ ก็อย่าลืม Vote ให้คนที่เราชอบนะคะ

วันที่ 6 ม.ค พรุ่งนี้ก็จะเป็น วันสุดท้ายแล้ว ส่วนดิฉันก็แอบ Vote ให้หลายคนแล้ว หลังจากแอบไปใช้ประโยชน์ แอบ Copy Code ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟ็ก... เพลง ....รูปน่ารักต่าง ๆ มา แต่งบล็อก ...ถึงเวลาตอบแทนแล้ว.........ใครมีดีก็ให้แบ่งปัน........จะได้สวย รวยทรัพย์กันถ้วนหน้า


ต้องบอกว่าหลาย ๆ blog ในชมรมชาว Bloggang ของพวกเรา ทำ Blog ให้น่าอ่านมีประโยชน์ อ่านแล้วได้ความรู้ เรื่องเล่า ที่เล่าสูกันฟัง งานเขียนที่หลากหลาย ดิฉันเชื่อมั่นว่า ทุกคนที่เข้ามาอย่างน้อยก็รักการเขียนกันทุกคน มีศิลปะ มีความคิดสร้างสรร มีความช่างฝัน ซึ่งใช่ว่าทุกคนจะเป็นได้ทุกคน หลายอย่างที่ต้องเป็นคุณสมบัติเฉพาะตัว (คงไม่พูดเข้าข้างตนมากไปนะคะ)

เอาเป็นว่ารักใคร ชอบใคร Vote ให้เพื่อน ๆ กันนะคะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนได้คะแนน Vote กันเยอะ ๆ นะคะ

มาฟังเพลง I Will ของ Alison Krauss กันอีกครั้งนึงนะคะ





Who knows how long I've loved you?
You know I love you still
Will I wait a lonely lifetime?
If you want me to, I will

For (and) if I ever saw you
I didn't catch your name
But it never really mattered
I will always feel the same

Love you forever and forever
Love you with all my heart
Love you whenever we're together
Love you when we're apart

And when at last I find you
Your song will fill the air
Sing it loud so I can hear you
Make it easy to be near you
For (and) the things you do endear you to me
You know I will

I will

Love you forever and forever
Love you with all my heart
Love you whenever we're together
Love you when we're apart

And when at last I find you
Your song will fill the air
Sing it loud so I can hear you
Make it easy to be near you
For (and) the things you do endear you to me
Oh, you know I will












































Create Date : 05 มกราคม 2551
Last Update : 14 มกราคม 2551 22:28:29 น. 2 comments
Counter : 1418 Pageviews.

 
โหวตให้แล้ว สงสาร

เพลงชื่อว่า..?

ใครร้อง..?

วง..?

เคยได้ยินแต่ไม่รู้ ช่วยบอกให้หน่อยซิ


โดย: hs_olj วันที่: 5 มกราคม 2551 เวลา:18:53:03 น.  

 



อิอิ....ขอบคุณที่สงสาร และขอบคุณที่ Vote ให้ค่ะ
เพลงใน Blog ชื่อเพลง I Will ของ Alison Krauss ถ้าอยากได้ code เพลง เดี๋ยวแจกให้เป็นรางวัลที่ช่วย Vote


โดย: Father_to_daughter วันที่: 5 มกราคม 2551 เวลา:19:26:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Father_to_daughter
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Sawasdee ka! Welcome to my blog naka. Please stay for a while if you dare ...อิอิ

Friends' blogs
[Add Father_to_daughter's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.