แต่งแต้มสีสันด้วย "หมอนอิง" สีสวย
หลายคนสนุกสนานกับการแต่งห้อง โดยเฉพาะห้องนั่งเล่นที่สามารถใส่จิตนาการและลูกเล่นลงไปได้อย่างมากมาย แต่บางครั้งก็รู้สึกเบื่อกับห้องแบบเดิมๆ ขึ้นมา ครั้นจะยกเครื่องเปลี่ยนใหม่ ก็ดูหนักหนาสาหัสเอาการ เรามีวิธีง่ายๆ ที่จะเปลี่ยนให้ห้องแบบเดิมๆ ดูสนุกมากขึ้นด้วยหมอนอิงสุดเก๋

อ่านต่อได้ที่ >>> แต่งแต้มสีสัน ด้วยหมอนอิงสีสวย

หมอนอิง ต้องคู่กับโซฟา แต่ไม่จำเป็นต้องเข้ากันเสมอไป หมอนอิงเป็นของตกแต่งบ้านที่ไม่ได้มีแค่ความสวยงาม แต่สามารถใช้งานได้จริง ด้วยรูปทรงและสีสันที่มากมายทำให้มันเป็นได้ทั้งพระเอกของห้อง หรือเป็นเพื่อนพระเอกที่ช่วยผลักให้โซฟาโดดเด่นยิ่งขึ้น ดังนั้นการเลือกหมอนอิงจึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจ เราจึงขอนำเสนอเทคนิคในการเลือกหมอนอิงเก๋ๆ มาฝากกัน

1. ขนาดและรูปร่าง

สิ่งแรกที่ต้องดูคือขนาดของโซฟา เลือกหมอนอิงให้มีขนาดไม่เล็กจนเกินไป แต่สามารถเลือกขนาดใหญ่ได้ ส่วนรูปทรงของหมอนอิงมีให้เลือกหลากหลายมากๆ ที่พบเห็นอยู่บ่อยครั้งคือ ทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส แต่สามารถใช้รูปทรงแปลกๆ ได้ทั้งรูปการ์ตูน วงกลม เรียกได้ว่าไม่มีกฏตายตัว อยู่ที่ความชอบและไอเดีย

2. สีสันเข้ากัน

เป็นการเลือกหมอนอิงโดยดูจากสีของห้องและเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลัก โดยปกติแล้วเรามักจะเลือกใช้สีหลักของห้อง 3 สี ดังนั้นการเลือกหมอนอิงก็ควรเลือกใน 3 สีนี้ ซึ่งวิธีนี้จะทำให้ห้องดูดี สบายตา และเป็นการลดความเสี่ยงในการตกแต่งที่ไม่เข้ากัน

3. สีสด

เป็นการเลือกหมอนอิงที่มีสีสันแตกต่างจากสีหลักของห้อง วิธีการนี้เป็นการเพิ่มความน่าสนใจและเพิ่มลูกเล่นให้ห้องดูสนุกยิ่งขึ้น เทคนิคนี้ควรใช้สีคู่ตรงข้าม เช่น ห้องสีขาว ควรใช้หมอนอิงสีดำ หรือห้องสีอ่อนควรเลือกใช้หมอนอิงสีเจ็บๆ อย่างสีชมพูสด สีเหลือง สีฟ้า เป็นต้น

อ่านต่อได้ที่ >>> แต่งแต้มสีสัน ด้วยหมอนอิงสีสวย





Create Date : 14 สิงหาคม 2557
Last Update : 14 สิงหาคม 2557 9:47:11 น.
Counter : 3649 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

knzfreestyle
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สิงหาคม 2557

 
 
 
 
 
1
2
3
5
6
8
10
11
13
15
16
18
20
22
23
24
27
28
31
 
 
All Blog