THANKS THE WORLD FOR HAVING YOU HERE
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
1 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
This is it ของ Michael Jackson อยากชวนให้ไปดูค่ะ


WHAT YOU HEAR FROM THE SONG IS WHAT MY HEART SAYS!









เมื่อวานดิฉันไปดูหนังที่ Michael Jackson จะต้องแสดงคอนเสิร์ต THIS IS IT แต่ไม่มีโอกาสได้แสดงสดจริง เรื่องทั้งหมดถูกบันทึกไว้ตอนซ้อมแต่ทุกอย่างสำหรับดิฉันเหมือนกับว่าได้ไปดูคอนเสิร์ตจริง ๆ ของเขา เหมือนกับไมเคิลมีชีวิตอยู่ในความรู้สึกตลอด 2 ชั่วโมงที่ดิฉันนั่งดูอยู่ และดิฉันก็คิดเหมือนกันว่าความรู้สึกนี้คงไม่ได้เกิดที่ตัวดิฉัน คนดูทุกคนคงจะรู้สึกเช่นเดียวกันกับดิฉัน ต้องขอนำคำที่ไมเคิลบอกว่า "ต้องอย่างงั้นสิ This is it" จริง ๆ มาใช้..... เสียดายไมเคิลไม่น่าจากโลกไปเร็วขนาดนี้....เสียดายกับความตั้งใจ ความมุ่งมั่นทุ่มเทของเขา การทำงานเป็นทีม ดิฉันประทับใจกับ All Dancers และทีมงานทุกคน ทีมนักแสดงหรือนักเต้น กว่าจะมายืนอยู่บนเวทีต้องผ่านการแคสหน้ากล้อง ผ่านการแข่งขันและเลือกสรรเอาแต่ระดับแถวหน้ามาแสดง ทั้งฉากใน Thriller และฉากประกอบหลังเวทีแสดง และทุก ๆ อย่าง สุดประทับใจเลยค่ะ เกินคุ้มกับค่าตัวหนัง ถ้าจำไม่ผิดจะเข้าฉายถึงแค่ 14 พ.ย นี้

ประโยคที่เราจะได้ยิน ไมเคิลพูดเสมอในคอนเสิร์ตนี้ I LOVE YOU , God bless you. "We love you too REST IN PEACE MICHAEL JACKSON





I'll be there ... ผมจะอยู่ข้างคุณ

You and I must make a pact,
we must bring salvation back.
คุณกับผมต้องสัญญากันก่อนนะ
เราต้องผ่านพ้นทุกสิ่งไปได้

Where there is love, I'll be there
ไม่ว่าความรักนี้จะอยู่ที่ใด ผมจะอยู่ที่นั้น

I'll reach out my hand to you,
I'll have faith in all you do
ผมจะเอื้อมมือไปถึงคุณ
ผมจะเชื่อมั่นในสิ่งที่คุณทำ

Just call my name and I'll be there
เพียงเรียกชื่อผม และผมจะไปหาคุณ

And oh ...
I'll be there to comfort you,
ผมจะอยู่ที่นั้นเพื่อคลายเศร้าให้กับคุณ

Build my world of dreams around you,
I'm so glad that I found you
สร้างโลกแห่งความฝันรอบกาย
ผมแสนสุขใจที่ได้พบคุณ

I'll be there with a love that's strong
ผมจะอยู่ที่นั้น ด้วยความรักที่แข็งแกร่ง

I'll be your strength,
I'll keep holding on - yes I will, yes I will
ผมจะอยู่เป็นพลังให้แก่คุณ
ผมจะทำอย่างนั้นเรื่อยไป ... จะเป็นอย่างนั้น เรื่อยไป

Let me fill your heart with joy and laughter
ให้ผมได้เติมหัวใจคุณด้วยความสุขและเสียงหัวเราะ

Togetherness, well that's all I'm after
เคียงข้างกันตลอดไป นั้นคือทั้งหมดผมหวัง

Whenever you need me, I'll be there
ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่คุณต้องการผม ผมจะไปอยู่ข้างคุณ

I'll be there to protect you,
with an unselfish love I respect you
ผมจะอยู่ข้างคุณคอยดูแลปกป้อง
ด้วยความรักที่บริสุทธิ์ ผมศรัทธาในตัวตุณ

Just call my name and I'll be there
เพียงเรียกชื่อผมนะ และผมจะไปหา

If you should ever find someone new,
แม้ว่าคุณได้พบกับใครคนใหม่

I know he'd better be good to you
ผมเชื่อว่าเค้าคนนั้นจะต้องดีกับคุณ

'Cos if he doesn't, I'll be there
แต่หากไม่เป็นเช่นนั้น ผมจะอยู่ข้างคุณเอง

Don't you know, baby, yeah yeah
รู้ไหมที่รัก ...

I'll be there, I'll be there,
just call my name, I'll be there
ผมจะไปอยู่ที่นั้น ผมจะไปอยู่ข้างคุณ
เพียงเรียกชื่อผม ผมจะอยู่ข้างคุณ

(Just look over your shoulders, honey - ooh)
ลองมองรอบๆตัวคุณสิที่รัก ...

I'll be there, I'll be there,
whenever you need me, I'll be there
ผมจะไปที่นั้น ผมจะไปอยู่ข้างคุณ
เมื่อไหร่ที่คุณต้องการ ผมจะอยู่ข้างคุณ

Don't you know, baby, yeah yeah
รู้ไหมที่รัก ...
I'll be there, I'll be there,
just call my name, I'll be there
ผมจะไปอยู่ที่นั้น ผมจะไปอยู่ข้างคุณ
เพียงเรียกชื่อผม ผมจะอยู่ข้างคุณ


































Create Date : 01 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2552 15:26:34 น. 1 comments
Counter : 686 Pageviews.

 
ไปดูมาแล้ว ประทับใจมาก เหมือนได้ดูคอนเสิรต์จริงๆเลย


โดย: yukinbc วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 เวลา:19:58:27 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Father_to_daughter
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Sawasdee ka! Welcome to my blog naka. Please stay for a while if you dare ...อิอิ

Friends' blogs
[Add Father_to_daughter's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.