อัพเดทราคารถยนต์ใหม่ รีวิวรถยนต์ Honda Toyota Nissan Chevrolet Suzuki Izusu Mitsubishi Ford
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
19 ธันวาคม 2556
 
All Blogs
 

ใหม่ Suzuki APV 2014-2015 ราคา ซูซูกิ เอพีวี ตารางผ่อน-ดาวน์

ใหม่ Suzuki APV 2014-2015 ราคา ซูซูกิ เอพีวี ตารางผ่อน-ดาวน์

SUZUKI APV มิติใหม่แห่งการตอบสนองความต้องการในทุกๆ วันของครอบครัว
Suzuki APV ยอดยนตรกรรมใหม่ล่าสุดจาก SUZUKI ที่มอบพื้นที่อันโอ่อ่าและความสะดวกสบายแบบรถตู้โดยสาร และเพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติอำนวยความสะดวกมากมาย มั่นใจได้เลยว่าหากคุณและครอบครัวได้ลองเดินทางด้วยยอดยนตรกรรมรุ่นใหม่นี้ ทุกคนจะประจักษ์เช่นเดียวกันว่า … นี่คือยนตรกรรมในอุดมคติสำหรับครอบครัวของคุณ

ด้วยรูปลักษณ์ที่มีสไตล์ในแบบของความสะดวกสบาย ทันสมัย และความคล่องตัว เพียบพร้อมในทุกความต้องการ ด้วยการออกแบบที่ลงตัวทั้งภายในและภายนอกที่สง่างาม แสดงออกถึงความหรูหราและมีรสนิยม เหมาะสมกับรูปแบบการใช้งาน โดดเด่นในทุกมุมมอง รูปทรงที่เป็นแบบฉบับของรถที่ตอบสนองความต้องการใช้งานของสังคมยุคใหม่

SUZUKI APV ราคา

ราคา Suzuki APV ซูซูกิ เอพีวี 1.5 EL  959,000บาท

ซูซูกิ เอพีวี ราคา ตารางผ่อน-ดาวน์

EXTERIOR รุปลักษณ์ภายนอก SUZUKI APV

ด้วยลักษณะด้านหน้าที่ออกแบบสไตล์ของยานยนต์หรูมีระดับ ด้วยด้านหน้าที่ให้ความรู้สึกแข็งแกร่งของกันชนขนาดใหญ่ ไฟหน้าแบบ มัลติรีเฟล็คเตอร์จัดวางในตำแหน่งที่สูง ให้ทัศนวิสัยที่ชัดเจน กระจกมองข้างเคลือบสีโครเมียม เพิ่มความโดดเด่นและรูปทรงด้านนอกให้มีเส้นสายที่ต่อเนื่องตลอดคัน ไฟท้ายทรงหรู และประตูท้ายเปิดกว้างสำหรับการใช้งานที่หลายหลาย

• ความยาวตัวรถหน้าจรดท้าย 4,155 มม.
• ความสูง 1,855 มม.
• ความกว้าง 1,655 มม.
• ความกว้างฐานล้อหน้า/หลัง 1,435 มม.

INTERIOR รูปลักษณ์ภายใน SUZUKI APV

ในประเทศไทยพวงมาลัยอยู่ด้านขวา

เน้นความสะดวกสบาย จากการออกแบบภายในที่เน้นรูปแบบที่เป็นหนึ่งเดียวกับชุดหุ้มเบาะ และความโอ่อ่าของห้องโดยสารขนาดใหญ่ ตลอดจนรูปแบบความสบายภายในที่เหนือระดับ บ่งบอกความมีสไตล์และความทันสมัย


หน้าปัดออกแบบกลมกลืน และแผงอุปกรณ์จัดวางในตำแหน่งการใช้งานที่สะดวกสบายและง่าย แสดงถึงคุณภาพ พวงมาลัยสามก้านให้ความกระชับพร้อมปรับตำแหน่งสูงต่ำและคล่องตัว ควบคุมง่ายด้วยระบบพาวเวอร์ที่เบาแรง และเสริมความหรูหราภายในด้วยลายไม้ กระจกข้างแบบไฟฟ้า ระบบปรับอากาศที่ให้ความเย็นสบายแบบกระจายทั่วห้องโดยสาร


ให้ความสบายด้วยพนักเท้าแขนในทุกตำแหน่ง และการจัดตำแหน่งเบาะแบบ 7 ที่นั่ง และ 8 ที่นั่งในแบบสามแถว และเพิ่มพื้นที่ช่องว่างตรงกลางระหว่างแถว ทำให้มีช่องวางขาได้สะดวกมากกว่าในรถระดับเดียวกัน และเพื่อให้ความต้องการใช้งานที่หลากหลายด้วยการเพิ่มเนื้อที่ใช้สอย ด้วยการปรับเบาะแถวที่สองและสามพับเก็บ เพิ่มปริมาตรความจุและเนื้อที่ภายในกว้างมากขึ้น และไร้เสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือนจากการใช้วัสดุที่ช่วยซับแรงและเสียงที่ เกิดขึ้น


- ระบบปรับอากาศของ APV มอบความเย็นสบายที่สม่ำเสมอแก่ผู้โดยสารทุกคนตลอดการเดินทาง ระบบปรับอากาศตอนหลังติดตั้งอยู่เหนือศีรษะและสามารถควบคุมได้แบบอิสระ ทำให้ผู้โดยสารแถวที่ 3 ก็สามารถสดชื่นเย็นสบายได้ตลอดการเดินทาง

- เบาะนั่งแถวหน้าและแถวที่สองปรับนอนราบได้ ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเอนกายพักผ่อน ได้อย่างสะดวกสบายเมื่อต้องเดินทางนาน ๆ เบาะนั่งแถวที่สามสามารถพับนอนราบได้เพื่อพื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขวาง ขึ้นสูงสุด


- ระบบเกียร์  ระบบเกียร์ธรรมดา 5-สปีด ให้คุณเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างราบรื่นและง่ายดาย และ เกียร์อัตโนมัติ 4-สปีด

- ระบบควบคุมกระจกประตูและหน้าต่าง ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า ให้คุณสัมผัสได้ถึงสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม และทำงานสอดประสานกับเครื่องยนต์แรงบิดสูงได้อย่างสมบูรณ์แบบ


, , , , , , ,

, , , , , , , , , , , , ,


, , , , , , ,


, , , , , , , , , , , , , , , ,


, , , , , , ,


, , , , , , , , , , ,


, , , , , , , , , , , , , , , ,




 

Create Date : 19 ธันวาคม 2556
0 comments
Last Update : 19 ธันวาคม 2556 14:57:01 น.
Counter : 3687 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Sai Bla Bla
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add Sai Bla Bla's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.