เทคนิคการเลือกสุขภัณฑ์


อ่านต่อที่นี่ >> เทคนิคการเลือกสุขภัณฑ์

หากถามว่าห้องไหนมีความสำคัญมากที่สุดและขาดไม่ได้ คงมีหลายคนที่ตอบว่าห้องน้ำ เพราะเป็นสถานที่ที่ร่วมสุขร่วมทุกข์กับเรามาตลอด ดังนั้นเราควรให้ความสำคัญกับห้องน้ำมากเป็นพิเศษ


สุขภัณฑ์แบบไหน ที่เหมาะสำหรับเรา?

อย่าคิดเพียงแค่ว่าห้องน้ำเป็นห้องหนึ่งห้องที่ควรจะมี ห้องน้ำมีความสำคัญอย่างมากจึงควรใส่ใจตั้งแต่การเลือกสรรสุขภัณฑ์ ของใช้ต่างๆ รวมไปถึงความลงตัวในการใช้งานและความสวยงามที่ไม่ควรมองข้าม 


การเลือกสุขภัณฑ์

ชักโครก

เป็นสุขภัณฑ์ที่จำเป็นต้องมีกันทุกบ้าน ซึ่งปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายและมีการพัฒนาประสิทธิภาพอยู่เรื่อยๆ อย่างแรกที่ต้องคำนึงคือการใช้งานที่เหมาะสมกับคนในบ้าน อย่างที่สองคือประสิทธิภาพการทำงาน ทั้งเรื่องของการชำระล้าง, ประหยัดน้ำ, ความคงทน เป็นต้น และอย่างสุดท้ายคือความสวยงาม เข้ากับสไตล์การตกแต่งที่วางไว้มากน้อยแค่ไหน


ก๊อกน้ำ

เป็นสิ่งของจำเป็นอีกชิ้นหนึ่งที่ต้องให้ความสำคัญ ซึ่งมีให้เลือก 3 ชนิด ได้แก่ ก๊อกเดี่ยว ก๊อกผสมรูเดี่ยว และก๊อกผสมเซ็นเซอร์ ควรเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน ควรเป็นก๊อกประเภทที่มีวาล์วภายในเป็นเซรามิควาล์ว เพราะสามารถใช้งานได้ยาวนาน ความสวยงามก็มีความสำคัญไม่น้อย หาก๊อกน้ำรูปทรงแปลกๆ ก็เป็นการเพิ่มสีสันให้ห้องได้มากพอสมควร....


อ่านต่อที่นี่ >> เทคนิคการเลือกสุขภัณฑ์




Create Date : 11 กรกฎาคม 2557
Last Update : 11 กรกฎาคม 2557 15:51:09 น.
Counter : 448 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

knzfreestyle
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กรกฏาคม 2557

 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
12
13
15
16
17
19
21
23
26
27
28
30
 
 
All Blog