bloggang.com mainmenu search
หลังจาก how to แต่งหน้ามาเยอะ มีหลายคนหลังไมค์ถามว่า มดดัดผมที่ไหน ทำสีที่ไหน ก็เลยมาตอบทีเดียวเลยค่ะ ผมไม่ได้ดัดนะ ไม่เคยดัดเลย เป็นผมหยักศกแบบนี้อยู่แล้ว ส่วนสีเนี่ยทำเรื่อยๆ ทำที่เกศเกล้าค่ะแต่จำสีไม่ได้แล้วว่าใช้สีอะไรบ้าง

วันนี้เลยมา how to เซทผมสไตล์อีสาวอบเชยให้ดูกัน



-สระผมเสร็จใหม่ๆ



-ใช้ผ้าขนหนูซับผมพอหมาดๆ



-อุปกรณ์ที่ใช้ Trevor Sorbie Curl Cream
และ Tony&Guy Insights Moisture serum



-กด serum ออกมาประมาณนี้ ก้มหัวขยำเฉพาะปลายผม แล้วนวดเบาๆ



-บีบ Curl Cream ออกมา แล้วขยำให้ทั่วผมที่ต้องการให้จับลอน



-ได้ลอนเยี่ยงนี้



-เป่าๆ แบบหยำไปด้วย จนเกือบแห้ง ด้านหน้าไดร์ตรง เป๋ข้าง



-ลอนขวา



-ลอนซ้าย



-ลอนหลัง



-ลองไปทำกันดูเน้อ
Create Date :13 ตุลาคม 2550 Last Update :13 ตุลาคม 2550 17:36:15 น. Counter : Pageviews. Comments :37