THANKS THE WORLD FOR HAVING YOU HERE
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
5 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
เตรียมย้ายบ้าน ไปอยู่ที่แห่งใหม่แล้วค่ะ ...ที่เดิมแต่ภายใต้นามแฝงใหม่... คิดถึงกันบ้างน๊า


ไม่มีอะไรมากค่ะ เพียงมา Update ว่าจะย้าย Blog แล้วนะคะ และ Blog นี้ก็จะปิดไปเร็ว ๆนี้ คิดถึง คิดถึง แล้วคิดถึงกันบ้างน๊า.... พบ โฉมใหม่เร็ว ๆ นี้ ใน ชื่อ ID ใหม่ Blog ใหม่ เต็มไปด้วยงานเขียน และบทประพันธ์ และบทเพลง ความรัก ความคิดถึง ความห่วงหาอาทร many many things from this sweet lady ka ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุก ๆ คนที่แวะมาเยี่ยมชม Blog ทั้งที่ฝากข้อความไว้และไม่ได้ฝากข้อความไว้ แล้วเจอกันนะคะ...




WHAT YOU HEAR FROM THE SONG IS WHAT MY HEART SAY



BABY CAN I HOLD YOU




Sorry
Is all that you can't say
Years gone by and still
Words don't come easily
Like sorry like sorry

Forgive me
Is all that you can't say
Years gone by and still
Words don't come easily
Like forgive me forgive me

But you can say baby
Baby can I hold you tonight
Maybe if I told you the right words
At the right time you'd be mine

I love you
Is all that you can't say
Years gone by and still
Words don't come easily
Like I love you I love you










Create Date : 05 เมษายน 2551
Last Update : 28 กันยายน 2551 9:00:38 น. 1 comments
Counter : 551 Pageviews.

 
อ้าว........ทำไมรีบหนีกันไปหละครับ


โดย: กระต่ายไม่ขูดมะพร้าว วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:13:11:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Father_to_daughter
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Sawasdee ka! Welcome to my blog naka. Please stay for a while if you dare ...อิอิ

Friends' blogs
[Add Father_to_daughter's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.